Những tiến bộ trong chăm sóc tim mạch tại Viện Tim Bumrungrad

Những tiến bộ trong chăm sóc tim mạch tại Viện Tim Bumrungrad

Viện Tim của Bệnh viện Quốc tế Bumrungrad đi đầu trong việc chăm sóc tim mạch, cung cấp các phương pháp điều trị và dịch vụ tiên tiến trong một số lĩnh vực chính.

Rối loạn nhịp tim:
Viện đã có những bước tiến trong việc điều trị rối loạn nhịp tim, sử dụng các công nghệ như hệ thống lập bản đồ 3D để chẩn đoán và điều trị chính xác. Sự tiến bộ này cho phép các phương pháp điều trị hiệu quả hơn và ít xâm lấn hơn đối với các tình trạng như rung tâm nhĩ.
 
Di truyền học tim mạch:
Nhận thức được vai trò của di truyền học trong bệnh tim, viện cung cấp tư vấn và xét nghiệm di truyền. Cách tiếp cận này hỗ trợ phát hiện sớm và quản lý các bệnh tim di truyền, điều chỉnh điều trị cho phù hợp với hồ sơ di truyền cá nhân.
 
Bệnh tim bẩm sinh:
Đơn vị tim mạch nhi khoa của viện cung cấp dịch vụ chăm sóc toàn diện cho các dị tật tim bẩm sinh. Những tiến bộ trong kỹ thuật xâm lấn tối thiểu đã cải thiện đáng kể kết quả cho bệnh nhân nhi, giảm thời gian phục hồi và cải thiện triển vọng sức khỏe lâu dài.
 
Bệnh động mạch vành:
Trong điều trị bệnh động mạch vành, viện sử dụng các biện pháp can thiệp tiên tiến như stent loại bỏ thuốc và phẫu thuật bắc cầu xâm lấn tối thiểu. Những phương pháp điều trị này cung cấp cho bệnh nhân các lựa chọn an toàn hơn với thời gian phục hồi nhanh hơn.
 
Bệnh tim cấu trúc:
Viện là công ty hàng đầu trong việc điều trị các bệnh tim cấu trúc, bao gồm các quy trình sáng tạo như Thay van động mạch chủ qua ống thông (TAVR) cho những bệnh nhân có nguy cơ cao phẫu thuật truyền thống.
 
Suy tim:
Phòng khám suy tim tại Bumrungrad tập trung vào các lựa chọn quản lý và điều trị tiên tiến, bao gồm các thiết bị hỗ trợ tâm thất và các chương trình phục hồi chức năng toàn diện, mang lại hy vọng mới cho những bệnh nhân mắc bệnh khó khăn này.
 
Mỗi lĩnh vực này được hưởng lợi từ cách tiếp cận chăm sóc toàn diện, tích hợp các thay đổi lối sống và chiến lược phòng ngừa cùng với các phương pháp điều trị y tế. Bệnh nhân được khuyến khích áp dụng các thói quen lành mạnh cho tim, chẳng hạn như chế độ ăn uống cân bằng, tập thể dục thường xuyên và kiểm soát căng thẳng, điều này rất quan trọng trong việc quản lý và ngăn ngừa các bệnh tim. Viện Tim của Bệnh viện Quốc tế Bumrungrad, với cam kết chăm sóc tim mạch tiên tiến và hướng dẫn bệnh nhân, tiếp tục thiết lập các tiêu chuẩn về sức khỏe và điều trị tim mạch.

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn cụ thể:

Hotline: +(84) 085-775-1666

Tin liên quan

Tại sao van tim lại quan trọng?
Tại sao van tim lại quan trọng?

Trái tim con người có bốn buồng. Van tim hoạt động giống như van mở và đóng giữa buồng trên và buồng dưới của tim để kiểm soát dòng máu theo một hướng, ngăn chặn máu chảy ngược. Bao gồm có 4 van tim.

Đọc thêm >
Cải thiện sức khỏe tim mạch và tuổi thọ của con người
Cải thiện sức khỏe tim mạch và tuổi thọ của con người

Nhiều nghiên cứu nhấn mạnh tác động của lối sống đối với sức khỏe tim mạch và cung cấp hướng dẫn về cách sống theo những cách có lợi cho tim. Những điều này có thể được tóm tắt thành mười mẹo chính để giúp duy trì sức khỏe tim mạch và thúc đẩy cuộc sống lâu hơn.

Đọc thêm >
Làm chủ sức khỏe tim mạch: Chăm sóc tiên tiến cho bệnh động mạch vành
Làm chủ sức khỏe tim mạch: Chăm sóc tiên tiến cho bệnh động mạch vành

Bệnh động mạch vành (CAD) là nguyên nhân chính gây ra suy tim mạn tính (CHF) và là vấn đề sức khỏe nghiêm trọng. Viện Tim Bumrungrad áp dụng phương pháp tiếp cận đa ngành để thiết lập các tiêu chuẩn mới trong chăm sóc tim mạch tiên tiến, cải thiện đáng kể kết quả điều trị.

Đọc thêm >