Phân tích kim loại nặng với liệu pháp Chelation

Phân tích kim loại nặng với liệu pháp Chelation

Độc tố trong môi trường của chúng ta có thể tích tụ gây ra sương mù não, mệt mỏi, tổn thương tế bào và viêm mãn tính. Tuy nhiên, có thể loại bỏ


Như chúng ta đã biết, có rất nhiều chất độc hại trong thế giới của chúng ta len lỏi vào máu và các mô của chúng ta, dẫn đến sự tích tụ độc tố trong hệ thống của chúng ta. Cơ thể được thiết kế để loại bỏ chất thải độc hại, nhưng nói thì dễ hơn làm, đặc biệt là khi liên quan đến kim loại nặng. Những chất tích tụ như chì, thủy ngân và các chất tiếp xúc với môi trường khác có thể gần như không thể để cơ thể bạn tách ra một cách tự nhiên và gây ra nhiều tình trạng bệnh lý suy nhược. Loại bỏ các chất độc và kim loại nặng này là bước đầu tiên để bạn khỏe mạnh và giúp bạn cảm thấy tốt nhất. Trung tâm chăm sóc sức khỏe khoa học VitalLife cung cấp liệu pháp Chelation để hỗ trợ cơ thể bạn loại bỏ các kim loại nặng gây hại.




Liệu pháp Chelation là gì?

Trung tâm chăm sóc sức khỏe khoa học VitalLife cung cấp liệu pháp Chelation để giúp bệnh nhân loại bỏ các độc tố có hại và kim loại nặng trong cơ thể. Những chất không mong muốn này tích tụ theo thời gian do tiếp xúc với kim loại trong vắc xin, chất hàn răng, điều kiện môi trường, nước uống, v.v. Phòng khám trị liệu thải độc ở Vitallife của chúng tôi cung cấp phương pháp điều trị tiên tiến này để giúp cơ thể tự loại bỏ những độc tố này và giúp bạn cảm thấy tốt nhất.

 

Đầu tiên, một xét nghiệm nước tiểu đơn giản được sử dụng để xác định thành phần và mức độ độc tố trong cơ thể bạn. Tùy thuộc vào kết quả, nếu liệu pháp thải kim loại nặng phù hợp với bạn, chúng tôi sẽ sử dụng phương pháp điều trị cụ thể qua đường tĩnh mạch của axit ethylenediaminetetraacetic (EDTA) trực tiếp vào máu của bạn. Những hợp chất này sẽ dính vào bất kỳ kim loại nặng nào, sự tích tụ mảng bám và các chất độc khác trong cơ thể bạn. Sau đó, cơ thể bạn sẽ đào thải chúng ra ngoài một cách tự nhiên qua nước tiểu trong những ngày tới.

 

Lợi ích của Liệu pháp Chelation ở Bangkok

 

Bất chấp sự gia tăng của kim loại nặng, chất độc và mảng bám tích tụ trong cơ thể, chúng ta vẫn có hy vọng. Liệu pháp chelation, một phương pháp điều trị không xâm lấn và đã được chứng minh, được sử dụng để giúp cơ thể bạn loại bỏ những chất độc hại này và cải thiện sức khỏe của bạn để có một cuộc sống lâu dài. 

 

Các lợi ích của liệu pháp thải sắt ở Bangkok bao gồm:

Cảm thấy tốt hơn - Một số bệnh nhân đã phát hiện ra rằng liệu pháp thải kim loại nặng có tác dụng giảm sưng và đau do viêm lâu dài. Khi liệu pháp này được sử dụng để giảm các triệu chứng đó, bệnh nhân nói rằng họ cảm thấy tốt hơn về tổng thể.

Giảm mệt mỏi - Độc tố và kim loại nặng trong cơ thể góp phần làm bạn mệt mỏi cả về tinh thần và thể chất. Bằng cách loại bỏ chúng, bộ não của bạn sẽ cảm thấy rõ ràng hơn và bạn sẽ được gia tăng năng lượng.

Giảm thiểu nguy cơ đột quỵ hoặc đau tim nghiêm trọng - Đột quỵ và đau tim có thể do huyết áp tăng lên khi cơ thể phải làm việc nhiều hơn để bơm máu thông qua sự tích tụ mảng bám và lắng đọng kim loại nặng đến các cơ quan quan trọng. Bằng cách giảm mảng bám và các chất độc này, cơ thể không phải làm việc vất vả để cung cấp máu, giảm huyết áp tổng thể và nguy cơ đau tim nghiêm trọng hoặc đột quỵ.

Có khả năng ngăn ngừa bệnh Alzheimer - Một trong những căn bệnh nguy hiểm nhất gây ra, một phần là do chất độc tích tụ trong cơ thể là bệnh Alzheimer. Tình trạng này được cho là do sự gia tăng các mảng bám trong não kết tụ lại với nhau, ức chế các chức năng bình thường của tế bào giúp chúng ta sống cuộc sống hàng ngày. Bằng cách giảm lượng mảng bám trong cơ thể thông qua liệu pháp Chelation, bệnh nhân ngăn chặn sự khởi phát của bệnh này hoặc làm chậm sự tiến triển của nó.

 

Phòng khám Liệu pháp Chelation ở Vitallife

Nếu bạn đang tìm kiếm “liệu pháp thải độc tố và kim loại nặng ở gần tôi”, không đâu xa hơn là phòng khám trị liệu VitalLife tại trung tâm Bangkok. Chúng tôi đã giúp cho rất nhiều người lấy lại sức khỏe và tăng tuổi thọ bằng cách loại bỏ kim loại nặng và các chất độc khác ra khỏi cơ thể thông qua chế độ trị liệu thải độc.

 

Cùng với cách tiếp cận toàn diện đối với sức khỏe tổng thể và hạnh phúc của bạn, liệu pháp Chelation là một công cụ mạnh mẽ giúp bạn cải thiện chức năng của cơ thể và giải quyết các tình trạng bệnh lý tiềm ẩn của bạn. Nếu bạn nghĩ rằng kim loại nặng tích tụ độc hại trong cơ thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay, hotline: +84 85 775 1666

Chúng tôi cung cấp một loạt các xét nghiệm đơn giản để tìm kiếm bất kỳ chất độc có hại nào trong cơ thể bạn và cung cấp các dịch vụ, bao gồm cả liệu pháp Chelation, để cơ thể bạn loại bỏ chúng.


Tin liên quan

Bạn thật sự bao nhiêu tuổi?
Bạn thật sự bao nhiêu tuổi?

Khi già đi, nhiều người sẽ phát triển các bệnh mãn tính như bệnh tim, tiểu đường tuyp 2, huyết áp cao... điều này ảnh hưởng tiêu cực đến tuổi thọ cũng như chất lượng cuộc sống. Tăng cường sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tật và can thiệp điều trị thích hợp là điều cần thiết để sống lâu hơn và khỏe mạnh hơn.

Đọc thêm >
Căng thẳng và chức năng miễn dịch
Căng thẳng và chức năng miễn dịch

Căng thẳng và chức năng miễn dịch của bạn: Mức độ căng thẳng cao khiến chúng ta bị ốm

Đọc thêm >
Trị liệu Chelation
Trị liệu Chelation

Một liệu pháp giúp loại bỏ các hợp chất kim loại độc hại như kim loại nặng bằng cách sử dụng các loại thuốc đặc biệt có tên là chất chelat.

Đọc thêm >