Sự phát triển của công nghệ trong chuẩn đoán hình ảnh y tế

Sự phát triển của công nghệ trong chuẩn đoán hình ảnh y tế

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã thu hút sự quan tâm toàn cầu với tiềm năng cách mạng hóa các doanh nghiệp và ngành công nghiệp, đặc biệt là trong khoa học y tế. Các bác sĩ của Bumrungrad sử dụng AI, Dữ liệu lớn, Genomics và Sức khỏe Khoa học để cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện, mang lại các phương pháp điều trị tốt nhất có thể đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn quốc tế.


Trí tuệ nhân tạo (AI) đã thu hút sự quan tâm toàn cầu vì nó có thể cách mạng hóa các doanh nghiệp và ngành công nghiệp, đặc biệt là trong khoa học y tế. AI đóng một vai trò quan trọng trong việc nâng cao năng lực y tế.

 

Bumrungrad là một trong những bệnh viện hàng đầu ở Thái Lan về việc áp dụng công nghệ y tế mới nhất. Chúng tôi nghiên cứu và sử dụng công nghệ y tế tiên tiến bao gồm AI, Big Data, Genomics và Scientific Wellness. Các bác sĩ và chuyên gia chăm sóc sức khỏe đa ngành của chúng tôi sử dụng những thông tin này để cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện, mang lại những phương pháp điều trị tốt nhất có thể đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn quốc tế.

 

Gần đây, Bumrungrad đã áp dụng Radiology AI, hỗ trợ các bác sĩ X quang trong việc sàng lọc, phân tích và xác định vị trí các bất thường trong phổi và phát hiện các giai đoạn sớm của ung thư vú. Thuật toán học sâu bức xạ AI tạo thành các mạng lưới thần kinh nhân tạo lớn để bắt chước cách bộ não con người và hệ thống thần kinh hoạt động. Do đó, Radiology AI cung cấp hình ảnh và giải thích chính xác hơn so với các hình thức học máy khác, vốn chỉ thực hiện các tác vụ dựa trên dữ liệu trong quá khứ. Hơn nữa, Radiology AI có thể thực hiện phân tích dữ liệu sâu hơn và đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ phê duyệt vào năm 2021. Radiology AI ổn định, chính xác và nhanh chóng vì nó sử dụng Microsoft Azure, một nền tảng điện toán đám mây được quốc tế công nhận.

 

Hiện tại, Bumrungrad đang tích cực sử dụng Radiology AI trong kiểm tra sức khỏe, phòng chăm sóc đặc biệt, phòng cấp cứu, v.v. Có hai cách sử dụng Trí tuệ nhân tạo X quang. Thứ nhất, X quang INSIGHT CXR phân tích trung bình 100.000 hình ảnh X quang phổi mỗi năm. Thứ hai, X quang INSIGHT MMG hỗ trợ phân tích hình ảnh chụp nhũ ảnh để phát hiện ung thư vú. Thông qua AI, Bumrungrad hướng tới mục tiêu mang đến một hành trình ý nghĩa cho bệnh nhân bằng cách phát hiện ung thư kịp thời. Với chuyên môn của các bác sĩ X quang, X quang AI sẽ hỗ trợ thêm cho Bumrungrad trong việc thúc đẩy đổi mới y tế mang tính đột phá quốc tế.

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn cụ thể:

Hotline: +84 85 775 1666

Tin liên quan

Trung tâm vú của Bumrungrad tổ chức cuộc họp báo: "Sự xuất sắc trong chăm sóc vú: Cung cấp chẩn đoán và điều trị nhanh chóng và liền mạch cho tất cả các vấn đề về vú"
Trung tâm vú của Bumrungrad tổ chức cuộc họp báo: "Sự xuất sắc trong chăm sóc vú: Cung cấp chẩn đoán và điều trị nhanh chóng và liền mạch cho tất cả các vấn đề về vú"

Ngày nay, các vấn đề sức khỏe liên quan đến vú rất phổ biến ở phụ nữ. Bất kể đó là một khối u nhỏ hay u nang ở vú, nó có thể là dấu hiệu của bệnh ung thư. Ung thư vú là loại ung thư phổ biến nhất ở phụ nữ trên toàn thế giới.

Đọc thêm >
Tháng Mười Hồng: Kỷ niệm những tiến bộ tích cực trong sàng lọc và điều trị ung thư vú
Tháng Mười Hồng: Kỷ niệm những tiến bộ tích cực trong sàng lọc và điều trị ung thư vú

Để vinh danh Tháng Nhận thức về Ung thư Vú, blog này nhằm mục đích nâng cao nhận thức về tầm quan trọng quan trọng của việc phát hiện sớm và làm nổi bật cách tiếp cận đa ngành của Trung tâm Vú Bumrungrad đối với việc chăm sóc ung thư vú, nêu bật những tiến bộ trong phát hiện sớm và các phương pháp điều trị cá nhân mang lại hy vọng cho kết quả bệnh nhân được cải thiện.

Đọc thêm >
Ung thư phổi giai đoạn sớm có thể chữa khỏi bằng phẫu thuật
Ung thư phổi giai đoạn sớm có thể chữa khỏi bằng phẫu thuật

Ung thư giai đoạn đầu hoặc giai đoạn 1 khi ung thư chưa lan rộng có thể được điều trị bằng phẫu thuật; Đặc biệt nếu bệnh nhân bị khối u 1 cm hoặc nhỏ hơn, tỷ lệ sống sót sau 5 năm lên đến 90% và nếu trong vòng 5 năm, bệnh nhân không tái mắc ung thư nữa thì được coi là đã khỏi bệnh

Đọc thêm >