Hỏi đáp về luyện tập

Hỏi đáp về luyện tập

Các chuyên gia đến từ Vitallife giải đáp một số thắc mắc về luyện tập

FB-IG-Q1_EN.jpg


Xây dựng cơ bắp đòi hỏi ba điều: 

1. Tập thể dục thường xuyên. 
2. Bổ sung đầy đủ chất đạm. 
3. Mức testosterone tối ưu trong máu của chúng ta. 

Sự thiếu hụt testosterone là một lý do phổ biến khiến đàn ông và phụ nữ tập thể dục thường xuyên phải vật lộn với việc không thể xây dựng cơ bắp. Một xét nghiệm máu đơn giản có thể xác định mức testosterone của bạn và các bác sĩ của chúng tôi là chuyên gia về hormone giống hệt sinh học có thể giúp bạn tối ưu hóa mức độ của mình.

FB-IG-Q2_EN.jpg


Câu hỏi 2 – ‘Tôi cảm thấy tồi tệ hơn sau khi tập thể dục. Tại sao? 

Đau nhức dai dẳng sau khi tập thể dục là triệu chứng của một điều gì đó sâu xa hơn. Căng thẳng mãn tính, lối sống bận rộn và dinh dưỡng không đầy đủ có thể dẫn đến thiếu hụt nội tiết tố và dinh dưỡng khiến chúng ta không đạt được mục tiêu tập thể dục. Tại Vital Life, các bác sĩ của chúng tôi tập trung vào việc giải quyết các nguyên nhân gốc rễ của các vấn đề thông qua phân tích phòng thí nghiệm toàn diện và các chiến lược tối ưu hóa sức khỏe sáng tạo. Điều cần thiết là cảm thấy tốt để tập thể dục!

FB-IG-Q3_EN.jpg

Câu hỏi 3 – ‘Tập thể dục nhưng không giảm cân? 

Nếu cơ thể bạn không phản ứng với việc tập thể dục thì đó có thể là dấu hiệu của một vấn đề nghiêm trọng hơn. Chỉ sức mạnh ý chí không thể điều chỉnh chứng rối loạn tuyến giáp, đây là nguyên nhân phổ biến gây mệt mỏi, tăng cân và mất khả năng điều chỉnh nhiệt độ cơ thể. Các đánh giá toàn diện về tuyến giáp của VitalLife giúp xác định các vấn đề mà các bác sĩ và phòng thí nghiệm khác thường bỏ qua – bởi vì để có được cơ thể khỏe mạnh không phải là một cuộc chiến khó khăn.

FB-IG-Q4_EN.jpg


Q4 – ‘Tôi khỏe hay béo? 

Đánh giá VO2 Max không còn dành riêng cho các vận động viên ưu tú và hiện có sẵn cho tất cả mọi người tại Vital Life. Sau khi đánh giá VO2 Max của bạn được thực hiện, các bác sĩ của chúng tôi sẽ có thể đề xuất các khuyến nghị về chế độ ăn uống tùy chỉnh để giúp bạn đạt được các mục tiêu sức khỏe và tối ưu hóa hiệu suất tập thể dục của mình. Các bác sĩ của Vitallife chuyên thiết kế các chương trình kiểm soát cân nặng cá nhân hóa được thiết kế để giúp bạn đạt được trọng lượng cơ thể lý tưởng.

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn cụ thể:

Hotline: +(84) 085-775-1666

Tin liên quan

Chương trình khuyến mại nhân kỉ niệm 22 năm của VitalLife
Chương trình khuyến mại nhân kỉ niệm 22 năm của VitalLife

VITALLIFE rất vui khi được chia sẻ với Quý Khách hàng chương trình khuyến mãi kỷ niệm 22 năm của chúng tôi. Hưởng chiết khấu lên đến 22% và nhiều đặc quyền đặc biệt khác.

Đọc thêm >
Nội tiết tố và Giảm cân | Điều trị hormone ở VitalLife
Nội tiết tố và Giảm cân | Điều trị hormone ở VitalLife

Tại VitalLife, chúng tôi có các chuyên gia về điều trị hormone và chúng tôi ở đây để giúp bạn giải quyết tình trạng mất cân bằng nội tiết tố để đạt được mục tiêu giảm cân của mình ..

Đọc thêm >
Sức khoẻ và dinh dưỡng di truyền
Sức khoẻ và dinh dưỡng di truyền

Gen di truyền của mọi người nắm giữ thông tin về các khuynh hướng đối với các mối quan tâm về sức khỏe lâu dài, tìm hiểu cách giúp bạn khỏe mạnh hơn

Đọc thêm >