Bé chưa đến, đừng bỏ cuộc! Công nghệ IVF cho các cặp vợ chồng hiếm muộn

Bé chưa đến, đừng bỏ cuộc! Công nghệ IVF cho các cặp vợ chồng hiếm muộn

Nhiều yếu tố dẫn đến vô sinh: Bao gồm rụng trứng bất thường, tử cung bất thường, tinh trùng ít, di chuyển chậm, rối loạn cương dương… IVF là một công nghệ thay thế với thụ tinh trong ống nghiệm và chuyển phôi trở lại tử cung để thụ thai.


Có nhiều lý do dẫn đến vô sinh: từ việc căng thẳng mất cân bằng hóc môn đến các vấn đề sức khỏe lớn đốivới cả phụ nữ và nam giới, chẳng hạn như rụng trứng bất thường, tử cung và ống dẫn trứng bất thường, Lạc nội mạc tử cung, tăng sản tử cung, tinh trùng ít, tinh trùng di chuyển chậm, bao gồm cả rối loạn cương dương, v.v.


Nguyên nhân từ nữ giới

Nguyên nhân từ nam giới

Các ống dẫn trứng bị tổn thương đến mức không thể thụ thai bình thường.

Số lượng tinh trùng thấp

Lạc nội mạc tử cung

Khả năng vận động của tinh trùng kém hơn bình thường

Tử cung và ống dẫn trứng bất thường

Không thể xuất tinh trong âm đạo

Viêm vùng chậu

Hẹp niệu đạo

Kháng thể kháng tinh trùng

Xuất tinh ngược

Rụng trứng không đều hoặc không rụng trứng

Có vấn đề về hiệu suất tình dục


 

Vì những lý do trên, một công nghệ thay thế IVF (Thụ tinh trong ống nghiệm) đã được phát triển. Bằng cách đưa trứng và tinh trùng lại với nhau để đạt được sự thụ tinh trong phòng thí nghiệm. Trứng đã thụ tinh (phôi thai) sau đó được chuyển trở lại tử cung để mang thai bình thường.

 

Tìm hiểu IVF (Thụ tinh trong ống nghiệm)

Đó là sự thụ tinh ngoài cơ thể.

Trứng và tinh trùng được trộn với nhau để thụ tinh trong phòng thí nghiệm.

Trứng đã thụ tinh (phôi) được chuyển trở lại tử cung để mang thai.

 

Do đó, IVF là một công nghệ thay thế cho các cặp vợ chồng hiếm muộn. Tăng khả năng có con mặc dù có những hạn chế về sức khỏe. Hoặc đã thử các phương pháp tự nhiên nhưng không thành công. Ngoài ra còn có các công nghệ khác giúp tăng khả năng có thai như ICSI (Intracytoplasmic Sperm Injection) chọn lọc 1 tinh trùng khỏe nhất để tiêm trực tiếp vào noãn nhằm tăng tỷ lệ thụ tinh… .

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn cụ thể:

Hotline: +84 85 775 1666

Tin liên quan

Trung tâm hỗ trợ sinh sản và phòng khám IVF
Trung tâm hỗ trợ sinh sản và phòng khám IVF

Trung tâm Hỗ trợ Sinh sản & Phòng khám IVF tại Bệnh viện Quốc tế Bumrungrad có kinh nghiệm trong việc giúp các cặp vợ chồng thành công trong việc có con. Tỷ lệ thành công IVF trung bình từ năm 2020 đến năm 2022 là 90% ở phụ nữ trên 40 tuổi.

Đọc thêm >
Đông lạnh trứng: Nhấn Tạm dừng trên Đồng hồ sinh học của bạn
Đông lạnh trứng: Nhấn Tạm dừng trên Đồng hồ sinh học của bạn

Blog này nêu bật việc đông lạnh trứng như một phương pháp để phụ nữ kiểm soát thời gian sinh sản của mình, mang lại sự linh hoạt cho các hoàn cảnh cá nhân, nghề nghiệp và y tế. Nó trao quyền cho phụ nữ chuẩn bị cho kế hoạch hóa gia đình trong tương lai, ngay cả khi đối mặt với các tình trạng y tế hoặc lựa chọn lối sống đe dọa khả năng sinh sản.

Đọc thêm >
Vô sinh, nguyên nhân và cách điều trị
Vô sinh, nguyên nhân và cách điều trị

Công nghệ hỗ trợ sinh sản đang phát triển nhanh chóng, và mục tiêu không chỉ là giúp mang thai thành công mà còn sinh ra một em bé khỏe mạnh.

Đọc thêm >