Miễn dịch chống lại vi trùng... Có đủ không?

Miễn dịch chống lại vi trùng... Có đủ không?

Cơ thể chúng ta có một hệ thống miễn dịch chăm sóc và ngăn ngừa cơ thể khỏi bị nhiễm trùng, với các tế bào bạch cầu lưu thông trong máu và trong các cơ quan khác nhau giúp bảo vệ cơ thể. Nếu hệ thống miễn dịch bị suy yếu hoặc giảm, vi trùng hoặc vật lạ như vi-rút, vi khuẩn có thể xâm nhập vào cơ thể dễ dàng hơn do đó có nguy cơ nhiễm trùng dẫn đến bệnh tật sau đó

Khả năng miễn dịch của cơ thể chúng ta chống lại tác nhân gây bệnh là bao nhiêu?

Chúng ta có thể biết mức độ miễn dịch từ bài kiểm tra. Bài kiểm tra được chia thành 3 phần.
1. Xét nghiệm chức năng bạch cầu chi tiết (CD Profile) là phân tích chức năng bạch cầu, đó là hệ thống miễn dịch của cơ thể một cách chi tiết, tăng cường khả năng miễn dịch để ngăn ngừa bệnh tật.

2. Công thức máu toàn bộ (CBC) để tìm những bất thường trong thành phần máu, bao gồm hồng cầu, bạch cầu, tiểu cầu và để đánh giá nồng độ máu. Điều này có thể chỉ ra  tình trạng miễn dịch.

3. Đo nồng độ vitamin D: Vì vitamin D giúp tăng cường phát triển tế bào, sức mạnh và chức năng hệ thống miễn dịch. Nó cũng giúp chống lại tất cả các loại nhiễm trùng, bao gồm cảm lạnh và cúm.

Tôi nên làm gì nếu hệ thống miễn dịch của tôi thấp?

Chăm sóc bản thân để có hệ miễn dịch khỏe mạnh. Có nhiều cách như ăn uống đủ chất dinh dưỡng đủ 5 nhóm thực phẩm, ngủ đủ giấc và nghỉ ngơi điều độ. Luyện tập thể dục đều đặn. Và giữ gìn vệ sinh sạch sẽ bằng cách rửa tay bằng xà phòng sau mỗi lần đi vệ sinh. Đây là những phương pháp tự chăm sóc cơ bản. Nhưng nếu dựa vào sự hỗ trợ để tăng cường hệ thống miễn dịch để giảm mức độ nghiêm trọng của bệnh tật đặc biệt là những người đi lại nhiều, dễ ốm đau và không thể chăm sóc bản thân thường xuyên, ngủ không đúng giờ hoặc muốn bồi bổ, trẻ hóa cơ thể có thể thực hiện như sau:
 
  • Thay đổi thói quen lối sống theo lời khuyên của bác sĩ. Bác sĩ sẽ đề xuất dinh dưỡng hợp vệ sinh. Phương pháp tập thể dục hợp lý để dẫn đến thay đổi hành vi và lối sống một cách chính xác.
  • Tăng cường hàng rào sức khỏe bằng cách uống vitamin. Lợi ích từ vitamin Ngoài việc tăng cường hệ thống miễn dịch cơ thể còn kích thích tạo ra các gốc tự do. Phục hồi các tế bào bị tổn thương và bảo vệ cơ thể khỏi ô nhiễm khác nhau.
  • Tiêm tĩnh mạch điều trị bằng vitamin (Myer's Cocktail) mất khoảng 30-40 phút để giúp ngăn ngừa nhiễm trùng. Bởi vì vitamin giúp tăng cường chức năng hệ thống miễn dịch. Ngoài ra, nó cũng giúp giảm căng thẳng. Và phục hồi cơ thể tươi mới khỏi mệt mỏi.
  • Tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể và kích thích sản xuất chất chống oxy hóa bằng Liệu pháp Ozone, mất khoảng 45-60 phút để mang lại ozone tinh khiết. Để kích thích sản xuất các tế bào bạch cầu có đủ để bảo vệ cơ thể. Ngoài ra, ozone còn có khả năng kháng khuẩn, vi rút và các mầm bệnh khác nhau.
  • Tăng cường hệ thống miễn dịch bằng laser năng lượng thấp (Weber Laser). Ánh sáng đỏ kích thích lưu thông máu, phục hồi hệ thống miễn dịch.Ánh sáng xanh có tác dụng chống viêm của cơ thể khi bị bệnh.

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn cụ thể: 

Hotline: +84 85 775 1666

Tin liên quan

Những điều cần biết về độc tố xyanua
Những điều cần biết về độc tố xyanua

Cyanide là một hóa chất nguy hiểm hoạt động nhanh chóng. Khi xâm nhập vào cơ thể, nó sẽ khiến các tế bào không sử dụng oxy. (Thử chế hô hấp tế bào) cho đến khi gây tử vong

Đọc thêm >
Tại sao chúng ta không nên uống thuốc với sữa?
Tại sao chúng ta không nên uống thuốc với sữa?

Bạn đã bao giờ tự hỏi khi nào dùng thuốc? Trên một số nhãn thuốc, có một cảnh báo rằng "Không dùng thuốc này với sữa. Thuốc kháng axit có chứa magiê, nhôm, sắt" Nguồn gốc của lời khuyên này đến từ đâu? Tại sao nên tránh việc này?

Đọc thêm >
Vitamin B12 có nguy cơ thiếu hụt mà không biết!
Vitamin B12 có nguy cơ thiếu hụt mà không biết!

Thiếu vitamin B12 có thể xảy ra vì nhiều lý do. Bạn càng lớn tuổi, chúng ta càng có nhiều khả năng không nhận đủ vitamin B12. Ngoài ra, các triệu chứng thiếu vitamin B12 ít phổ biến hơn khiến chúng ta không biết rằng cơ thể bị thiếu vitamin này. Nếu thiếu vitamin B12 về lâu dài sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe và cuộc sống hàng ngày

Đọc thêm >