Phân tích sức khỏe đường ruột

Phân tích sức khỏe đường ruột

Sức khỏe đường ruột quan trọng hơn nhận ra. Nếu niêm mạc ruột không còn nguyên vẹn hoặc vi khuẩn có lợi không cân bằng, các triệu chứng tiêu cực thường được cảm nhận


Hệ vi sinh vật đường ruột đóng một vai trò quan trọng trong quá trình tiêu hóa, tổng hợp vitamin, phát triển hệ thống miễn dịch và hấp thụ ion. Khi thành phần của hệ vi sinh vật đường ruột bị thay đổi, nó có thể dẫn đến nhiều vấn đề sức khỏe. Nếu bạn có các triệu chứng như đau bụng hoặc đầy bụng, khó tiêu, tiêu chảy hoặc táo bón, đau đầu, mệt mỏi, đau khớp và sương mù não thì rất có thể bạn đã bị rò rỉ ruột. Bác sĩ tiêu hoá của VitalLife đưa ra bảng kiểm tra đường ruột để xác định xem bạn có bị rò rỉ ruột hay không.

 

Bảng phân tích đường ruột xác định xem hệ vi sinh vật đường ruột của bạn có hoạt động bình thường hay không. Chúng tôi tìm kiếm:

§   Quần thể vi khuẩn hữu ích, ký sinh trùng và nấm men để đảm bảo chúng cân bằng

§   Tính thẩm thấu và tính toàn vẹn của niêm mạc ruột để xem liệu nó có bị rò rỉ các chất vào cơ thể hay không

§   Sản xuất enzym tiêu hóa hỗ trợ hấp thụ thức ăn

§   Khả năng ngăn ngừa và chống lại nhiễm trùng của niêm mạc ruột

§   Dấu hiệu viêm nhiễm và miễn dịch học.




Phương pháp điều trị này giúp cho:

§   Sức khỏe đường ruột

§   Tiền sử táo bón

§   Tiền sử tiêu chảy

§   Lịch sử của Bloating

§   Tiền sử đau bụng

§   Lịch sử chứng khó tiêu

 

Lợi ích của một hồ sơ đường ruột

 

Bảng điều khiển đường ruột giúp chúng tôi theo dõi, quản lý và điều trị bất kỳ triệu chứng nào từ hệ vi sinh vật đường ruột của bạn đang hoặc bị mất cân bằng.

 

Những gì bạn sẽ nhận được với bảng phân tích đường ruột của mình:

§   Thông tin về sự hiện diện của vi khuẩn hoặc nấm xấu và hệ vi sinh vật quan trọng

§   Tóm tắt các chỉ số xác định mức độ cơ thể bạn có thể phân hủy thức ăn

§   Thông tin về khả năng hấp thụ chất béo, đường, protein và nước của bạn

§   Các chỉ số về tính toàn vẹn cũng như tình trạng viêm của thành ruột

§   Nếu bác sĩ dạ dày của chúng tôi đánh giá bảng phân tích đường ruột và phát hiện ra sức khỏe đường ruột kém, họ sẽ đưa ra khuyến nghị về cách khắc phục. Các khuyến nghị của chúng tôi đối với ruột bị rò rỉ bao gồm các đề xuất về chế độ ăn uống có mục tiêu, thực phẩm bổ sung, thuốc men vi sinh và thay đổi lối sống.

 

Các câu hỏi thường gặp

Bảng phân tích đường ruột được thực hiện như thế nào?

Bạn nên đặt lịch tư vấn với bác sĩ tiêu hoá của chúng tôi ở Bangkok để nhận bộ dụng cụ lấy phân dễ sử dụng. Bạn hoàn thành bộ dụng cụ ở nhà và chuyển nó tới khi bạn hoàn thành. Trong vòng bốn tuần, bạn sẽ nhận được một báo cáo chi tiết với các lựa chọn khuyến nghị của bác sĩ tiêu hoá của bạn.

 

Tại sao tôi cần một bảng phân tích đường ruột?

Nếu bạn cảm thấy đau bụng hoặc đầy bụng, khó tiêu, tiêu chảy hoặc táo bón, mệt mỏi, đau khớp, viêm nhiễm hoặc sương mù não, bạn nên đi khám đường ruột. Các bác sĩ của chúng tôi có thể giúp bạn loại bỏ ruột bị rò rỉ và đưa ra các khuyến nghị để bạn cảm thấy tốt nhất.

VitalLife, bác sĩ tiêu hoá của bạn ở Bangkok, sẽ giúp bạn khám phá bất kỳ vấn đề sức khỏe đường ruột nào mà bạn có thể gặp phải và giúp bạn trở lại đúng hướng với một hệ vi sinh vật đường ruột khỏe mạnh. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay theo số hotline+84 85 775 1666 để đặt lịch hẹn tư vấn và tìm hiểu thêm về hồ sơ đường ruột.

Tin liên quan

Hướng dẫn mới của Mỹ về cách xử lý ống mật bị tắc
Hướng dẫn mới của Mỹ về cách xử lý ống mật bị tắc

Hẹp đường mật tương tự như tắc nghẽn giao thông trong hệ thống thoát nước của gan. Nó liên quan đến việc thu hẹp có thể cản trở dòng chảy của mật, một chất do gan sản xuất để hỗ trợ tiêu hóa thức ăn. Đôi khi, ban đầu bạn có thể không nhận thấy điều gì bất thường, mặc dù gan của bạn có thể có vấn đề tiềm ẩn.

Đọc thêm >
Hiểu về suy tụy ngoại tiết: Chìa khóa cho sức khỏe tiêu hóa
Hiểu về suy tụy ngoại tiết: Chìa khóa cho sức khỏe tiêu hóa

Trong quá trình tiêu hóa phức tạp, tuyến tụy rất cần thiết, cung cấp các enzyme mà cơ thể chúng ta cần để hấp thụ chất dinh dưỡng một cách hiệu quả.

Đọc thêm >
Hiểu về đau bụng mãn tính ở trẻ em: Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị
Hiểu về đau bụng mãn tính ở trẻ em: Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Đau bụng ở trẻ em là một mối quan tâm phổ biến có thể phát sinh từ các yếu tố khác nhau như viêm ruột, đầy hơi, đầy hơi, khó tiêu hoặc táo bón.Điều quan trọng là cha mẹ phải nhận ra khi nào sự khó chịu này có thể chỉ ra một tình trạng nghiêm trọng hơn và tìm kiếm sự tư vấn y tế.

Đọc thêm >