Muốn sinh con cần trữ đông lạnh bao nhiêu trứng?

Muốn sinh con cần trữ đông lạnh bao nhiêu trứng?

Đông lạnh trứng là một phương pháp phù hợp cho những ai muốn lên kế hoạch sinh con trong tương lai. Đó là một cách để tăng cơ hội có con. Theo thống kê, nếu bạn muốn có một con trong trường hợp 35 tuổi, bạn nên giữ ít nhất 10-15 quả trứng đông lạnh.

Cần chuẩn bị như thế nào trước khi gửi trứng?
  1. Duy trì chăm sóc sức khỏe tốt.
  2. Tìm các hoạt động hoặc sở thích giúp thư giãn.
  3. Bổ sung thực phẩm, khoáng chất hoặc vitamin tốt cho hệ thống sinh sản, chẳng hạn như vitamin D, axit folic.
  4. Gặp bác sĩ để đánh giá sức khỏe.
Sau khi thu thập trứng, cơ hội mang thai là bao nhiêu?
Tỷ lệ sống sót của trứng đông lạnh và rã đông là khoảng 90 phần trăm, khoảng 70-80 phần trăm được thụ tinh và cơ hội mang thai thành công là khoảng 30-65 phần trăm.

Các bước đông lạnh trứng và sử dụng trong tương lai
Bệnh viện Bumrungrad sử dụng phương pháp đông lạnh mới nhất được gọi là thủy tinh hóa. Đây là một phương pháp bảo quản tế bào trứng ở nhiệt độ -196 °C, về mặt lý thuyết có thể giữ trứng mãi mãi. Nhưng nó được khuyến nghị sử dụng trong vòng 10 năm. Bác sĩ sẽ trộn tế bào trứng với tinh trùng của người phối ngẫu hợp pháp. Khi trộn lẫn và trở thành phôi thai, bác sĩ sẽ chuyển phôi trở lại tử cung để tiếp tục mang thai.

Trữ trứng đông lạnh có ảnh hưởng đến việc sinh nở tự nhiên không?
Thông thường, đông lạnh trứng không ảnh hưởng đến nỗ lực sinh nở tự nhiên. Nhưng điều này làm tăng sự tự tin rằng có một quả trứng hoàn chỉnh được lưu trữ đã sẵn sàng trong trường hợp không thể có con tự nhiên khi tuổi lớn hơn.

Trung tâm sinh sản Bệnh viện Bumrungrad có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa và công nghệ hiện đại để giúp đánh giá và lựa chọn phôi hoàn chỉnh nhất. Bao gồm các phương pháp lưu trữ tế bào trứng an toàn để giúp tăng cơ hội mang thai thành công.



Tin liên quan

Trung tâm hỗ trợ sinh sản và phòng khám IVF
Trung tâm hỗ trợ sinh sản và phòng khám IVF

Trung tâm Hỗ trợ Sinh sản & Phòng khám IVF tại Bệnh viện Quốc tế Bumrungrad có kinh nghiệm trong việc giúp các cặp vợ chồng thành công trong việc có con. Tỷ lệ thành công IVF trung bình từ năm 2020 đến năm 2022 là 90% ở phụ nữ trên 40 tuổi.

Đọc thêm >
Đông lạnh trứng: Nhấn Tạm dừng trên Đồng hồ sinh học của bạn
Đông lạnh trứng: Nhấn Tạm dừng trên Đồng hồ sinh học của bạn

Blog này nêu bật việc đông lạnh trứng như một phương pháp để phụ nữ kiểm soát thời gian sinh sản của mình, mang lại sự linh hoạt cho các hoàn cảnh cá nhân, nghề nghiệp và y tế. Nó trao quyền cho phụ nữ chuẩn bị cho kế hoạch hóa gia đình trong tương lai, ngay cả khi đối mặt với các tình trạng y tế hoặc lựa chọn lối sống đe dọa khả năng sinh sản.

Đọc thêm >
Vô sinh, nguyên nhân và cách điều trị
Vô sinh, nguyên nhân và cách điều trị

Công nghệ hỗ trợ sinh sản đang phát triển nhanh chóng, và mục tiêu không chỉ là giúp mang thai thành công mà còn sinh ra một em bé khỏe mạnh.

Đọc thêm >