Trị liệu Chelation

Trị liệu Chelation

Một liệu pháp giúp loại bỏ các hợp chất kim loại độc hại như kim loại nặng bằng cách sử dụng các loại thuốc đặc biệt có tên là chất chelat.


CHELATION TRỊ LIỆU LÀ GÌ?

Chelation sử dụng các tác nhân chelat đặc biệt để loại bỏ các hợp chất kim loại nặng độc hại và axit hữu cơ. Những kẻ phạm tội này không được mong muốn vì chúng có thể tích tụ gây cản trở hoạt động của cơ thể. Chúng có thể ngăn chặn chức năng của enzyme và gắn vào DNA. Các kết quả tiềm ẩn có thể bao gồm tổn thương mô và gen, rối loạn chức năng trao đổi chất, viêm và stress oxy hóa. (Các) tác nhân chelat là những loại thuốc được đưa vào máu, sau đó liên kết với người phạm tội tạo ra một hợp chất, sau đó ra khỏi cơ thể qua nước tiểu.

 

CHELATION TẠI ESPERANCE

Esperance cung cấp các liệu pháp thải sắt có mục tiêu nhằm loại bỏ một loại hợp chất axit hữu cơ hoặc kim loại nặng độc hại cụ thể. Loại liệu pháp thải sắt được áp dụng phần lớn phụ thuộc vào (các) mức độ độc tố của từng cá nhân và thử nghiệm khả năng dung nạp.

 

Điều quan trọng cần lưu ý là thải sắt là một quá trình giải độc lâm sàng xâm lấn, có thể gây ra một số tác dụng phụ như thiếu hụt khoáng chất vi lượng hoặc phản ứng dị ứng. Do đó, cần phải có cơ sở y tế chuyên nghiệp và phù hợp như Esperance để đảm bảo việc quản lý thuốc cẩn thận và theo dõi liên tục.

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn cụ thể:

Hotline: +84 85 775 1666

Tin liên quan

Phân tích kim loại nặng với liệu pháp Chelation
Phân tích kim loại nặng với liệu pháp Chelation

Độc tố trong môi trường của chúng ta có thể tích tụ gây ra sương mù não, mệt mỏi, tổn thương tế bào và viêm mãn tính. Tuy nhiên, có thể loại bỏ

Đọc thêm >
Liệu pháp miễn dịch
Liệu pháp miễn dịch

Một liệu pháp điều trị ung thư giúp tăng cường khả năng phòng thủ tự nhiên của cơ thể để chống lại căn bệnh ung thư.

Đọc thêm >
Liệu pháp quang động
Liệu pháp quang động

Tiêu diệt tế bào ung thư bằng năng lượng ánh sáng cường độ cao

Đọc thêm >