Kiểm tra vi chất dinh dưỡng

Kiểm tra vi chất dinh dưỡng

Chúng ta có hấp thụ tất cả các vitamin và khoáng chất cụ thể cần thiết cho sự phát triển, sửa chữa tế bào, sản xuất năng lượng, chức năng miễn dịch và sức khỏe não bộ mà chúng ta cần không?


Vi chất dinh dưỡng & chất chống oxy hóa là gì?

Vi chất dinh dưỡng là các vitamin và khoáng chất cụ thể mà cơ thể cần để có sức khỏe tối ưu. Chúng cần thiết cho một số chức năng quan trọng bao gồm tăng trưởng và phát triển ở trẻ em, sản xuất năng lượng, chức năng miễn dịch, cũng như sức khỏe của da, xương và não. Thật không may, sự thiếu hụt các chất dinh dưỡng quan trọng này ảnh hưởng đến hơn 2 tỷ người trên toàn thế giới.

 

Chế độ ăn hiện đại, chế biến cao của chúng ta thường là nguyên nhân gây ra sự thiếu hụt vì nó thiếu hầu hết các vi chất dinh dưỡng quan trọng. Ngoài ra, căng thẳng mãn tính, sức khỏe đường ruột kém, một số loại thuốc, (các) bệnh mãn tính, cũng như quá trình lão hóa tự nhiên có thể ảnh hưởng đến khả năng hấp thụ các vi chất dinh dưỡng và chất chống oxy hóa cần thiết từ thực phẩm chúng ta ăn. Theo thời gian, sự thiếu hụt có thể dẫn đến nhiều lo ngại về sức khỏe.

 

Các triệu chứng liên quan đến sự thiếu hụt

Các triệu chứng liên quan đến sự thiếu hụt khác nhau có thể chồng chéo lên nhau. Một số dấu hiệu phổ biến bao gồm: mệt mỏi, nướu đỏ, dễ bầm tím và chảy máu, đau khớp, ngứa ran ở bàn tay và bàn chân, thiếu máu (số lượng tế bào máu vận chuyển oxy thấp), suy giảm chức năng miễn dịch, sức khỏe xương kém, giảm sản xuất collagen trong da, tóc khô và móng tay dễ gãy.

 

Làm thế nào để sàng lọc các thiếu sót

Đến VitalLife để lấy máu vào buổi sáng sau 10 đến 12 giờ nhịn ăn (nước cũng được). Phòng thí nghiệm tại chỗ của chúng tôi sẽ xác định mức độ hiện tại của các vi chất dinh dưỡng và chất chống oxy hóa quan trọng nhất của bạn. Kết quả thường có trong vòng 12 giờ.

 

Tôi có thể mong đợi điều gì?

Bạn sẽ nhận được một bản tóm tắt chi tiết về mức vi chất dinh dưỡng / chất chống oxy hóa hiện tại của bạn. Nếu có sự thiếu hụt, các khuyến nghị bao gồm bổ sung, thuốc hoặc thay đổi lối sống. Một cuộc hẹn tái khám sẽ được lên lịch để đảm bảo giảm triệu chứng và điều chỉnh bất kỳ thiếu sót nào.

Tin liên quan

Bạn thật sự bao nhiêu tuổi?
Bạn thật sự bao nhiêu tuổi?

Khi già đi, nhiều người sẽ phát triển các bệnh mãn tính như bệnh tim, tiểu đường tuyp 2, huyết áp cao... điều này ảnh hưởng tiêu cực đến tuổi thọ cũng như chất lượng cuộc sống. Tăng cường sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tật và can thiệp điều trị thích hợp là điều cần thiết để sống lâu hơn và khỏe mạnh hơn.

Đọc thêm >
Căng thẳng và chức năng miễn dịch
Căng thẳng và chức năng miễn dịch

Căng thẳng và chức năng miễn dịch của bạn: Mức độ căng thẳng cao khiến chúng ta bị ốm

Đọc thêm >
Nhịn ăn gián đoạn
Nhịn ăn gián đoạn

Nhịn ăn không liên tục có thể là một lối sống quản lý cân nặng lành mạnh cho bạn. Các bác sĩ am hiểu sẽ hỗ trợ phác đồ nào là an toàn và hiệu quả

Đọc thêm >