Phương pháp tiếp cận đến từ Esperance

Phương pháp tiếp cận đến từ Esperance

Các phương pháp điều trị ung thư tích hợp có lưu tâm đến sức khỏe


Kết hợp với Bệnh viện Quốc tế Bumrungrad, Esperance là một phòng khám ung thư toàn diện chuyển các nghiên cứu y khoa thành các phương pháp điều trị tiên tiến đồng thời giảm thiểu các tác động bất lợi khắc nghiệt. Với chất lượng cuộc sống của bệnh nhân là trọng tâm trong cách tiếp cận của chúng tôi, chúng tôi cố gắng cung cấp dịch vụ chăm sóc bệnh nhân tốt nhất hiện có khi chúng tôi ngăn ngừa, kiểm soát và điều trị ung thư.

 

Một mục tiêu chung

Esperance tấn công ung thư thông qua nghiên cứu trong phòng thí nghiệm, chăm sóc lâm sàng sáng tạo và các chiến lược phòng ngừa. Cùng nhau, chúng ta có thể chống lại bệnh ung thư.

 

Nghiên cứu 



Nghiên cứu thúc đẩy phương pháp tiếp cận Esperance khi chúng tôi hợp tác và hợp tác với các công ty sáng tạo và các chuyên gia về ung thư để thúc đẩy khả năng chống lại bệnh ung thư của chúng tôi. Chúng tôi áp dụng nghiên cứu cơ sở dữ liệu mở rộng, chẳng hạn như IBM Watson for Genomics, để tương quan các phát hiện của chúng tôi với nghiên cứu lâm sàng và phiên dịch gần đây nhất. Là công ty đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc ung thư tích hợp, Esperance luôn mở rộng phạm vi kiến thức một cách nhất quán và bền bỉ. Ví dụ: Esperance tối đa hóa việc sử dụng liệu pháp tế bào kết hợp với liệu pháp miễn dịch để tối ưu hóa khả năng chống ung thư bẩm sinh của mỗi bệnh nhân. Với phòng thí nghiệm giải trình tự thế hệ tiếp theo đang hoạt động đầy đủ, đội ngũ chuyên gia về ung thư của chúng tôi có thể tạo ra các lộ trình để cá nhân hóa thuốc cho từng bệnh nhân. Esperance tin tưởng vào các phương pháp điều trị nhắm mục tiêu phù hợp với nhu cầu chính xác của bệnh nhân.

 

Liệu pháp miễn dịch 




Dấu hiệu quan trọng của bệnh ung thư là khả năng tránh được sự phát hiện của hệ thống miễn dịch của chúng ta. Hiện tượng này được gọi là sự thoát miễn dịch, khiến cơ thể chúng ta khá bất lực trong việc chống chọi với sự nhân lên của tế bào ung thư. Đây là lý do tại sao chúng tôi nhấn mạnh đến liệu pháp miễn dịch - mang lại cho cơ thể những vũ khí cần thiết để chống lại bệnh ung thư. Chúng tôi kiểm tra kỹ lưỡng hệ thống miễn dịch của bệnh nhân và các đặc điểm tế bào ung thư liên quan đến hệ miễn dịch để xác định những thiếu hụt quan trọng. Bằng cách đó, chúng tôi có thể đề xuất các hành động thích hợp cần thực hiện. Điều này bao gồm xây dựng lại, tạo điều kiện và kỹ thuật hệ thống miễn dịch, cũng như vô hiệu hóa các chiến lược thoát khỏi tế bào ung thư, đã cho thấy thành công to lớn. Liệu pháp miễn dịch rất quan trọng đối với tất cả các giai đoạn chăm sóc ung thư, cho dù đó là phòng ngừa, phát hiện sớm, điều trị tích cực hay kiểm soát thuyên giảm bệnh lâu dài.

 

Phát hiện sớm



Vì phát hiện sớm cũng là một trọng tâm quan trọng trong việc ngăn ngừa ung thư, chúng tôi cung cấp dịch vụ sàng lọc chính xác, sinh thiết lỏng và xét nghiệm DNA để giúp bệnh nhân hiểu được những rủi ro cá nhân của họ và cho họ cơ hội tốt nhất khi đối mặt với bệnh ung thư. Ngoài chẩn đoán và chăm sóc ung thư tiêu chuẩn, Esperance tích hợp các liệu pháp bổ sung khác để chuẩn bị cho bệnh nhân một cuộc sống khỏe mạnh hơn sau khi điều trị. Chúng tôi hiểu rằng chẩn đoán ung thư làm thay đổi cuộc sống và chúng tôi đồng hành cùng bạn trong hành trình hồi phục này.

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn cụ thể:

Hotline: +(84) 085-775-1666

Tin liên quan

Hơn 40 năm cống hiến và tự tin trong cuộc chiến chống ung thư: Trung tâm ung thư Horizon của Bumrungrad cung cấp dịch vụ chăm sóc ung thư toàn diện
Hơn 40 năm cống hiến và tự tin trong cuộc chiến chống ung thư: Trung tâm ung thư Horizon của Bumrungrad cung cấp dịch vụ chăm sóc ung thư toàn diện

Ung thư là nguyên nhân hàng đầu gây tử vong ở Thái Lan và là nguyên nhân hàng đầu gây tử vong trên toàn cầu. Theo WHO, vào năm 2022, đã có 20 triệu ca chẩn đoán ung thư mới và 9,7 triệu ca tử vong liên quan đến ung thư. Người ta ước tính rằng vào năm 2050, các chẩn đoán ung thư mới sẽ tăng lên 35 triệu mỗi năm.

Đọc thêm >
Ung thư đại trực tràng - Căn bệnh thầm lặng với những rủi ro di truyền
Ung thư đại trực tràng - Căn bệnh thầm lặng với những rủi ro di truyền

Ung thư đại trực tràng được xếp hạng trong số các bệnh ung thư phổ biến nhất trên toàn thế giới, với số lượng chẩn đoán đáng kể hàng năm. Trong khi nhiều trường hợp xuất phát từ các yếu tố môi trường và lối sống cá nhân, khoảng 5-10% bệnh nhân thừa hưởng căn bệnh này về mặt di truyền.

Đọc thêm >
Liệu pháp tăng thân nhiệt toàn thân
Liệu pháp tăng thân nhiệt toàn thân

Tăng thân nhiệt toàn thân là một phương pháp điều trị sử dụng nhiệt để tăng nhiệt độ cơ thể một chút, kích thích phản ứng miễn dịch và giúp điều trị các bệnh khác nhau, đặc biệt là ung thư. Nó đã được phát triển và nghiên cứu nghiêm túc trong những năm gần đây, mặc dù nó có một lịch sử lâu dài.

Đọc thêm >