Xông hơi hồng ngoại

Xông hơi hồng ngoại

Là loại phòng xông hơi khô sử dụng tần số đặc biệt của ánh sáng hồng ngoại để tạo ra nhiệt, giúp mang đi các chất độc trong cơ thể.


XÔNG HƠI HỒNG NGOẠI FAR LÀ GÌ?

Xông hơi hồng ngoại far là loại hình xông hơi sử dụng tần số đặc biệt của ánh sáng hồng ngoại để tạo nhiệt. 'Far' dùng để chỉ một phần đặc biệt của quang phổ hồng ngoại, chính xác là bước sóng 15µm - 1mm. Trong khi các phòng xông hơi khô truyền thống sử dụng nhiệt để làm ấm không khí thì phòng xông hơi bằng tia hồng ngoại xa làm nóng cơ thể bạn trực tiếp. Ưu điểm là nó kích thích cơ thể theo cách tương tự như tập thể dục làm đổ mồ hôi mạnh và tăng nhịp tim. 


Trong quá trình sản xuất mồ hôi, các chất độc sẽ được thải ra ngoài qua da, hỗ trợ quá trình giải độc tự nhiên.

Hơn nữa, phòng xông hơi hồng ngoại đạt được những kết quả ở nhiệt độ thấp hơn so với phòng xông hơi khô truyền thống. Điều này làm cho phòng xông hơi tia hồng ngoại xa dễ chấp nhận hơn đối với những người không thể chịu được sức nóng của các phòng xông hơi truyền thống. Một liệu pháp này được đánh giá tốt và không xâm lấn, xông hơi bằng tia hồng ngoại xa thường không có phản ứng phụ.

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn cụ thể:

Hotline: +84 85 775 1666

Tin liên quan

Liệu pháp miễn dịch
Liệu pháp miễn dịch

Một liệu pháp điều trị ung thư giúp tăng cường khả năng phòng thủ tự nhiên của cơ thể để chống lại căn bệnh ung thư.

Đọc thêm >
Liệu pháp quang động
Liệu pháp quang động

Tiêu diệt tế bào ung thư bằng năng lượng ánh sáng cường độ cao

Đọc thêm >
Y học chính xác
Y học chính xác

Một cách tiếp cận giúp lựa chọn các phương pháp điều trị hiệu quả nhất dựa trên thông tin di truyền và phân tử của bệnh nhân.

Đọc thêm >