Tìm hiểu về bệnh ung thư từ các chuyên gia của Esperance

Tìm hiểu về bệnh ung thư từ các chuyên gia của Esperance

Esperance phòng khám tích hợp của chuyên gia chăm sóc bệnh nhân ung thư


Khi khỏe mạnh, có sự cân bằng giữa việc sản sinh ra các tế bào mới và quá trình chết đi của tế bào. Nói chung, cơ thể con người có đúng số lượng của mỗi loại tế bào cần thiết để hoạt động. Chúng phát triển và phân chia để tạo ra các tế bào mới khi cơ thể yêu cầu. Các tế bào trong cơ thể thực hiện điều này bằng cách tạo ra các tín hiệu để kiểm soát mức độ và tần suất phân chia của các tế bào. Ngoài ra, có những tín hiệu có thể gây chết tế bào để loại bỏ các tế bào bị hư hỏng, nhiễm trùng hoặc cũ.

 

Trong bệnh ung thư, sự cân bằng này bị xáo trộn. Các tế bào bất thường phân chia nhanh hơn một cách mất kiểm soát và trở nên kháng lại các tín hiệu có thể gây ra cái chết của chúng. Kết quả là, những tế bào không được kiểm soát này sẽ lây lan vào các mô xung quanh, phá hủy chúng mà không ngừng lại. Có hơn 200 loại ung thư khác nhau, và chúng đều bắt đầu từ những tế bào bất thường này. Đôi khi, các tế bào ung thư có thể thoát ra khỏi vị trí ban đầu của chúng và di chuyển đến các khu vực khác của cơ thể, nơi chúng tiếp tục phát triển và hình thành các khối u mới. Đây là cách ung thư lây lan và chúng ta gọi là di căn.

 

Esperance tin tưởng vào việc chủ động phòng chống ung thư. Ung thư thường bắt đầu hình thành nhiều năm, hoặc thậm chí nhiều thập kỷ trước khi các triệu chứng xuất hiện. Trong hầu hết các trường hợp, ung thư không được phát hiện càng lâu thì tế bào ung thư càng có nhiều thời gian để phát triển và lây lan. Vì vậy, chúng tôi xác nhận tầm soát ung thư để phòng ngừa, phát hiện sớm và cung cấp các dịch vụ chẩn đoán toàn diện. Vì phát hiện sớm là một trọng tâm quan trọng trong việc ngăn ngừa ung thư, đội ngũ chuyên gia gồm các bác sĩ ung thư của chúng tôi chuyên về đánh giá và giảm nguy cơ ung thư.



 

Khi ung thư phát triển, nó phá vỡ các quá trình có trật tự của cơ thể và thay đổi cuộc sống hàng ngày của bệnh nhân. Esperance tập trung hoàn toàn vào chăm sóc ung thư tích hợp, kết hợp các quy trình đã được thiết lập với các phương pháp tiếp cận và ứng dụng sáng tạo. Triết lý của chúng tôi là y học cá nhân hóa. Trong khi các trung tâm ung thư khác có thể điều trị dựa trên các phương pháp tiêu chuẩn, Esperancephân tích các tế bào ung thư của từng bệnh nhân để xem cách họ phản ứng với các loại thuốc chống ung thư khác nhau làm cơ sở cho các khuyến nghị. Đảm bảo mang đến cho người bệnh những liệu pháp điều trị hiệu quả nhất. Điều này được thực hiện bằng cách thực hiện các bài kiểm tra độ nhạy, cũng như phân tích di truyền và chuyển hóa, để chọn các kết hợp tùy chỉnh của các phương pháp điều trị ung thư chính phù hợp với từng trường hợp cụ thể của bệnh nhân.



 

Các phương pháp điều trị ung thư, chẳng hạn như hóa trị liệu tiêu chuẩn, có thể tàn phá hệ thống miễn dịch và làm giảm chất lượng cuộc sống của bệnh nhân. Với việc lựa chọn cá nhân và các phương pháp điều trị được áp dụng cẩn thận, các bác sĩ nhằm giảm nguy cơ mắc các tác dụng phụ nghiêm trọng và tăng đáng kể chất lượng cuộc sống của bệnh nhân. Hơn nữa, tại Esperance, chăm sóc ung thư không chỉ là điều trị và dùng thuốc. Là một phòng khám ung thư tích hợp, chúng tôi cung cấp cho bệnh nhân và gia đình của họ: chăm sóc hỗ trợ, các chương trình giáo dục, lời khuyên về lựa chọn lối sống lành mạnh và tư vấn dinh dưỡng, vật lý trị liệu và các dịch vụ tư vấn tâm lý - xã hội.


Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn cụ thể:

Hotline: +84 85 775 1666

Tin liên quan

Ung thư đại trực tràng - Căn bệnh thầm lặng với những rủi ro di truyền
Ung thư đại trực tràng - Căn bệnh thầm lặng với những rủi ro di truyền

Ung thư đại trực tràng được xếp hạng trong số các bệnh ung thư phổ biến nhất trên toàn thế giới, với số lượng chẩn đoán đáng kể hàng năm. Trong khi nhiều trường hợp xuất phát từ các yếu tố môi trường và lối sống cá nhân, khoảng 5-10% bệnh nhân thừa hưởng căn bệnh này về mặt di truyền.

Đọc thêm >
Liệu pháp tăng thân nhiệt toàn thân
Liệu pháp tăng thân nhiệt toàn thân

Tăng thân nhiệt toàn thân là một phương pháp điều trị sử dụng nhiệt để tăng nhiệt độ cơ thể một chút, kích thích phản ứng miễn dịch và giúp điều trị các bệnh khác nhau, đặc biệt là ung thư. Nó đã được phát triển và nghiên cứu nghiêm túc trong những năm gần đây, mặc dù nó có một lịch sử lâu dài.

Đọc thêm >
10 cách để giảm nguy cơ ung thư
10 cách để giảm nguy cơ ung thư

Các yếu tố gây ung thư xuất phát từ cả bên trong và bên ngoài, với danh sách được liệt kê tại đây sẽ giúp bạn phòng ngừa ung thư

Đọc thêm >