Sức khoẻ và dinh dưỡng di truyền

Sức khoẻ và dinh dưỡng di truyền

Gen di truyền của mọi người nắm giữ thông tin về các khuynh hướng đối với các mối quan tâm về sức khỏe lâu dài, tìm hiểu cách giúp bạn khỏe mạnh hơn


Nutrigenomics là nghiên cứu về di truyền liên quan đến dinh dưỡng và cách các cá thể phản ứng với thức ăn do cấu tạo gen của họ. Các chất dinh dưỡng có những tác động khác nhau đến cơ thể chúng ta tùy thuộc vào cấu hình gen của chúng ta. Di truyền của chúng ta cũng xác định cách chúng ta chuyển hóa thức ăn. Trung tâm chăm sóc sức khỏe VitalLife cung cấp dịch vụ kiểm tra dinh dưỡng để giúp bạn khám phá loại dinh dưỡng nào bạn cần.

 

Kiểm tra dinh dưỡng giúp bạn khám phá hồ sơ dinh dưỡng di truyền được cá nhân hóa. Các khuyến nghị về chế độ ăn uống dựa trên di truyền có xu hướng hữu ích hơn các lời khuyên về chế độ ăn uống chung chung. Bằng cách sử dụng gen di truyền của bạn, chúng tôi có thể điều chỉnh chế độ ăn uống cho bạn. Nếu bạn đã cố gắng giảm cân, chống lại bệnh mãn tính hoặc cân bằng sức khỏe đường ruột của mình mà không thành công, xét nghiệm di truyền dành cho bạn! Tại Trung tâm Chăm sóc sức khỏe VitalLife, chúng tôi cung cấp dinh dưỡng chuyên biệt cho mọi nhu cầu để giúp bạn đạt được sức khỏe tốt nhất. Chúng tôi cam kết điều trị nhiều hơn, không chỉ dựa trên các triệu chứng. Chúng tôi xem xét nguyên nhân gốc rễ của các vấn đề và bệnh tật để giúp bạn có được sức khỏe tổng thể. Kiểm tra dinh dưỡng là một cách giúp bạn đạt được sức khỏe tối ưu.

 

Lợi ích của Thử nghiệm Hệ dinh dưỡng


Có những lợi ích chính khi biết gen của bạn ảnh hưởng như thế nào đến sức khỏe chế độ ăn uống và cân nặng của bạn. Nutrigenomics cho phép chúng ta hiểu những cách khác nhau mà các cá nhân phản ứng với thực phẩm tùy thuộc vào gen của họ. Nếu bạn đang tìm hiểu với bất kỳ mối quan tâm nào sau đây, xét nghiệm di truyền của chúng tôi có thể dành cho bạn:


§   Sức khỏe đường ruột

§   Trọng lượng

§   Bệnh mãn tính

§   Sức khỏe của xương

 

Khám phá hồ sơ dinh dưỡng di truyền cá nhân của bạn với Thử nghiệm dinh dưỡng ở Vitallife

Những lợi ích khi biết gen của bạn có tác động như thế nào đến sức khỏe chế độ ăn uống và cân nặng của bạn. Trung tâm Sức khỏe VitalLife cung cấp xét nghiệm di truyền để giúp cải thiện sức khỏe đường ruột, tăng cân, bệnh mãn tính và sức khỏe xương.

 

Kiểm tra dinh dưỡng giúp xác định và đánh giá các dấu hiệu di truyền để phát triển các khuyến nghị giúp một cá nhân đạt được mức thể lực mà họ mong muốn. Hồ sơ dinh dưỡng của bạn sẽ giúp xác định tỷ lệ lý tưởng của protein, carbs và chất béo mà cơ thể bạn cần để duy trì sức khỏe và cân nặng lý tưởng. Thử nghiệm này cũng giúp chúng tôi xác định dị ứng thực phẩm. Ví dụ, nếu bạn không dung nạp lactose, Trung tâm Sức khỏe VitalLife đưa ra khuyến nghị về những loại thực phẩm bạn nên ăn và những loại bạn không nên.

 

Trung tâm chăm sóc sức khỏe VitalLife giúp bạn thoát khỏi chứng đầy hơi và đau bụng bằng cách tìm ra những loại thực phẩm mà cơ thể bạn tiêu hóa không tốt. Mặc dù một chế độ ăn uống bao gồm nhiều protein, ít đường, thực phẩm toàn phần và nhiều trái cây, rau củ là có lợi cho tất cả mọi người, nhưng điều quan trọng là phải điều chỉnh chế độ ăn uống phù hợp với cơ thể và di truyền của bạn.

 

Các câu hỏi thường gặp về kiểm tra dinh dưỡng ở Bangkok


Kiểm tra dinh dưỡng hoạt động như thế nào?

Kiểm tra dinh dưỡng được thực hiện thông qua một xét nghiệm DNA đơn giản với các chuyên gia dinh dưỡng của chúng tôi. Với bài kiểm tra này, họ xác định cách cơ thể bạn phản ứng với các chế độ ăn kiêng khác nhau. Thử nghiệm được cá nhân hóa của bạn giúp khám phá hồ sơ dinh dưỡng di truyền của mình. Nó sẽ bao gồm tỷ lệ carbs, chất béo và protein được đề xuất cho cơ thể bạn và cách đưa ra quyết định về tập thể dục, chế độ ăn uống và lối sống dựa trên DNA của bạn. Với xét nghiệm di truyền của chúng tôi, bạn sẽ có được hồ sơ đầy đủ để phù hợp với nhu cầu về cân nặng và mục tiêu sức khỏe tổng thể của mình.

 

Kiểm tra dinh dưỡng giúp ích gì?

Nutrigenomics tiết lộ các vấn đề liên quan đến sức khỏe giúp bạn hiểu rõ hơn về cách cung cấp năng lượng cho cơ thể. Nó giúp bạn phát hiện ra dị ứng và lý do bạn mắc, nhu cầu dinh dưỡng như vitamin, hành vi ăn uống, v.v. Bạn sẽ khám phá ra loại chế độ ăn uống nào giúp bạn kiểm soát cân nặng và cách cơ thể bạn xử lý các chất dinh dưỡng. Bằng cách xác định một chế độ ăn uống phù hợp với cấu tạo gen và nhu cầu cụ thể của cơ thể, bạn sẽ dễ dàng quản lý cân nặng và cảm thấy ít bị đầy hơi hoặc uể oải do ăn uống. Xét nghiệm di truyền có tại Trung tâm Chăm sóc sức khỏe VitalLife giúp bạn chọn đúng loại thực phẩm để giúp bạn cảm thấy khỏe mạnh, no lâu và tràn đầy năng lượng.

 

Tại sao phải kiểm tra dinh dưỡng?

Thực hiện xét nghiệm dinh dưỡng giúp bạn có một cuộc sống khỏe mạnh và đầy đủ hơn. Khi bạn không nhận thức được các chất dinh dưỡng cụ thể mà cơ thể cần dựa trên di truyền của bạn, bạn không thể nuôi dưỡng nó theo cách mà nó cần được nuôi dưỡng. Trung tâm chăm sóc sức khỏe VitalLife giúp bạn xác định những loại thực phẩm nào sẽ giúp bạn bồi bổ cơ thể để mang lại sức khỏe tối ưu.

Tin liên quan

Bạn thật sự bao nhiêu tuổi?
Bạn thật sự bao nhiêu tuổi?

Khi già đi, nhiều người sẽ phát triển các bệnh mãn tính như bệnh tim, tiểu đường tuyp 2, huyết áp cao... điều này ảnh hưởng tiêu cực đến tuổi thọ cũng như chất lượng cuộc sống. Tăng cường sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tật và can thiệp điều trị thích hợp là điều cần thiết để sống lâu hơn và khỏe mạnh hơn.

Đọc thêm >
Căng thẳng và chức năng miễn dịch
Căng thẳng và chức năng miễn dịch

Căng thẳng và chức năng miễn dịch của bạn: Mức độ căng thẳng cao khiến chúng ta bị ốm

Đọc thêm >
Kiểm tra vi chất dinh dưỡng
Kiểm tra vi chất dinh dưỡng

Chúng ta có hấp thụ tất cả các vitamin và khoáng chất cụ thể cần thiết cho sự phát triển, sửa chữa tế bào, sản xuất năng lượng, chức năng miễn dịch và sức khỏe não bộ mà chúng ta cần không?

Đọc thêm >