Sinh thiết lỏng

Sinh thiết lỏng

Một cách không xâm lấn để theo dõi tình trạng ung thư, nguy cơ hoặc hiệu suất điều trị của một cá nhân.


LIQUID BIOPSY LÀ GÌ?

Sinh thiết lỏng là một cách không xâm lấn để theo dõi tình trạng ung thư, nguy cơ ung thư hoặc hiệu suất điều trị của một cá nhân. Đây là một xét nghiệm được thực hiện trên một mẫu máu, sau đó được gửi đến phòng thí nghiệm để kiểm tra các tế bào ung thư đang lưu hành hoặc DNA ung thư. Sinh thiết lỏng không thể thay thế sinh thiết mô mềm trong trường hợp chẩn đoán ung thư, nhưng cung cấp thông tin bổ sung và một lựa chọn không xâm lấn để đánh giá nguy cơ ung thư riêng lẻ hoặc hiệu quả điều trị.

 

Sinh thiết lỏng cho phép đánh giá một số tế bào ung thư trong cơ thể, cho phép chúng tôi theo dõi nguy cơ tái phát hoặc lây lan, cũng như hiệu quả của các phương pháp điều trị chống ung thư. Hơn nữa, phân tích phân tử và di truyền cung cấp thông tin, cho phép các bác sĩ chuyên khoa ung thư thiết kế một phương pháp điều trị ung thư cụ thể và nhắm mục tiêu cao cho bệnh nhân.

 

Đối với những người khỏe mạnh, sinh thiết lỏng được sử dụng để xác định và kiểm tra nguy cơ ung thư của cá nhân đó. Thông tin này cũng sẽ giúp các bác sĩ chuyên khoa ung thư hiểu cách chăm sóc tốt nhất cho bệnh ung thư nếu nó phát triển trong tương lai.

 

SINH THIẾT LỎNG TẠI ESPERANCE

Tại Esperance, chúng tôi cung cấp sinh thiết lỏng và giải trình tự thế hệ tiếp theo để kiểm tra một số tế bào khối u đang lưu hành và DNA ung thư. Mặc dù sinh thiết lỏng không có sẵn cho ung thư não và hầu hết các bệnh ung thư liên quan đến mô thần kinh, nhưng sinh thiết này đã được xác nhận và rất được khuyến khích đối với các bệnh ung thư khác; ví dụ, ung thư vú, phổi và ruột kết.

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn cụ thể:

Hotline: +84 85 775 1666

Tin liên quan

Phương pháp tiếp cận đến từ Esperance
Phương pháp tiếp cận đến từ Esperance

Các phương pháp điều trị ung thư tích hợp có lưu tâm đến sức khỏe

Đọc thêm >
Tìm hiểu về bệnh ung thư từ các chuyên gia của Esperance
Tìm hiểu về bệnh ung thư từ các chuyên gia của Esperance

Esperance phòng khám tích hợp của chuyên gia chăm sóc bệnh nhân ung thư

Đọc thêm >
Giới thiệu về Esperance
Giới thiệu về Esperance

Phòng khám ung thư tích hợp ở Bangkok

Đọc thêm >