Sự sẵn sàng của Trung tâm Nhi Bumrungrad

Sự sẵn sàng của Trung tâm Nhi Bumrungrad

Trẻ em không phải là người lớn thu nhỏ, hệ thống cơ quan của trẻ còn mỏng manh và chưa phát triển đầy đủ như người lớn. Vì vậy, trẻ cần được chăm sóc để phát triển bình thường và khỏe mạnh. Đôi khi trẻ em có thể phải đối mặt với những vấn đề sức khỏe phức tạp đòi hỏi phải có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm để chăm sóc.




Bệnh viện Bumrungrad rất chú ý đến vấn đề việc chăm sóc sức khoẻ cho trẻ em, chúng tôi xây dựng đội ngũ chuyên gia y tế có chuyên môn trong nhiều lĩnh vực khác nhau trong việc chăm sóc bệnh tật hoặc vấn đề của một đứa trẻ cụ thể. Đội ngũ y tế chuyên khoa làm việc đa ngành như các nhà trị liệu nhi khoa, chuyên gia dinh dưỡng, dược sĩ... nếu trẻ bị bệnh trong trường hợp khẩn cấp chúng tôi có bác sĩ nhi khoa chuyên chăm sóc trẻ 24/24 đảm bảo an toàn cao.

Khi đứa con thân yêu có cơ thể khỏe mạnh và lớn lên đúng tuổi, là một đứa trẻ ngoan, một đứa trẻ thông minh, sẵn sàng học hỏi những điều mới thì còn một điều nữa mà cha mẹ muốn con mình phát huy là tài năng nào đó của mình. Hãy ra ngoài và phát huy hết tiềm năng của con. Chúng tôi có đội ngũ bác sĩ về phát triển và hành vi trẻ em có thể tư vấn cho trẻ tăng cường sự phát triển, phát huy tiềm năng, suy nghĩ và trí tưởng tượng ở trẻ em để sử dụng nó đúng cách. Làm nền tảng cho việc học tập và trưởng thành với ước mơ về tương lai.
 
Trung tâm nhi Bệnh viện Bumrungrad
Trẻ em không phải là người lớn thu nhỏ, hệ thống cơ quan của trẻ còn mỏng manh và chưa phát triển đầy đủ như người lớn. Vì vậy, trẻ cần được chăm sóc để phát triển bình thường và khỏe mạnh. Đôi khi trẻ em có thể phải đối mặt với những vấn đề sức khỏe phức tạp đòi hỏi phải có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm để chăm sóc. Những bệnh hoặc vấn đề thường gặp ở trẻ em cần được bác sĩ khám ngay, điều trị sớm và không lây lan cho đến khi trở thành vấn đề lớn, chẳng hạn như dị ứng ở trẻ em, động kinh ở trẻ em, béo phì, tiểu đường ở trẻ em; Bệnh về đường tiêu hóa và gan; Bệnh về mắt ở trẻ em; Bệnh thận; Bệnh di truyền, bệnh huyết học và các vấn đề về phát triển và hành vi của trẻ.

Vì vậy bệnh viện Bumrungrad rất chú ý đến vấn đề này, có đội ngũ y tế có chuyên môn trong nhiều lĩnh vực khác nhau trong việc chăm sóc bệnh tật hoặc vấn đề của một đứa trẻ cụ thể như Đội ngũ y tế chuyên khoa đa ngành như các nhà trị liệu nhi khoa, đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng, dược sĩ; nếu trẻ bị bệnh trong trường hợp khẩn cấp chúng tôi có bác sĩ nhi khoa chuyên chăm sóc trẻ 24/24 để đảm bảo an toàn cao.

Khi đứa con thân yêu có cơ thể khỏe mạnh và lớn lên đúng tuổi, là một đứa trẻ ngoan, một đứa trẻ thông minh, sẵn sàng học hỏi những điều mới thì còn một điều nữa mà cha mẹ muốn con mình phát huy là tài năng, tài năng hoặc thiên tài nào đó của mình. Hãy ra ngoài và phát huy hết tiềm năng của nó. Chúng tôi có đội ngũ bác sĩ về phát triển và hành vi nhi khoa có thể tư vấn cho trẻ bình thường để tăng cường sự phát triển. phát huy tiềm năng của trẻ Suy nghĩ và trí tưởng tượng ở trẻ em Để đi ra và sử dụng nó đúng cách. Làm nền tảng cho việc học tập và trưởng thành như một người trưởng thành với ước mơ về tương lai.

Bệnh động kinh
Chẩn đoán và điều trị bằng phương pháp hiện đại an toàn và hiệu quả. Tư vấn cách phòng ngừa và sơ cứu trẻ bị co giật bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa thần kinh nhi trong việc điều trị các triệu chứng khác nhau của bệnh, bao gồm điều trị bằng phẫu thuật và sử dụng công nghệ hỗ trợ trong phẫu thuật như phẫu thuật cấy điện cực vào não để xác định chính xác nguồn gốc của bệnh động kinh trước khi phẫu thuật cắt bỏ nguồn gốc động kinh (SEEG: Điện não đồ lập thể).

Dị ứng
Chẩn đoán và điều trị tất cả các loại dị ứng ở trẻ em: dị ứng đường hô hấp, dị ứng do thực phẩm và dị ứng da; Bao gồm cả dị ứng nghiêm trọng khắp cơ thể. Chúng tôi có đội ngũ chuyên gia nhi khoa về dị ứng và miễn dịch, bệnh về hệ hô hấp nhiều kinh nghiệm điều trị bệnh nhi bị dị ứng đặc biệt.

Béo phì, bệnh nội tiết
Chẩn đoán béo phì và rối loạn nội tiết. Chăm sóc trẻ để có tỷ lệ tăng cân và chiều cao cân đối. Bao gồm điều trị trẻ em có vấn đề về tăng trưởng và rối loạn nội tiết tố với các bác sĩ nhi chuyên về các bệnh nội tiết và chuyển hóa. Ngoài ra còn có các chuyên gia dinh dưỡng đưa ra lời khuyên về dinh dưỡng hợp lý cho trẻ.

Bệnh về đường tiêu hóa và gan
Điều trị tất cả các loại bệnh rối loạn đường tiêu hóa, chẳng hạn như tiêu chảy mãn tính, táo bón mãn tính Điều này bao gồm thực quản, dạ dày, tá tràng, đại tràng, trực tràng và gan, do bác sĩ nhi chuyên về đường tiêu hóa đảm trách.

Bệnh về mắt ở trẻ em
Thị lực ảnh hưởng đến kết quả học tập và sinh hoạt của trẻ, cha mẹ không nên lơ là trong việc chăm sóc sức khỏe đôi mắt của con mình, điều này sẽ giúp ngăn ngừa các bệnh về mắt có thể xảy ra. Vì vậy, chúng tôi cung cấp dịch vụ khám sức khỏe mắt cho trẻ em bởi bác sĩ nhãn khoa nhi. Đối với trẻ có vấn đề về mắt và cha mẹ nhận thấy rõ những bất thường ở mắt trẻ thì nên đưa trẻ đi khám ngay như bệnh lác,  bất thường ở mí mắt. Bệnh võng mạc và thần kinh thị giác.. Tuy nhiên, các bác sĩ khuyến cáo trẻ từ 3 tuổi nên được bác sĩ nhãn khoa nhi khám mắt.

Các vấn đề về phát triển và hành vi của trẻ
Chúng tôi đánh giá sự phát triển của trẻ bằng phương pháp tiêu chuẩn của Bumrungrad. Nhằm nâng cao tiềm năng và kỹ năng học tập của trẻ đặc biệt, trẻ tự kỷ, trẻ chậm phát triển và trẻ ADHD. Bằng cách thiết kế đa dạng các hoạt động thúc đẩy phát triển phù hợp với trẻ ở từng độ tuổi và nhu cầu của từng trẻ. bao gồm cả việc điều trị và phục hồi chức năng cho trẻ em có nhu cầu đặc biệt Chúng tôi có đội ngũ bác sĩ nhi khoa về phát triển và hành vi có nhiều kinh nghiệm trong việc tư vấn và điều trị cho bệnh nhân nhi. Bằng cách làm việc cùng nhau với một nhóm đa ngành, tức là các nhà vật lý trị liệu và các nhà trị liệu nghề nghiệp. Để giúp trẻ phát triển phù hợp và giúp trẻ điều chỉnh hành vi tốt khi hòa nhập xã hội, chẳng hạn như có thể hòa đồng với một nhóm bạn không nhảm nhí

Dịch vụ tiêm chủng
Chúng tôi cung cấp dịch vụ tiêm chủng cho trẻ từ sơ sinh cho đến trẻ 15 tuổi, dù trẻ sinh ra đã có miễn dịch với một số bệnh mắc phải từ trong bụng mẹ hoặc bú sữa mẹ sẽ làm tăng khả năng miễn dịch của trẻ. Nhưng khả năng miễn dịch này sẽ chỉ là tạm thời vì vậy, việc tiêm chủng giúp xây dựng khả năng miễn dịch ở trẻ về lâu dài. Vắc-xin kích thích hệ thống miễn dịch phản ứng giống như một cơ thể bị nhiễm bệnh thực sự và ghi nhớ mầm bệnh đó, khi vi trùng xâm nhập vào cơ thể một lần nữa hệ miễn dịch có thể tiêu diệt mầm bệnh đó. Và điều quan trọng trong việc tiêm chủng tại bệnh viện Bumrungrad là trẻ em được các bác sĩ nhi khoa giám sát chặt chẽ về mặt tăng trưởng và phát triển theo độ tuổi, cha mẹ có thể tham khảo ý kiến ​​nếu có bất kỳ nghi ngờ nào về em bé.

Điểm nổi bật của chúng tôi
  • Trung tâm nhi của chúng tôi được trang bị đầy đủ với đội ngũ y tế có trình độ và kinh nghiệm. Trang thiết bị y tế đầy đủ, hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế
  • Đội ngũ bác sĩ nhi khoa chuyên môn trong mọi lĩnh vực luôn sẵn sàng 24/24.
  • Đội ngũ y tá có chuyên môn về quy trình và kiến ​​thức tâm lý để chăm sóc trẻ ốm và trẻ khỏe. Tạo cho trẻ cảm giác thoải mái và hợp tác trong quá trình điều trị.
  • Đội ngũ đa ngành với các kỹ năng cụ thể: dược sĩ chuyên pha chế thuốc dành riêng cho trẻ em. Đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng có khả năng đánh giá và tư vấn cho cha mẹ về chế độ dinh dưỡng phù hợp với lứa tuổi; Nhà vật lý trị liệu chuyên nghiệp có chuyên môn trong việc thúc đẩy sự phát triển của trẻ.
  • Đội ngũ điều dưỡng tư vấn, chăm sóc để bà mẹ có thể cho con bú ít nhất 6 tháng.
  • Được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại như máy soi mạch máu để lấy máu tĩnh mạch, Máy đo bệnh vàng da, thiết bị VR (Thực tế ảo) giúp phân tán sự chú ý của trẻ trong quá trình thực hiện.
  • Trung tâm nhi khoa có khu vực và nhân viên riêng biệt rõ ràng chăm sóc trẻ ốm và trẻ khỏe. Vì sự an toàn của trẻ và sự an tâm của cha mẹ.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
  • Trung tâm nhi khoa
  • Hotline: 085-775-1666

Tin liên quan

Bệnh tay, chân, miệng - Giữ an toàn cho con bạn bằng cách tiêm vắc xin!
Bệnh tay, chân, miệng - Giữ an toàn cho con bạn bằng cách tiêm vắc xin!

Khi trẻ em bắt đầu đi học, chúng có thể phải đối mặt với những căn bệnh dễ lây truyền hơn. Bệnh tay chân miệng là một trong những bệnh dễ lây lan và thường gặp ở trẻ em dưới 5 tuổi. Bài viết này sẽ giúp bạn biết thêm về căn bệnh này và cách ngăn ngừa nó khỏi những đứa con yêu quý của bạn.

Đọc thêm >
Trung tâm Nhi Bumrungrad
Trung tâm Nhi Bumrungrad

Có một sức khỏe thể chất tốt, mạnh mẽ, không dễ bị bệnh là điều mà tất cả các bậc cha mẹ đều muốn. Trung tâm Nhi Bệnh viện Bumrungrad cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe trẻ em toàn diện bởi các bác sĩ nhi khoa trong tất cả các lĩnh vực. Họ hoạt động cùng nhau như một nhóm đa ngành, chẳng hạn như khoa phòng sinh, NICU, phòng khám sữa mẹ, chuyên gia dinh dưỡng

Đọc thêm >
Ung thư vú: Cuối con đường vẫn còn xa hơn bạn nghĩ
Ung thư vú: Cuối con đường vẫn còn xa hơn bạn nghĩ

“Ung thư” là một từ đáng sợ với hầu hết mọi người. Nhưng với những người phụ nữ, từ “ung thư vú” còn đáng sợ hơn vì nó ảnh hưởng đến phần cơ thể đặc biệt liên quan đến nữ tính.

Đọc thêm >