Phòng khám sức khỏe tình dục

Phòng khám sức khỏe tình dục

Tại Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe Khoa học VitalLife, chúng tôi mang đến cho bạn những kiến thức liên quan đến sức khỏe tình dục và sẵn sàng cung cấp dịch vụ chăm sóc toàn diện để giúp bạn lấy lại sự tự tin và khoái cảm trong tình dục.


Kéo dài và duy trì sức khỏe tình dục nam giới

Trung tâm chăm sóc sức khỏe Vitallife cho rằng các vấn đề rối loạn cương dương là thách thức nghiêm trọng cả về thể chất và tâm lý ở nam giới. Vitallife giúp bạn nâng cao giá trị sức khỏe với kiến ​​thức sâu rộng về chăm sóc y tế và cam kết giúp bệnh nhân có cuộc sống khỏe mạnh hơn.


Nói chung, nam giới không thực sự biểu hiện các triệu chứng bệnh tật hoặc các bất thường khác về sức khỏe của họ. Đây là lý do tại sao rối loạn cương dương hầu như không được điều trị hiệu quả. Rối loạn cương dương lâu ngày không được điều trị có thể làm giảm sự tự tin và làm phức tạp các mối quan hệ trong hôn nhân. Một người khỏe mạnh muốn duy trì sức khỏe tình dục của họ càng lâu càng tốt cũng có thể được hưởng lợi từ phương pháp điều trị này.

 

Tại Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe Khoa học VitalLife, chúng tôi có thể mang đến cho bạn rất nhiều thông tin liên quan đến sức khỏe tình dục nam giới và sẵn sàng cung cấp dịch vụ chăm sóc toàn diện để giúp bạn lấy lại sự tự tin và khoái cảm trong tình dục.

 

Phạm vi điều trị:

·      Điều trị rối loạn cương dương

·      Điều trị xuất tinh sớm

·      Điều trị chứng xuất tinh chậm

·      Cân bằng nội tiết tố trong cơ thể

·      Tư vấn cặp đôi về các vấn đề tình dục

 

Dịch vụ VitalLife cung cấp:

·      P Shot, một chiết xuất nhân tố tăng trưởng cải tiến từ chính tiểu cầu của bạn, được tiêm vào vùng cần phục hồi hoặc điều trị và cực kỳ an toàn và không có tác dụng phụ. 

·      Sóng xung kích, hiệu quả tuyệt vời của nó làm cho các mạch máu mở rộng, giúp cải thiện tuần hoàn, trẻ hóa tế bào và tăng hiệu quả của các phương pháp điều trị khác. 

·      Tesla, một loại sóng điện từ giúp cải thiện chức năng tình dục và làm săn chắc các cơ ở sàn chậu. Điều này giúp giải quyết các vấn đề của xuất tinh sớm. 

·      EECP (Tăng cường xung kích bên ngoài), kích thích lưu lượng máu đến dương vật để cải thiện hoạt động tình dục (Mua ngay)

·      VSEL, đạt được kết quả khả quan bằng cách sử dụng tế bào gốc máu của chính bạn để tiêm vào vùng có vấn đề cần phục hồi hoặc điều trị, có độ an toàn cao mà không có tác dụng phụ. 

·      Y học cổ truyền Trung Quốc, châm cứu trong y học cổ truyền Trung Quốc cải thiện lưu lượng máu và xung thần kinh đến vùng sinh dục. Điều này giúp dương vật co bóp và hoạt động hiệu quả hơn. 

·      Chương trình Sàng lọc Nội tiết tố, Nội tiết tố giới tính được kiểm tra như một phần của chương trình kiểm tra nội tiết tố toàn diện để thiết kế dịch vụ chăm sóc y tế đúng mục tiêu. 

·      Bổ sung thực phẩm chức năng được thiết kế đặc biệt cho những người có vấn đề về rối loạn chức năng tình dục.

 

Kéo dài và duy trì sức khỏe tình dục nữ

Sức khỏe tình dục tốt bao gồm sức khỏe thể chất, tinh thần và xã hội tốt. Phụ nữ bước vào thời kỳ mãn kinh có thể bắt đầu trải qua những thay đổi tiêu cực đối với cơ thể và sức khỏe của họ. Các triệu chứng dễ nhận thấy nhất bao gồm đi tiểu không đều, âm đạo chảy xệ, khô và giảm độ nhạy cảm.

 

Tại Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe Khoa học VitalLife, chúng tôi mang đến cho bạn những kiến thức liên quan đến sức khỏe tình dục và sẵn sàng cung cấp dịch vụ chăm sóc toàn diện để giúp bạn lấy lại sự tự tin và khoái cảm trong tình dục.

 

 

Phạm vi dịch vụ

·      Điều trị trẻ hóa âm đạo

·      Điều trị chứng tiểu không kiểm soát

·      Điều trị chứng cực khoái bị trì hoãn

·      Điều trị chứng Dyspareunia

·      Cân bằng nội tiết tố trong cơ thể

·      Tư vấn cặp đôi về các vấn đề tình dục

 

Dịch vụ của chúng tôi

·    VIVEVE sử dụng công nghệ tần số vô tuyến, giúp cải thiện sức khỏe âm đạo, giảm khô âm đạo và ngăn ngừa chứng són tiểu.

·    Tesla, sóng điện từ cải thiện chức năng tình dục, tăng cường cơ sàn chậu và giảm thiểu chứng tiểu không tự chủ. 

·    Labia Majora Fillers, sử dụng chất làm đầy để mang lại vẻ ngoài đầy đặn và trẻ đẹp, cho kết quả tức thì với quy trình an toàn 

·   VSEL, đạt được kết quả khả quan bằng cách sử dụng tế bào gốc máu của chính bạn để tiêm vào khu vực rắc rối cần được phục hồi hoặc điều trị, rất an toàn mà không có tác dụng phụ. 

·   Shot, một yếu tố tăng trưởng độc đáo được chiết xuất từ ​​tiểu cầu của chính bạn được tiêm vào khu vực cần được phục hồi hoặc điều trị. Nó cực kỳ an toàn và không có tác dụng phụ. 

·   Y học cổ truyền Trung Quốc, châm cứu trong y học cổ truyền Trung Quốc cải thiện lưu lượng máu và xung thần kinh đến vùng sinh dục. Điều này giúp âm đạo co bóp và hoạt động hiệu quả hơn.

·   Chương trình Sàng lọc Nội tiết tố, nội tiết tố giới tính được kiểm tra như một phần của chương trình kiểm tra nội tiết tố toàn diện để thiết kế dịch vụ chăm sóc y tế đúng mục tiêu.

Tin liên quan

Suy sinh dục nam
Suy sinh dục nam

Suy sinh dục nam: nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Đọc thêm >
Chương trình khuyến mại nhân kỉ niệm 22 năm của VitalLife
Chương trình khuyến mại nhân kỉ niệm 22 năm của VitalLife

VITALLIFE rất vui khi được chia sẻ với Quý Khách hàng chương trình khuyến mãi kỷ niệm 22 năm của chúng tôi. Hưởng chiết khấu lên đến 22% và nhiều đặc quyền đặc biệt khác.

Đọc thêm >
Nội tiết tố và Giảm cân | Điều trị hormone ở VitalLife
Nội tiết tố và Giảm cân | Điều trị hormone ở VitalLife

Tại VitalLife, chúng tôi có các chuyên gia về điều trị hormone và chúng tôi ở đây để giúp bạn giải quyết tình trạng mất cân bằng nội tiết tố để đạt được mục tiêu giảm cân của mình ..

Đọc thêm >