Giới thiệu về Esperance

Giới thiệu về Esperance

Phòng khám ung thư tích hợp ở Bangkok

Esperance cam kết cung cấp các phương pháp sáng tạo để ngăn ngừa và chống lại bệnh ung thư, tất cả nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống của bệnh nhân. Kết hợp với Bệnh viện Quốc tế Bumrungrad, Esperance thực hiện một cách tiếp cận cá nhân hóa để điều trị ung thư bằng các liệu pháp tích hợp.




Câu chuyện của chúng tôi

Hợp tác với Bệnh viện Quốc tế Bumrungrad, Esperance đặt ra tiêu chuẩn xuất sắc trong các phương pháp điều trị và phòng ngừa ung thư tích hợp. Với cách tiếp cận tích hợp để chăm sóc bệnh ung thư, đội ngũ chuyên gia tận tâm của chúng tôi phát triển và áp dụng các cách thức sáng tạo để giảm thiểu tác động tàn phá của bệnh ung thư.




Giá trị của chúng tôi

Tại Esperance, chúng tôi điều trị ung thư bằng lòng nhân ái và sự chính xác. Trong khi chúng tôi cung cấp các phương pháp điều trị và phòng ngừa ung thư tích hợp, chúng tôi cũng cố gắng cải thiện chất lượng cuộc sống cho bệnh nhân bằng một loạt các chương trình chăm sóc hỗ trợ và quản lý tác dụng phụ. Chúng tôi tin tưởng vào việc tạo ra một môi trường chăm sóc và thoải mái cho bệnh nhân và gia đình.




Chúng tôi làm gì

Esperance, phòng khám ung thư tích hợp, chống lại ung thư thông qua nghiên cứu trong phòng thí nghiệm, các phương pháp tiếp cận phòng ngừa và chăm sóc dựa vào bệnh nhân. Tận tâm giải quyết ung thư ở mọi góc độ, chúng tôi thực hiện các phương pháp tiếp cận mới để sàng lọc, sử dụng các liệu pháp mới vượt ra ngoài điều trị tiêu chuẩn và cung cấp thuốc cá nhân hóa để xác định kế hoạch điều trị tối ưu cho từng bệnh nhân.




Đội ngũ bác sĩ

Các bác sĩ tại Esperance không chỉ dành phần lớn sự nghiệp của họ để phòng ngừa, chẩn đoán và điều trị ung thư. Mỗi bác sĩ chuyên khoa ung thư và chuyên gia ung thư thành thạo của chúng tôi đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm cần thiết trong nhiều năm thực hành trong các lĩnh vực của họ để cung cấp dịch vụ chăm sóc tích hợp thực sự một cách thích hợp trong một mô hình nhóm đa ngành. Nhóm đa ngành của chúng tôi hợp tác để kết hợp kiến thức từ các lĩnh vực chăm sóc khác nhau để mang lại những hiểu biết độc đáo và kế hoạch điều trị thực sự được cá nhân hóa, mang lại kết quả tích cực cho bệnh nhân và gia đình.


Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn cụ thể:

Hotline: +84 85 775 1666

Tin liên quan

Ung thư đại trực tràng - Căn bệnh thầm lặng với những rủi ro di truyền
Ung thư đại trực tràng - Căn bệnh thầm lặng với những rủi ro di truyền

Ung thư đại trực tràng được xếp hạng trong số các bệnh ung thư phổ biến nhất trên toàn thế giới, với số lượng chẩn đoán đáng kể hàng năm. Trong khi nhiều trường hợp xuất phát từ các yếu tố môi trường và lối sống cá nhân, khoảng 5-10% bệnh nhân thừa hưởng căn bệnh này về mặt di truyền.

Đọc thêm >
Liệu pháp tăng thân nhiệt toàn thân
Liệu pháp tăng thân nhiệt toàn thân

Tăng thân nhiệt toàn thân là một phương pháp điều trị sử dụng nhiệt để tăng nhiệt độ cơ thể một chút, kích thích phản ứng miễn dịch và giúp điều trị các bệnh khác nhau, đặc biệt là ung thư. Nó đã được phát triển và nghiên cứu nghiêm túc trong những năm gần đây, mặc dù nó có một lịch sử lâu dài.

Đọc thêm >
10 cách để giảm nguy cơ ung thư
10 cách để giảm nguy cơ ung thư

Các yếu tố gây ung thư xuất phát từ cả bên trong và bên ngoài, với danh sách được liệt kê tại đây sẽ giúp bạn phòng ngừa ung thư

Đọc thêm >