Liệu pháp Ozone

Liệu pháp Ozone

Liệu pháp ozone là một lựa chọn tuyệt vời cho những người quan tâm đến việc hỗ trợ hoạt động của hệ thống miễn dịch, giải độc và chống lão hóa


Ozone là một chất khí không màu bao gồm ba nguyên tử oxy. VitalLife cung cấp liệu pháp ozone tại Bangkok để giúp cải thiện sức khỏe tổng thể của bạn. Liệu pháp ozone được sử dụng để điều trị các tình trạng bằng cách cải thiện khả năng hấp thụ oxy của cơ thể. Nó cũng kích hoạt hệ thống miễn dịch để giúp cơ thể chống lại các điều kiện cụ thể. Nếu bạn đang phải vật lộn với bệnh mãn tính hoặc mệt mỏi, VitalLife có thể giúp bạn thông qua liệu pháp ozone.

 

Lợi ích của liệu pháp này:

Tại VitalLife, chúng tôi đang giúp các cá nhân đạt được sức khỏe tối ưu thông qua liệu pháp ozone. Các phương pháp điều trị bằng liệu pháp ozone của chúng tôi được sử dụng để điều trị những vấn đề sau đây:

§   Bệnh mãn tính

§   Hỗ trợ hệ thống miễn dịch

§   Chất chống oxy hóa

§   Mệt mỏi

§   Chống nhiễm trùng do vi rút


Phương pháp điều trị bằng liệu pháp ozone có thể phù hợp với bạn nếu bạn đang phải đối mặt với bất kỳ vấn đề nào trong số này. Các bác sĩ tại VitalLife giúp bạn xác định xem đó có phải là phương pháp điều trị phù hợp để bạn sống khỏe mạnh nhất hay không.

 

Liệu pháp ozone ở Vitallife có nhiều lợi ích cho những người đang gặp khó khăn với:

1. Hệ thống miễn dịch yếu - Liệu pháp ozone kích thích hệ thống miễn dịch để tăng tốc quá trình chữa bệnh.

2. Cải thiện tuần hoàn - Liệu pháp ozone có thể làm sạch các động mạch và tĩnh mạch trong cơ thể, cho phép cải thiện lưu thông.

3. Giảm viêm - Nếu bạn có vấn đề về viêm, nó có thể làm giảm viêm ở khớp và những nơi khác.

4. Loại bỏ nấm men, vi rút, vi khuẩn và nấm - Ozone phá hủy lớp vỏ protein trên vi rút, phá hủy thành tế bào của vi khuẩn và ngăn chặn sự phát triển của nấm.

5. Tăng các tế bào khỏe mạnh - Liệu pháp ozone giúp loại bỏ các tế bào bị nhiễm bệnh để cơ thể sản sinh ra những tế bào mới khỏe mạnh.

 

Các câu hỏi thường gặp

 

Liệu pháp ozone được thực hiện như thế nào?

Liệu pháp ozone được thực hiện thông qua phương pháp tự động hóa trị liệu. Do đó, máu của bạn được rút ra, trộn với ôzôn (ôxy cấp y tế tiếp xúc với tia UV tạo ra liên kết O3) và đưa trở lại vào máu của bạn.




Liệu pháp ozone có nguy hiểm không? Nếu hít phải ozone, nó có thể nguy hiểm. Nhưng thông qua điều trị của chúng tôi, nó được thực hiện bằng cách lấy máu và thay thế máu trở lại cơ thể của bạn. Không có liên quan đến đường hô hấp. Bạn có thể gặp các triệu chứng giống như cúm trong một thời gian ngắn, nhưng chúng sẽ giảm bớt khi tiếp tục điều trị. Những triệu chứng này chỉ là một phần của quá trình chữa bệnh.

 

Tại sao bạn nên sử dụng liệu pháp ozone? Nếu bạn đã phải vật lộn để đạt được sức khỏe tối ưu mà bạn mong muốn và xứng đáng, liệu pháp ozone có thể dành cho bạn. Nó cung cấp nhiều lợi ích và đặc tính chữa bệnh cho chứng trầm cảm, lo âu, bệnh mãn tính, v.v.

Hãy gọi cho chúng tôi theo số hotline +84 85 775 1666 để đặt lịch hẹn tư vấn và tìm hiểu thêm về liệu pháp ozone ở Vitallife.



Tin liên quan

Bạn thật sự bao nhiêu tuổi?
Bạn thật sự bao nhiêu tuổi?

Khi già đi, nhiều người sẽ phát triển các bệnh mãn tính như bệnh tim, tiểu đường tuyp 2, huyết áp cao... điều này ảnh hưởng tiêu cực đến tuổi thọ cũng như chất lượng cuộc sống. Tăng cường sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tật và can thiệp điều trị thích hợp là điều cần thiết để sống lâu hơn và khỏe mạnh hơn.

Đọc thêm >
Căng thẳng và chức năng miễn dịch
Căng thẳng và chức năng miễn dịch

Căng thẳng và chức năng miễn dịch của bạn: Mức độ căng thẳng cao khiến chúng ta bị ốm

Đọc thêm >
Kiểm tra vi chất dinh dưỡng
Kiểm tra vi chất dinh dưỡng

Chúng ta có hấp thụ tất cả các vitamin và khoáng chất cụ thể cần thiết cho sự phát triển, sửa chữa tế bào, sản xuất năng lượng, chức năng miễn dịch và sức khỏe não bộ mà chúng ta cần không?

Đọc thêm >