Sương mù não: Nguy cơ mất trí nhớ từ Covid-19 kéo dài

Sương mù não: Nguy cơ mất trí nhớ từ Covid-19 kéo dài

Sương mù não là một triệu chứng của Covid-19 có các đặc điểm tương tự như các trường hợp mệt mỏi thông thường của não.


Sương mù não là gì?

Sương mù não đề cập đến trạng thái khi não của bạn bị tắc nghẽn và có nhiều cảm giác như sương mù. Rối loạn này dẫn đến tình trạng não bộ bị rối loạn, khiến bạn khó tập trung, chậm chạp và hay quên hơn. Cùng với sự kiệt quệ về tinh thần, tình trạng này cũng sẽ khiến tâm trạng thất thường và gây căng thẳng cho não bộ của bạn. Trong trường hợp này, nó ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng suy nghĩ và hoạt động hàng ngày của bạn.

 

Chứng sương mù não có thể ảnh hưởng đến một cá nhân ở mọi lứa tuổi, cho dù họ là trẻ em, người lớn hay người già. Tin tốt là sương mù não có thể được điều trị để phục hồi chức năng bình thường của não. Tuy nhiên, tình trạng này có thể thường xuyên tái phát và quay trở lại. Nếu không được điều trị thích hợp, sương mù não sẽ dẫn đến các tình trạng nghiêm trọng hơn sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày, tương tác xã hội, kết quả học tập, năng suất và giấc ngủ của bạn.

 

Sương mù não hậu COVID-19

Sương mù não là một triệu chứng của Covid-19 có các đặc điểm tương tự như các trường hợp mệt mỏi thông thường của não. Người ta phát hiện ra rằng 86% người bị nhiễm COVID-19 bị các vấn đề về trí nhớ và não. Hơn nữa, thời gian phục hồi các triệu chứng này mất nhiều thời gian hơn bình thường với nguy cơ tổn thương não lâu dài đáng kể nếu không được điều trị đúng cách.

 

Nghiên cứu thú vị đã được thực hiện trên những người sống sót sau COVID-19. Kết quả cho thấy 42 bệnh nhân đã phục hồi COVID-19 tiếp tục có các triệu chứng nhẹ, 53 người tiếp tục gặp các triệu chứng nghiêm trọng và 66 người tham gia còn lại cũng đã được kiểm tra sức khỏe não của họ, kết quả là:

·      78% thiếu tập trung vào môi trường xung quanh hoặc công việc.

·      67,5% có triệu chứng hay quên.

·      59,5% gặp khó khăn khi nhớ lại các từ.

·      43,7% cá nhân viết sai chính tả hoặc mắc lỗi do sương mù não

 

Có thể làm gì để khắc phục tình trạng sương mù não?

Một trong những giải pháp tốt nhất là bắt đầu với thói quen tập thể dục thường xuyên. Hơn nữa, người ta phải uống đủ nước hàng ngày, kiểm soát mức độ căng thẳng và lựa chọn bữa ăn của họ một cách khôn ngoan để có sức khỏe não bộ tốt hơn.

 

Giải pháp điều trị thay thế nhanh chóng cho chứng sương mù não hậu Covid-19

·      IV Sức khỏe não bộ: Liệu pháp vitamin để trẻ hóa cơ thể và tâm trí. 

·    Hệ thống miễn dịch Fighter Plus: Tăng cường cơ chế bảo vệ của cơ thể bạn với ba bước chăm sóc để phục hồi tế bào. Ba bước này bao gồm liệu pháp ozone, liệu pháp tiêm tĩnh mạch vitamin và laser trị liệu mức độ thấp 

·      Liệu pháp Ozone: Điều trị tăng cường hệ miễn dịch, giảm độc tố, trẻ hóa các tế bào bên trong cơ thể. 

·      Bổ sung sau COVID: Một công thức vitamin chuyên biệt để tăng cường khả năng miễn dịch và hồi sinh cơ thể của bạn sau khi bị nhiễm trùng Covid-19 

·      Liệu pháp Oxygen Hyperbaric: Cung cấp 100% oxy tinh khiết để phục hồi các mô và mạch máu bị tổn thương trong cơ thể. 

·      Châm cứu: Châm cứu để giảm mệt mỏi cho não. 

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn cụ thể:

Hotline: +84 85 775 1666

Tin liên quan

Chương trình khuyến mại nhân kỉ niệm 22 năm của VitalLife
Chương trình khuyến mại nhân kỉ niệm 22 năm của VitalLife

VITALLIFE rất vui khi được chia sẻ với Quý Khách hàng chương trình khuyến mãi kỷ niệm 22 năm của chúng tôi. Hưởng chiết khấu lên đến 22% và nhiều đặc quyền đặc biệt khác.

Đọc thêm >
Nội tiết tố và Giảm cân | Điều trị hormone ở VitalLife
Nội tiết tố và Giảm cân | Điều trị hormone ở VitalLife

Tại VitalLife, chúng tôi có các chuyên gia về điều trị hormone và chúng tôi ở đây để giúp bạn giải quyết tình trạng mất cân bằng nội tiết tố để đạt được mục tiêu giảm cân của mình ..

Đọc thêm >
Sức khoẻ và dinh dưỡng di truyền
Sức khoẻ và dinh dưỡng di truyền

Gen di truyền của mọi người nắm giữ thông tin về các khuynh hướng đối với các mối quan tâm về sức khỏe lâu dài, tìm hiểu cách giúp bạn khỏe mạnh hơn

Đọc thêm >