Giải trình tự gen thế hệ mới

Giải trình tự gen thế hệ mới

Một công cụ cho phép các bác sĩ chuyên khoa ung thư khám phá các đột biến chức năng quan trọng, các thay đổi gen và sự tiến triển.


GIẢI TRÌNH TỰ GEN THẾ HỆ MỚI LÀ GÌ?

Giải trình tự gen thế hệ mới là một công cụ cho phép các bác sĩ ung thư khám phá các đột biến chức năng quan trọng, các thay đổi gen và sự tiến triển. Các phát hiện liên quan đến sự hình thành hoặc tiến triển của ung thư cũng như thông báo về sự nhạy cảm với một số liệu pháp nhất định. Hiểu được cơ sở phân tử về cách các khối u phát triển, tiến triển và di căn là rất quan trọng vì những khám phá này có thể đóng vai trò phát hiện sớm, bổ sung cho việc điều trị theo mục tiêu và được cá nhân hóa nhằm cải thiện sức khỏe.

 

GIẢI TRÌNH TỰ GEN THẾ HỆ MỚI TẠI ESPERANCE

Esperance là phòng khám duy nhất ở Thái Lan sử dụng giải trình tự gen thế hệ mới thông qua Watson for Genomics, đây là một công cụ tiên tiến cho phép bác sĩ ung thư thiết lập kế hoạch điều trị cụ thể và phù hợp. Được phát triển bởi IBM, Watson for Genomics đạt được điều này bằng cách tương quan kết quả phân tích gen với các nghiên cứu mới nhất và các liệu pháp tiên tiến nhất hiện có. Với kiến thức chuyên môn mở rộngcủa Esperance, chúng tôi cũng thực hiện giải trình tự gen thế hệ mới trong phòng thí nghiệm của riêng mình. Hơn nữa, trình tự gen thế hệ mới tạo ra một báo cáo phức tạp, sau đó được truyền đạt cho bệnh nhân bằng ngôn ngữ dễ hiểu.

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn cụ thể:

Hotline: +84 85 775 1666

Tin liên quan

Liệu pháp miễn dịch
Liệu pháp miễn dịch

Một liệu pháp điều trị ung thư giúp tăng cường khả năng phòng thủ tự nhiên của cơ thể để chống lại căn bệnh ung thư.

Đọc thêm >
Liệu pháp quang động
Liệu pháp quang động

Tiêu diệt tế bào ung thư bằng năng lượng ánh sáng cường độ cao

Đọc thêm >
Y học chính xác
Y học chính xác

Một cách tiếp cận giúp lựa chọn các phương pháp điều trị hiệu quả nhất dựa trên thông tin di truyền và phân tử của bệnh nhân.

Đọc thêm >