Lựa chọn ăn uống nào phù hợp nhất với bạn?

Lựa chọn ăn uống nào phù hợp nhất với bạn?

Bạn chọn ăn như thế nào? Vậy nó có phù hợp với chúng ta không? Hãy để các chuyên gia dinh dưỡng giúp lập kế hoạch dinh dưỡng, cho dù đó là những người muốn khỏe mạnh hoặc điều trị các triệu chứng của bệnh.


Làm quen với chuyên gia dinh dưỡng

Chuyên gia dinh dưỡng là người chuyên về liệu pháp dinh dưỡng bằng cách kê đơn và chuẩn bị thức ăn đủ dinh dưỡng, phù hợp với thể trạng của mỗi người, để giúp làm giảm hoặc điều trị các triệu chứng của bệnh cũng như kê đơn thực phẩm phù hợp cho người cần tư vấn để duy trì sức khỏe tốt.



Tham khảo ý kiến ​​​​chuyên gia dinh dưỡng để có kế hoạch sức khỏe.

Chuyên gia dinh dưỡng cung cấp lời khuyên toàn diện và đáp ứng các nhu cầu sức khỏe khác nhau như:
  • Dinh dưỡng để kiểm soát cân nặng
  • Dinh dưỡng để kiểm soát lượng đường trong máu
  • Dinh dưỡng cho người mắc bệnh bẩm sinh như tim mạch, hội chứng ruột kích thích. Rối loạn tiêu hóa hoặc có sự hấp thụ chất dinh dưỡng bất thường
  • Dinh dưỡng cho bà mẹ mang thai
  • Dinh dưỡng cho mẹ sau sinh
  • Dinh dưỡng hợp lý cho trẻ

Dù bạn ở đâu, bạn cũng có thể nhận được lời khuyên.

Đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng Bệnh viện Bumrungrad sẵn sàng tạo điều kiện trong việc cung cấp dịch vụ tư vấn dinh dưỡng thông qua hệ thống trực tuyến hoặc Tư vấn qua điện thoại trên toàn quốc để giảm bớt hạn chế đi lại. Với mong muốn chăm sóc, cung cấp cho bạn những lời khuyên về thực phẩm và dinh dưỡng tốt nhất.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ:
  • Trung tâm tư vấn dinh dưỡng
    Tel: 085-775-1666

Tin liên quan

Béo phì ... nguy cơ bệnh tật
Béo phì ... nguy cơ bệnh tật

Hiện nay, tỷ lệ béo phì, thừa cân không ngừng gia tăng. Vấn đề này được gây ra bởi nhiều yếu tố, bao gồm cá nhân, môi trường, công nghệ và lối sống. Nó có tác động tiêu cực đến sức khỏe và làm tăng nguy cơ phát triển các biến chứng khác. Vì vậy, việc quản lý béo phì là rất quan trọng.

Đọc thêm >
Thừa cân hoặc béo phì, cách điều trị hiệu quả?
Thừa cân hoặc béo phì, cách điều trị hiệu quả?

Trọng lượng cơ thể là một vấn đề toàn cầu. Nhiều bệnh nhân gặp phải vấn đề tăng cân trở lại. Chúng tôi có nhiều phương pháp chăm sóc bệnh nhân để việc điều trị đạt hiệu quả và bền vững

Đọc thêm >
Thực phẩm cho một trái tim khỏe mạnh
Thực phẩm cho một trái tim khỏe mạnh

Mặc dù bệnh tim mạch là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu cho dân số thế giới trong những năm gần đây, nhưng vẫn có thể ngăn ngừa bệnh này chỉ bằng cách ăn đúng loại thực phẩm, phù hợp với nguyên tắc dinh dưỡng. Số tạp chí Better Health này cung cấp hướng dẫn về dinh dưỡng cho sức khỏe tim mạch và cách điều trị từ đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng của Bệnh viện Quốc tế Bumrungrad.

Đọc thêm >