Phòng khám Chăm sóc Tóc toàn diện

Phòng khám Chăm sóc Tóc toàn diện

Tại Vitallife, Phòng khám Chăm sóc Tóc toàn diện, còn được gọi là Phòng khám chăm sóc tóc trọn gói về sức khỏe và sắc đẹp, có đội ngũ chuyên gia về tóc để giải quyết chính xác nhu cầu của những người có vấn đề về tóc và da đầu theo một cách toàn diện.





Vì “Tóc” là một trong những cơ quan chính trên cơ thể phản ánh vấn đề sức khỏe từ bên trong mỗi người. Nó cũng góp phần nâng cao cá tính của mỗi người, làm cho họ trông đẹp hơn ... Chính vì vậy, chúng tôi mong muốn “Mái tóc” của bạn sẽ ở lại với bạn lâu nhất có thể.

 

Tại Vitallife, Phòng khám Chăm sóc Tóc toàn diện, còn được gọi là Phòng khám chăm sóc tóc trọn gói về sức khỏe và sắc đẹp, có đội ngũ chuyên gia về tóc để giải quyết chính xác nhu cầu của những người có vấn đề về tóc và da đầu theo một cách toàn diện. 

Kiểm tra tình trạng. Cùng với Phân tích tùy chỉnh hoặc nghiên cứu các vấn đề về tóc ở cấp độ tế bào để xác định các yếu tố tiềm ẩn của các vấn đề về tóc và da đầu ở mỗi cá nhân.

 

Dịch vụ của chúng tôi

·      Điều trị và chăm sóc tóc mỏng do di truyền

·      Điều trị và chăm sóc rụng tóc cấp tính và mãn tính

·      Điều trị và chăm sóc chứng rụng tóc từng mảng (hói đầu tại chỗ)

·      Điều trị và chăm sóc các loại rụng tóc gây sẹo

·      Điều trị và chăm sóc tóc rụng sau sinh

·      Điều trị và chăm sóc tóc rụng do suy dinh dưỡng

·      Điều trị và chăm sóc tóc mỏng do lão hóa

·      Điều trị và chăm sóc các rối loạn da đầu và viêm da đầu (ngứa, gàu, phát ban, chàm, nấm ngoài da)

·      Chăm sóc tóc hư tổn, khô xơ và chẻ ngọn.

·      Chăm sóc các vấn đề tóc bạc

·      Kiểm tra phân tích tóc (Số lượng tóc, kích thước tóc, chiều dài tóc, chất lượng tóc và tình trạng da đầu)

·      Kiểm tra hormone và điều trị thay thế

·      Phân tích mức độ dinh dưỡng trong cơ thể

 

Sản phẩm và công nghệ chăm sóc tóc

·      Phân tích tóc với Fotofinder: Một thiết bị camera có độ phóng đại cao kết hợp với hệ thống phần mềm TrichoLab chính xác giúp kiểm tra kích thước, số lượng và chất lượng tóc để hỗ trợ chẩn đoán và theo dõi điều trị hiệu quả.

 

·      Tiêm huyết tương giàu tiểu cầu (PRP) kết hợp với lăn kimPRP có nhiều yếu tố tăng trưởng, được chiết xuất từ ​​máu của bạn. Nó kích thích và phục hồi chức năng của các tế bào nang tóc trở nên mạnh mẽ, phát triển tóc mới dày và chắc khỏe, đồng thời thúc đẩy sự hình thành các mạch máu dưới da đầu để nuôi các tế bào nang tóc bổ sung, giống như tế bào gốc. Trong điều trị, khuyến cáo rằng sử dụngPRP Hair mỗi tháng một lần trong ba lần liên tiếp, và sau đó lặp lại sau mỗi 3 đến 6 tháng. Đối với phương pháp Vi kim, nên thực hiện 10 lần, mỗi lần 1 - 2 tuần.

 

·      Công nghệ Rigenera Activa Cell Therapy được sử dụng để phục hồi tóc bằng cách sử dụng các tế bào nang tóc. Tế bào gốc chiết xuất từ ​​chân tóc chắc khỏe của chúng tôi được quay ly tâm bằng máy Rigenera Active trước khi được tiêm trở lại vùng tóc thưa. Tế bào gốc phân lập từ nang tóc là tế bào gốc trưởng thành có chức năng chuyên biệt để tái tạo nang tóc, kích thích tái tạo tóc chắc khỏe. Nó cũng chứa nhiều yếu tố tăng trưởng, giúp cải thiện hoạt động của các tế bào nang tóc và tạo ra nhiều chất lượng hơn. Vì tế bào gốc được sử dụng trong quy trình lấy từ gốc tóc của chúng ta, không có dị ứng, đột biến hoặc tác dụng phụ tiêu cực, do đó, việc điều trị là an toàn. Đối với Liệu pháp Tế bào, bạn nên điều trị mỗi năm một lần, sau đó bạn có thể chọn Liệu pháp Tế bào hoặc Làm PRP Tóc mỗi năm một lần để duy trì kết quả và hiệu quả điều trị nhất quán.

 

·      Điều trị tóc thưa bằng Laser Fotona: Liệu pháp kết hợp giữa các tia Laser Er: YAG 2940 nm và Long Pulsed Nd: YAG 1064 nm, chúng được bắn với cường độ thấp đến vùng lông thưa hoặc thiếu để kích thích sự phát triển của các tế bào nang lông mạnh hơn và nuôi dưỡng mạch máu nhiều hơn. Sau khi tiếp tục điều trị, tóc sẽ mọc ra với kích thước lớn hơn, dày hơn và khỏe hơn, và tình trạng rụng tóc cũng được cải thiện. Để có kết quả tối ưu của liệu pháp điều trị bằng Laser Fotona, bạn nên lặp lại điều trị mười lần sau mỗi hai tuần.

 

·      Liệu pháp ánh sáng tần số thấp hoặc liệu pháp ánh sáng Laser mức độ thấp (LLLT): Năng lượng được hấp thụ bởi các tế bào nang lông từ ánh sáng LLLT thúc đẩy tuần hoàn máu và kích thích các chất dinh dưỡng khác nhau để nuôi dưỡng tóc, làm cho tóc mọc mới trở nên chắc khỏe và khỏe mạnh. Bên cạnh đó, nó cũng làm giảm viêm, do đó nó có thể được sử dụng để điều trị rụng tóc do kích ứng da đầu. Thông thường, công nghệ này di động và nhỏ gọn để sử dụng tại nhà, nhưng tại bệnh viện, nó sử dụng một loại máy có tên là HEALITE, có công suất ánh sáng cao hơn và hiệu quả hơn trong việc chăm sóc và điều trị tóc của bạn. Để đạt được kết quả tốt nhất, bạn nên thực hiện điều trị 10 lần, cách nhau một đến hai tuần.

 

·      Hiện nay có cả phương pháp điều trị rụng tóc bằng thuốc bôi và thuốc uống, trước tiên người bệnh sẽ trải qua quá trình chẩn đoán trước khi bác sĩ chỉ định phương án điều trị phù hợp nhất.

 

·      Bổ sung giúp tóc dày: Giảm rụng tóc bằng cách sử dụng kết hợp các chất chiết xuất từ ​​cây Saw Palmetto, giúp giảm tổng hợp hormone DHT, nguyên nhân chính gây ra tình trạng mỏng tóc ở nam giới. Cùng với Vitamin B7 hoặc Biotin, giúp sản xuất protein keratin, là cấu trúc chính giúp tóc chắc khỏe hơn. Kẽm cũng giúp các tuyến bã nhờn ở chân tóc hoạt động tốt, giữ cho tóc luôn ẩm mượt mà không bị khô, hư tổn và dễ gãy. Cùng với Vitamin C và E để chống oxy hóa và các khoáng chất cần thiết, Sắt giúp vận chuyển các chất dinh dưỡng đến tóc, L-cysteine ​​và L-methionine, một axit amin giúp tóc chắc khỏe, và nhiều loại vitamin và khoáng chất khác cần thiết để kích thích mọc tóc mới. Với công thức phát triển như vậy, Thuốc bổ tóc Voluminous đã được bào chế dành riêng cho nam và nữ.

 

·      Sản phẩm chăm sóc tóc - Dầu gội hàng ngày YOUVION Organics Sản phẩm không chứa SLS và silicone, nhẹ nhàng làm sạch và nuôi dưỡng tóc. Chúng rất giàu vitamin và dưỡng chất cần thiết cho tóc, chăm sóc tóc mềm mượt, giúp phục hồi da đầu khô kết hợp mùi hương tự nhiên kích thích cảm giác tươi mát, thư giãn trong quá trình chăm sóc tóc.

 

Phòng khám Chăm sóc Toàn diện Tóc tại Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe Vitallife ở đây để giúp bạn phát triển và phục hồi mái tóc khỏe mạnh. Chỉ cần liên hệ với các chuyên gia của chúng tôi theo số Hotline+84 85 775 1666 để được hỗ trợ. Chúng tôi ở đây để giúp bạn hiểu bản chất thực sự và đề xuất các cách tiếp cận đối với các vấn đề và mối quan tâm về sức khỏe.






Tin liên quan

Chương trình khuyến mại nhân kỉ niệm 22 năm của VitalLife
Chương trình khuyến mại nhân kỉ niệm 22 năm của VitalLife

VITALLIFE rất vui khi được chia sẻ với Quý Khách hàng chương trình khuyến mãi kỷ niệm 22 năm của chúng tôi. Hưởng chiết khấu lên đến 22% và nhiều đặc quyền đặc biệt khác.

Đọc thêm >
Nội tiết tố và Giảm cân | Điều trị hormone ở VitalLife
Nội tiết tố và Giảm cân | Điều trị hormone ở VitalLife

Tại VitalLife, chúng tôi có các chuyên gia về điều trị hormone và chúng tôi ở đây để giúp bạn giải quyết tình trạng mất cân bằng nội tiết tố để đạt được mục tiêu giảm cân của mình ..

Đọc thêm >
Sức khoẻ và dinh dưỡng di truyền
Sức khoẻ và dinh dưỡng di truyền

Gen di truyền của mọi người nắm giữ thông tin về các khuynh hướng đối với các mối quan tâm về sức khỏe lâu dài, tìm hiểu cách giúp bạn khỏe mạnh hơn

Đọc thêm >