Chăm sóc tim tiên tiến, cách mạng hóa chẩn đoán và điều trị loạn nhịp tim thông qua CardioInsight

Chăm sóc tim tiên tiến, cách mạng hóa chẩn đoán và điều trị loạn nhịp tim thông qua CardioInsight

Bệnh viện quốc tế Bumrungrad đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc tim mạch tiên tiến, cách mạng hóa việc chẩn đoán và điều trị loạn nhịp tim bằng công nghệ CardioInsight hiện đại. Phương pháp tiếp cận không xâm lấn này sử dụng bản đồ 3D chi tiết để đảm bảo các kế hoạch điều trị chính xác và được cá nhân hóa cho những bệnh nhân bị nhịp tim không đều.

Loạn nhịp tim liên quan đến nhịp tim không đều có thể dẫn đến các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng, từ khó chịu đến các tình trạng đe dọa tính mạng như đột quỵ hoặc ngừng tim đột ngột. Việc quản lý hiệu quả tình trạng này phụ thuộc vào chẩn đoán chính xác, kịp thời và Viện tim Bumrungrad cung cấp dịch vụ chăm sóc tim tiên tiến, chính xác.

Khám CardioInsight là gì?
CardioInsight là công nghệ đột phá, không xâm lấn sử dụng 252 điện cực để tạo bản đồ 3D chi tiết về hoạt động điện của tim. Công nghệ này xác định chính xác các loại và vị trí cụ thể của loạn nhịp tim, cho phép lập kế hoạch điều trị chính xác và được cá nhân hóa.
Lợi ích khi lựa chọn Bumrungrad cho CardioInsight:
Công nghệ tiên tiến: Bumrungrad sử dụng CardioInsight để cung cấp cho bệnh nhân khả năng chẩn đoán hiện đại.

Đội ngũ y tế chuyên gia:
Dịch vụ chăm sóc tim mạch tại Bumrungrad không chỉ giới hạn ở các bác sĩ tim mạch có tay nghề cao của chúng tôi. Đội ngũ y tế chuyên gia của chúng tôi cũng bao gồm các y tá, kỹ thuật viên và nhân viên hỗ trợ tận tâm, những người làm việc cùng nhau để đảm bảo điều trị loạn nhịp tim toàn diện và hiệu quả nhất.

Chăm sóc lấy bệnh nhân làm trung tâm:
Chúng tôi ưu tiên sự thoải mái và an toàn của bệnh nhân. Bằng cách cung cấp bản đồ điện tim 3D chính xác và toàn diện, CardioInsight hỗ trợ chẩn đoán chính xác và hướng dẫn các kế hoạch điều trị hiệu quả.

Kết quả điều trị nâng cao:
Độ chính xác của bản đồ điện tim 3D do CardioInsight cung cấp giúp tăng cường đáng kể hiệu quả của các phương pháp điều trị. Đối với các thủ thuật điện sinh lý, công cụ chẩn đoán tiên tiến này đã góp phần vào tỷ lệ thành công ấn tượng 99,1% tại Viện Tim Bumrungrad, so với chuẩn mực của Hoa Kỳ là 80%. Độ chính xác này cho phép can thiệp có mục tiêu và hiệu quả hơn, chẳng hạn như cắt đốt bằng ống thông, tối ưu hóa cả tỷ lệ thành công của thủ thuật và thời gian phục hồi. Bằng cách đảm bảo rằng các phương pháp điều trị được hướng chính xác vào nguyên nhân gốc rễ của loạn nhịp tim, CardioInsight giúp đạt được kết quả lâm sàng vượt trội và sự hài lòng của bệnh nhân.

Việc hiểu rõ về loạn nhịp tim và các biến chứng tiềm ẩn của nó là rất quan trọng. Phát hiện và điều trị sớm bằng các công nghệ mới nhất như CardioInsight có thể ngăn ngừa hậu quả nghiêm trọng, cải thiện chất lượng cuộc sống và đảm bảo kết quả sức khỏe tốt hơn. Lựa chọn Bệnh viện quốc tế Bumrungrad có nghĩa là lựa chọn một cơ sở kết hợp công nghệ tiên tiến với dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp, toàn diện. Đối với những người gặp vấn đề về tim, quyết định sáng suốt về các lựa chọn chẩn đoán và điều trị là những bước quan trọng hướng tới việc quản lý và phục hồi hiệu quả.

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn cụ thể:

Hotline: +84 85 775 1666

Tin liên quan

Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện Bumrungrad
Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện Bumrungrad

Cung cấp các dịch vụ chăm sóc tim toàn diện với các bác sĩ chuyên nghiệp và công nghệ điều trị hiện đại

Đọc thêm >
Bệnh rung nhĩ - mối nguy hiểm thầm lặng, có thể phòng và điều trị được
Bệnh rung nhĩ - mối nguy hiểm thầm lặng, có thể phòng và điều trị được

Sự tiến bộ trong y tế giúp mọi người ngày nay dễ dàng tiếp cận các dịch vụ y tế hơn. Thật không may, hầu hết mọi người quay lại gặp bác sĩ khi các triệu chứng bất thường xảy ra, khiến việc điều trị bị trì hoãn; Đặc biệt là một số bệnh nghiêm trọng có thể không có triệu chứng nhưng gây ra các biến chứng nghiêm trọng như rung nhĩ hoặc được gọi AF hoặc A Fib

Đọc thêm >
Căn bệnh đột tử trong khi ngủ không rõ nguyên  - ngăn chặn trước khi quá muộn
Căn bệnh đột tử trong khi ngủ không rõ nguyên - ngăn chặn trước khi quá muộn

Đột tử không rõ nguyên nhân trong khi ngủ (sudden unexplained death during sleep/SUDS). Bệnh nhân sẽ chết vì ngừng tim đột ngột mà không có bất kỳ triệu chứng bất thường nào trước đó. Gây tổn thất cho nhiều gia đình hàng năm và các triệu chứng đầu tiên xảy ra có thể gây tử vong mà không có cơ hội thứ hai.

Đọc thêm >