Kiểm tra và thay thế Hormone

Kiểm tra và thay thế Hormone

Sự mất cân bằng hormone thường bị bỏ qua với các triệu chứng bao gồm tâm trạng kém, thay đổi cân nặng, mệt mỏi, tóc mỏng và ngủ kém nhưng vẫn có thể giảm bớt.


Hormone của cơ thể kiểm soát hầu hết các chức năng cơ bản của cơ thể bạn. Chúng là phần quan trọng của hệ thống liên lạc nội bộ giữa các tế bào khắp cơ thể, điều phối các chức năng như trao đổi chất, tiêu hóa, miễn dịch, tâm trạng và ham muốn tình dục. Khi nội tiết tố của bạn mất cân bằng, nó có thể gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và sức khỏe tổng thể của bạn. Nếu bạn đang gặp vấn đề về tâm trạng, chức năng miễn dịch, ham muốn tình dục, mệt mỏi hoặc quản lý cân nặng, chúng tôi có thể giúp bạn! VitalLife có các bác sĩ giàu kinh nghiệm thực hiện liệu pháp kiểm tra và thay thế hormone để tìm ra nguyên nhân gốc rễ của các triệu chứng và cân bằng hormone của bạn.

 

Các hormone mà chúng tôi sàng lọc bao gồm nhưng không giới hạn ở:

§   Tuyến giáp

§   Insulin

§   Thượng thận

§   DHEA

§   Cortisol

§   Hoạt động thân mật

§   Testosterone

§   Estrogen

§   Progesterone

§   VSATTP

§   LH

 

Điều trị này giúp cho:

§   Quản lý cân nặng

§   Khí sắc

§   Bệnh mãn tính

§   Chăm sóc sức khoẻ nhạy cảm

§   Sức khỏe phụ nữ

§   Mệt mỏi và mất ngủ

§   Sức khỏe của xương

§   Phục hồi tóc

§   Chứng đau nửa đầu

 

Tại VitalLife, chúng tôi cung cấp các phương pháp điều trị hiện đại để giúp bạn có được vẻ ngoài và cảm giác tốt nhất. Với việc kiểm tra hormone, chúng tôi có thể xem mức độ hormone nào bị mất cân bằng. Nếu nội tiết tố của bạn không tối ưu, các bác sĩ của chúng tôi có thể đề nghị thay đổi lối sống, bổ sung hoặc liệu pháp thay thế hormone sinh học để giúp bạn trở lại trạng thái cân bằng.

 

Thay thế hormone sinh học sử dụng hormone nhân tạo rất giống với hormone do cơ thể con người sản xuất, do đó phù hợp với hormone của chính bạn. Các hormone được sử dụng trong điều trị hormone của chúng tôi bao gồm: DHEA, estrogen, testosterone và progestogen. Các hormone sinh học phù hợp với cấu trúc hóa học của chính cơ thể chúng ta một cách tự nhiên hơn.

 

Sau khi điều trị bằng liệu pháp thay thế hormone, hormone của bạn sẽ có thể ổn định và cơ thể bạn sẽ hoạt động tối ưu. Bạn sẽ không còn phải vật lộn với những thử thách như mệt mỏi, rụng tóc, thay đổi tâm trạng hoặc những rào cản đối với sức khỏe thân mật. Hãy đến với VitalLife để trải nghiệm những lợi ích khi điều trị thay thế hormone tại Bangkok.

 



Các câu hỏi thường gặp về điều trị nội tiết tố ở Bangkok


Liệu pháp thay thế hormone sinh học hoạt động như thế nào?

Hormone sinh học là những hormone do con người tạo ra rất giống với hormone do chính cơ thể bạn sản xuất. Estrogen, progesterone và testosterone được kết hợp với nhau và sau đó được sử dụng như một phương pháp điều trị cho những người có nội tiết tố thấp hoặc mất cân bằng.


Hormone tự nhiên sinh học được cung cấp như thế nào?

Có một số cách mà hormone sinh học được cung cấp. Một số trong số chúng bao gồm miếng dán, kem, thuốc uống, thuốc tiêm và viên cấy ghép. Sau khi kiểm tra hormone nếu phát hiện ra sự mất cân bằng, bác sĩ sẽ giúp bạn quyết định phương pháp nào phù hợp nhất với bạn. Bác sĩ thậm chí có thể đề nghị thử nhiều phương pháp để tìm ra phương pháp phù hợp nhất.

 

Hormone sinh học có an toàn không?

Hormone sinh học đã được kiểm tra về độ an toàn và được FDA chấp thuận. Chúng đã vượt qua các tiêu chuẩn nghiêm ngặt và được chứng minh là một phương pháp điều trị an toàn và hiệu quả.

 

Nếu bạn đã trải qua các giai đoạn tâm trạng dao động, bốc hỏa, các rào cản đối với sức khỏe toàn thân, mệt mỏi hoặc tăng cân, hãy gọi cho chúng tôi theo số hotline: +85 775 1666 để đặt lịch tư vấn. Chúng tôi có thể giúp bạn tìm ra liệu pháp điều trị thay thế hormone của VitalLife có phù hợp với bạn hay không!




Tin liên quan

Bạn thật sự bao nhiêu tuổi?
Bạn thật sự bao nhiêu tuổi?

Khi già đi, nhiều người sẽ phát triển các bệnh mãn tính như bệnh tim, tiểu đường tuyp 2, huyết áp cao... điều này ảnh hưởng tiêu cực đến tuổi thọ cũng như chất lượng cuộc sống. Tăng cường sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tật và can thiệp điều trị thích hợp là điều cần thiết để sống lâu hơn và khỏe mạnh hơn.

Đọc thêm >
Căng thẳng và chức năng miễn dịch
Căng thẳng và chức năng miễn dịch

Căng thẳng và chức năng miễn dịch của bạn: Mức độ căng thẳng cao khiến chúng ta bị ốm

Đọc thêm >
Kiểm tra vi chất dinh dưỡng
Kiểm tra vi chất dinh dưỡng

Chúng ta có hấp thụ tất cả các vitamin và khoáng chất cụ thể cần thiết cho sự phát triển, sửa chữa tế bào, sản xuất năng lượng, chức năng miễn dịch và sức khỏe não bộ mà chúng ta cần không?

Đọc thêm >