Phát hiện chứng ngưng thở khi ngủ bằng công nghệ siêu âm

Phát hiện chứng ngưng thở khi ngủ bằng công nghệ siêu âm

80% bệnh nhân ngưng thở khi ngủ không được chẩn đoán. Đáp ứng nhu cầu của những bệnh nhân không muốn ngủ tại bệnh viện hoặc có thời gian hạn chế, chúng tôi có công nghệ siêu âm với AI như một giải pháp thay thế mới để giúp sàng lọc chứng ngưng thở khi ngủ một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Phát hiện ngưng thở khi ngủ bằng công nghệ siêu âm, không cần qua đêm tại bệnh viện.
Giấc ngủ chất lượng rất quan trọng đối với sức khỏe. Nghỉ ngơi đầy đủ cho phép các tế bào và cơ quan trong cơ thể phục hồi hoàn toàn. Khiến bạn cảm thấy sảng khoái và sẵn sàng sống vào ngày hôm sau Nhưng có rất nhiều người ở mọi lứa tuổi gặp vấn đề về giấc ngủ xảy ra vì nhiều lý do. Hơn 425 triệu người trên thế giới gặp vấn đề về ngưng thở khi ngủ và Ở nam giới trung niên, có khả năng lên tới 25%.

Nếu không được điều trị, điều gì sẽ xảy ra?
Ngưng thở khi ngủ không chỉ gây mệt mỏi, khó chịu, thiếu tập trung trong các hoạt động, mà còn dẫn đến các bệnh nghiêm trọng khác như tăng huyết áp, đau tim, đột quỵ, tiểu đường và trầm cảm.

Nó được chẩn đoán như thế nào?
Mặc dù đây là một tình trạng ảnh hưởng đến cuộc sống và sức khỏe Nhưng có 80% bệnh nhân bị ngưng thở khi ngủ chưa được chẩn đoán tại Bệnh viện Bumrungrad, chúng tôi có dịch vụ sàng lọc ngưng thở khi ngủ với công nghệ siêu âm thông qua AI như một giải pháp thay thế mới để giúp sàng lọc chứng ngưng thở khi ngủ cơ bản một cách nhanh chóng và hiệu quả. Bao gồm các dịch vụ kiểm tra giấc ngủ hoặc kiểm tra giấc ngủ, đó là một cuộc kiểm tra hoàn chỉnh, bao gồm sóng não Ngưng thở khi ngủ, co thắt giấc ngủ và nhiều hơn nữa Bằng cách ngủ qua đêm tại bệnh viện hoặc trong khi ngủ ở nhà

Công nghệ phát hiện ngưng thở khi ngủ bằng siêu âm
Đây là một công cụ siêu âm chỉ mất 10 phút để kiểm tra trong khi bệnh nhân thức dậy. Nó cho phép các bác sĩ chẩn đoán nguyên nhân gốc rễ và giúp đánh giá mức độ nghiêm trọng của nguy cơ ngưng thở khi ngủ vừa phải. Công cụ này hoạt động bằng cách sử dụng ánh sáng laser để giúp xác định vị trí khuôn mặt của bệnh nhân. Sau đó, công cụ sẽ quét qua da trên cằm để kiểm tra đường hô hấp trên. Bằng cách phân tích nhịp thở bình thường và nhịp thở bằng phương pháp Maneuver của Müller để xem mức độ đường thở hẹp ở đó. Sau đó, hệ thống xử lý hình ảnh siêu âm là 3D, cho phép đường hô hấp trên nhìn thấy tất cả các khía cạnh. Kết quả sẽ báo cáo rằng có khả năng ngưng thở khi ngủ từ trung bình đến nặng.

20230310_060717305_iOS.jpg

Ưu điểm của việc kiểm tra siêu âm
  • Nhanh chóng.
  • Không cần phải qua đêm ở bệnh viện.
  • Chẩn đoán chính xác.
  • Tiết kiệm tiền.
Vấn đề về giấc ngủ không phải là vấn đề nhỏ. Nên tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa để tìm ra nguyên nhân và điều trị đúng nơi và giúp bạn trở lại chất lượng giấc ngủ một lần nữa Phòng khám chất lượng giấc ngủ Bệnh viện Bumrungrad cung cấp chẩn đoán và điều trị rối loạn giấc ngủ toàn diện bởi các bác sĩ chuyên khoa. Hơn nữa, chúng tôi có công nghệ hiện đại và nhanh chóng để giúp chẩn đoán bệnh chính xác. Bao gồm cung cấp phương pháp điều trị với các phương pháp thích hợp cho từng bệnh nhân

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn cụ thể:

Hotline: +84 85 775 1666

Tin liên quan

Ngủ ngáy có nguy cơ rối loạn chức năng tình dục
Ngủ ngáy có nguy cơ rối loạn chức năng tình dục

Giấc ngủ kém chất lượng, não bộ thường xuyên thức giấc, giảm tiết testosterone. Ngoài ra, cơ thể bị thiếu oxy khi ngủ. Oxy đã giảm đến bộ phận sinh dục và khiến các dây thần kinh nuôi bộ phận sinh dục bị suy giảm.

Đọc thêm >
Ngáy, ngủ không đủ giấc, nguy cơ mắc bệnh Alzheimer
Ngáy, ngủ không đủ giấc, nguy cơ mắc bệnh Alzheimer

Bệnh Alzheimer có liên quan đến sự tích tụ các protein độc hại trong não. Thông thường não có một cơ chế tự loại bỏ chất độc hại này. Nhưng nếu ngủ không ngon, chất độc hại này có thể được tích lũy.

Đọc thêm >
Cách điều trị chứng ngưng thở khi ngủ ngáy
Cách điều trị chứng ngưng thở khi ngủ ngáy

Có nhiều cách để điều trị ngáy và ngưng thở khi ngủ, không phải lúc nào cũng cần phẫu thuật.

Đọc thêm >