Thuốc trường thọ là gì?

Thuốc trường thọ là gì?

"Trung tâm Sức khỏe Khoa học VitalLife" là một phòng khám chăm sóc sức khỏe hàng đầu ở Bangkok, Thái Lan cung cấp một loạt các dịch vụ để thúc đẩy tuổi thọ và chống lão hóa.

"Y học thông thường thường bỏ qua nguyên nhân gốc rễ của lão hóa, dẫn đến một loạt các tình trạng mãn tính được gọi là 'các bệnh liên quan đến tuổi tác'. Chúng bao gồm các bệnh khác nhau như các vấn đề về tim mạch, ung thư, rối loạn chuyển hóa và các bệnh thoái hóa thần kinh, mỗi bệnh ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống khác nhau. Cách tiếp cận tiêu chuẩn trong việc điều trị các tình trạng này tập trung vào việc quản lý các triệu chứng một khi chúng xuất hiện, kéo dài thời gian suy giảm sức khỏe. Tuy nhiên, bằng cách nhắm mục tiêu vào chính sự lão hóa, những tiến bộ y tế trong tương lai hứa hẹn sẽ trì hoãn sự khởi phát của bệnh, ngăn ngừa bản chất mãn tính của chúng và khả năng tái phát. Những liệu pháp tập trung vào lão hóa này nhằm mục đích kéo dài giai đoạn của cuộc sống được đặc trưng bởi sức khỏe tốt.

Y học cổ truyền, mặc dù có độ chính xác, thường đánh giá bệnh nhân dựa trên các tiêu chuẩn chung liên quan đến tuổi tác, bỏ qua sự khác biệt cá nhân. Ngược lại, thuốc dự phòng cho tuổi thọ dựa vào chăm sóc cá nhân do AI điều khiển. Thay vì so sánh bệnh nhân với trung bình thống kê cho nhóm tuổi của họ, cách tiếp cận này tập trung vào việc thu hẹp khoảng cách giữa trạng thái hiện tại của một cá nhân và thể lực tối ưu của họ. Hơn nữa, AI hỗ trợ xác định các chiến lược để thu hẹp khoảng cách này một cách hiệu quả.

Không thể phóng đại tầm quan trọng của AI trong y học hiện đại. Sự tích hợp của nó tăng cường khả năng giải thích của các xét nghiệm lâm sàng tiêu chuẩn. Thông qua việc phân tích dữ liệu theo chiều dọc, AI tạo điều kiện cho việc xác định các mối quan hệ nhân quả, xây dựng các giả thuyết mới. Các kỹ thuật dựa trên AI này hỗ trợ xác định chính xác các biện pháp can thiệp cần thiết để đạt được các dấu ấn sinh học mong muốn cho bệnh nhân có khả năng đảo ngược quá trình lão hóa sinh học của họ. Hơn nữa, các hệ thống AI được đào tạo phù hợp có thể phân biệt giữa lão hóa khỏe mạnh và các bệnh cụ thể, xác định các đặc điểm phân tử liên quan đến từng tình trạng."

"Trung tâm Sức khỏe Khoa học VitalLife" là một phòng khám chăm sóc sức khỏe hàng đầu ở Bangkok, Thái Lan cung cấp một loạt các dịch vụ để thúc đẩy tuổi thọ và chống lão hóa.

📍 Đặt lịch hẹn & thêm thông tin
📞Gọi hotline: 08-575-1666

Tin liên quan

Nguyên nhân của sự lão hóa là gì - Dấu hiệu của sự lão hóa
Nguyên nhân của sự lão hóa là gì - Dấu hiệu của sự lão hóa

Trong hai thập kỷ qua, chúng ta đã học được nhiều hơn về lão hóa so với 2.000 năm trước cộng lại. Lão hóa được gây ra bởi nhiều quá trình bên cạnh tổn thương DNA. Những quá trình này được gọi là dấu hiệu của sự lão hóa. Học hỏi sâu sắc về các dấu hiệu của lão hóa là rất quan trọng và cách xác định và đảo ngược chúng trong các bài báo sắp tới.

Đọc thêm >
Sự khác biệt giữa đồng hồ sinh học và tuổi sinh học
Sự khác biệt giữa đồng hồ sinh học và tuổi sinh học

Duy trì đồng hồ sinh học và tuổi sinh học tốt sẽ cho chúng ta một cuộc sống lâu dài và chất lượng. Vitallife sẵn sàng chăm sóc sức khỏe để bạn khỏe mạnh và trường thọ.

Đọc thêm >
Kiểm tra tuổi sinh học
Kiểm tra tuổi sinh học

Tuổi sinh học có thể được hiểu là tiêu chuẩn vàng của quá trình lão hóa được phát triển bằng cách đo dấu chân phân tử của nó. Được thể hiện theo cùng đơn vị như tuổi theo thời gian, năm, nó đưa ra cách tiếp cận cá nhân hóa hơn về tuổi thọ.

Đọc thêm >