Trải nghiệm làm sạch răng không đau với công nghệ Air Flow GBT

Trải nghiệm làm sạch răng không đau với công nghệ Air Flow GBT

Chăm sóc sức khỏe răng miệng của bạn là rất quan trọng và không nên bỏ qua. Theo các chuyên gia nha khoa, nướu và răng của bạn nên được kiểm tra và làm sạch mảng bám sáu tháng một lần. Theo truyền thống, việc mở rộng bằng các dụng cụ rung đã trở nên phổ biến, nhưng nó có thể gây đau hoặc nhạy cảm với răng. Ngày nay, công nghệ mới sử dụng hệ thống áp suất không khí và nước đã có sẵn. Máy Air Flow có thể làm sạch răng hiệu quả và nhẹ nhàng hơn trên nướu và răng.

Luồng khí là gì?

Air Flow là quá trình làm sạch răng bằng cách sử dụng áp lực nước, không khí và bột làm sạch có độ phân giải cao. Nó có hiệu quả loại bỏ mảng bám vi khuẩn và vết ố răng, chẳng hạn như vết bẩn cà phê hoặc trà, có thể gây sâu răng hoặc viêm nướu.

Ưu điểm của luồng không khí

  • Làm sạch hiệu quả: Loại bỏ mảng bám và vết bẩn nhanh chóng và hiệu quả, làm cho răng trông trắng, sạch và sáng.
  • Nhẹ nhàng trên răng và nướu: Không gây kích ứng nướu hoặc làm hỏng bề mặt răng.
  • Giảm sâu răng: Giúp giảm nguy cơ sâu răng.
  • Ngăn ngừa viêm nướu: Giảm nguy cơ viêm nướu và răng.
  • Không đau: Ít đau hơn so với quy mô truyền thống.
  • Quy trình nhanh: Chỉ mất 30 phút.

Lưu lượng không khí phù hợp với ai?

  1. Những người có vết bẩn thực phẩm và đồ uống: Lý tưởng cho những người tiêu thụ trà, cà phê, rượu vang đỏ hoặc thực phẩm có màu sẫm, có thể dễ dàng làm ố răng.
  2. Những người có mảng bám: Ngay cả khi đánh răng thường xuyên, một số mảng bám có thể vẫn còn trên răng.
  3. Những người có niềng răng: Giúp loại bỏ mảng bám và vết bẩn xung quanh niềng răng.
  4. Những người chuẩn bị làm trắng răng: Air Flow trước khi tẩy trắng chuẩn bị răng, làm sạch và sẵn sàng, giúp tăng cường kết quả làm trắng.
  5. Những người tìm kiếm sự thoải mái: Hoàn hảo cho những người không thích cảm giác cạo dụng cụ trên răng của họ, vì Air Flow không sử dụng dụng cụ cạo trực tiếp.
  6. Kiểm tra hàng năm: Tích hợp luồng không khí vào kiểm tra nha khoa hàng năm để giữ cho răng sạch sẽ và ngăn ngừa các vấn đề về sức khỏe răng miệng trong tương lai.
  7. Những người mắc các bệnh mãn tính: Có lợi cho những người mắc các bệnh như tiểu đường, bệnh tim hoặc bệnh nha chu, vì nó làm giảm nguy cơ các vấn đề sức khỏe răng miệng có thể ảnh hưởng đến các tình trạng này.

Sự khác biệt giữa luồng không khí và quy mô chung

Lưu lượng không khí Mở rộng quy mô chung
Sử dụng áp lực nước, không khí và bột làm sạch để làm sạch răng, bảo quản men răng Sử dụng các dụng cụ rung để cạo cao răng xung quanh nướu và bề mặt răng
Lý tưởng để loại bỏ vết bẩn và mảng bám trên răng Lý tưởng để loại bỏ cao răng bám vào răng và vùng nướu
Cung cấp trải nghiệm thoải mái, không đau Có thể gây nhạy cảm hoặc đau răng


Chăm sóc sức khỏe răng miệng rất quan trọng. Chọn dịch vụ phù hợp sẽ giúp giữ cho răng và nướu của bạn sạch sẽ và chắc khỏe, ngăn ngừa các vấn đề về sức khỏe răng miệng trong tương lai.

Tại Trung tâm Nha khoa Bumrungrad, chúng tôi tập trung vào chăm sóc toàn diện. Hơn 60 nha sĩ chuyên gia và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẵn sàng tư vấn và dịch vụ.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:
  • Trung tâm nha khoa
  • Hotline: 085-775-1666

Tin liên quan

Một nụ cười tự tin với Veneers
Một nụ cười tự tin với Veneers

Mọi người đều muốn có một nụ cười đẹp. Và veneers là một lựa chọn tuyệt vời để có được nó. Đối với những người không hài lòng với màu sắc, kích thước hoặc hình dạng răng và muốn cảm thấy tự tin hơn với nụ cười của mình, veneers là câu trả lời.

Đọc thêm >
Câu hỏi thường gặp về Veneers
Câu hỏi thường gặp về Veneers

Đối với những người đang cân nhắc về veneers, điều quan trọng trước tiên là phải hiểu được những ưu điểm và nhược điểm. Thông tin sau đây sẽ giúp bạn xóa bỏ những nghi ngờ và hỗ trợ quá trình ra quyết định của bạn.

Đọc thêm >
Mối liên hệ giữa vệ sinh răng miệng và sức khỏe tim mạch
Mối liên hệ giữa vệ sinh răng miệng và sức khỏe tim mạch

Hành động đơn giản là đánh răng có thể có những tác động vượt xa hàm răng trắng như ngọc của bạn. Có một mối liên hệ đáng ngạc nhiên giữa vệ sinh răng miệng và bệnh tim. Hóa ra việc duy trì sức khỏe răng miệng là một bước chủ động để bảo vệ sức khỏe tim mạch của bạn. Hãy cùng đi sâu vào mối tương quan hấp dẫn này và khám phá lý do tại sao chăm sóc răng miệng có thể đồng nghĩa với việc chăm sóc trái tim của bạn.

Đọc thêm >