5 câu hỏi về điều trị tăng sản lành tính tuyến tiền liệt bằng hơi nước

5 câu hỏi về điều trị tăng sản lành tính tuyến tiền liệt bằng hơi nước

Điều trị tăng sản tuyến tiền liệt bằng hơi nước là một công nghệ điều trị mới. Đó là một lựa chọn điều trị khác cho bệnh nhân đơn giản và an toàn

1. Liệu pháp điều trị tăng sản lành tính tuyến tiền liệt bằng hơi nước đáng tin cậy đến mức nào?

Liệu pháp hơi nước có kết quả nghiên cứu hỗ trợ rằng có hiệu quả. Phương pháp này được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ năm 2015 và Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Thái Lan chứng nhận.

 

2. Giải pháp điều trị tăng sản tuyến tiền liệt bằng hơi nước là gì?

Điều trị tăng sản tuyến tiền liệt bằng hơi nước là một công nghệ điều trị mới. Đây là một lựa chọn điều trị khác cho bệnh nhân đơn giản và an toàn; Sẽ phù hợp với 2 nhóm bệnh nhân chính, bao gồm:
  • Những bệnh nhân sử dụng thuốc điều trị và không nhận được kết quả khả quan hoặc bị tác dụng phụ từ việc sử dụng thuốc như thức dậy đi tiểu vào ban đêm. Hoặc đau đầu Đó là kết quả của thuốc hay ở những bệnh nhân ở giai đoạn đầu và đã được cải thiện, nhưng sau đó bắt đầu không nhận được kết quả thỏa đáng bao gồm cả những người không muốn uống thuốc suốt đời, v.v.
  • Bệnh nhân cần phẫu thuật nhưng vẫn do dự; Bởi vì hầu hết các cuộc phẫu thuật sẽ có tác dụng phụ đối với sức khỏe tình dục là tinh dịch sẽ không được xuất ra khi đạt cực khoái khiến bệnh nhân mất sự hài lòng về tình dục. Theo thống kê sau phẫu thuật, vấn đề này được ghi nhận ở khoảng 60 - 70% những người đã phẫu thuật Mà nếu có, tình trạng sẽ không thể phục hồi. Trong khi điều trị bằng hơi nước, hầu như không ảnh hưởng đến sức khỏe tình dục bởi vì các phương pháp điều trị khác nhau.
 

3. Phương pháp điều trị bằng hơi nước mới có mất nhiều thời gian để điều trị không?

Quá trình điều trị sẽ sử dụng kim tiêm hơi nước chỉ trong 9 giây mỗi lần, chủ yếu khoảng 4-6 lần, nhưng nếu tuyến tiền liệt mở rộng, nó sẽ được tiêm nhiều hơn một chút, nhưng không quá 10 điểm, bao gồm khoảng 15 phút thời gian điều trị. Các cơ quan ít bị chấn thương hơn. Phục hồi nhanh chóng và có thể về nhà.

 

4. Các triệu chứng sau khi điều trị bằng hơi nước là gì?

Trong giai đoạn đầu sau khi điều trị, tuyến tiền liệt sẽ sưng lên, gây mất khả năng đi tiểu. Bác sĩ phải tạm thời đặt ống thông tiểu cho bệnh nhân. Trung bình, ống thông có thể được tháo ra trong vòng 1 tuần, tùy thuộc vào kích thước của tuyến tiền liệt. Nếu kích thước rất lớn, bác sĩ sẽ tiêm hơi nhiều lần. Làm cho tuyến tiền liệt sưng lên nhiều hơn và có thể cần ống thông tiểu dài hơn. Cơ thể sẽ dần dần loại bỏ các tế bào chết một cách tự nhiên. Thông thường mất khoảng 3-6 tháng để thấy kết quả điều trị tốt

 

5. Hiệu quả của phương pháp điều trị này?

Kết quả điều trị tương tự như kết quả của phẫu thuật. Nhưng nó sẽ giảm chi phí thuốc men, theo dõi và các vấn đề về xuất tinh điều mà hầu hết đàn ông đều rất lo lắng.

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn cụ thể: 

Hotline: +84 85 775 1666


Tin liên quan

Khó khăn khi đi tiểu, nguy cơ bị viêm tuyến tiền liệt
Khó khăn khi đi tiểu, nguy cơ bị viêm tuyến tiền liệt

Viêm tuyến tiền liệt là do viêm hoặc nhiễm trùng tuyến tiền liệt, một tuyến nhỏ, nằm trong vùng chậu gắn liền với bàng quang và bao quanh niệu đạo. Viêm tuyến tiền liệt xảy ra ở nam giới ở mọi lứa tuổi nhưng phổ biến hơn ở nam giới từ 50 tuổi trở lên. Nếu có triệu chứng viêm tuyến tiền liệt, bạn nên đến gặp bác sĩ để chẩn đoán chính xác. Nếu để lại, các triệu chứng trở nên nghiêm trọng hơn.

Đọc thêm >
Một giải pháp thay thế mới trong điều trị tăng sản lành tính tuyến tiền liệt bằng hơi nước, tiện lợi, nhanh chóng, an toàn.
Một giải pháp thay thế mới trong điều trị tăng sản lành tính tuyến tiền liệt bằng hơi nước, tiện lợi, nhanh chóng, an toàn.

Bệnh tăng sản lành tính tuyến tiền liệt (BHP) là một căn bệnh được tìm thấy ở một nửa số nam giới trên 60 tuổi và 80 phần trăm nam giới trên 70 tuổi. BHP khiến bệnh nhân gặp các vấn đề về đi tiểu như đi tiểu thường xuyên, đôi khi tiểu không tự chủ, đi tiểu đêm.. Những triệu chứng này ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống của bệnh nhân.

Đọc thêm >
Kiểm soát phì đại tuyến tiền liệt (Tăng sản tuyến tiền liệt lành tính)
Kiểm soát phì đại tuyến tiền liệt (Tăng sản tuyến tiền liệt lành tính)

Blog này khám phá các yếu tố rủi ro liên quan đến tăng sản tuyến tiền liệt lành tính (BPH), cung cấp các mẹo để giảm rủi ro và thảo luận về lợi ích của liệu pháp xông hơi nước như một lựa chọn điều trị xâm lấn tối thiểu để giảm triệu chứng. Kiểm soát sức khỏe tuyến tiền liệt của bạn bằng cách hiểu các rủi ro, áp dụng lối sống lành mạnh và khám phá các phương pháp điều trị sáng tạo như liệu pháp xông hơi nước.

Đọc thêm >