Giới thiệu chung

Giới thiệu chung

Được thành lập vào năm 1980, Bệnh viện Quốc tế Bumrungrad là bệnh viện tiên phong trên toàn cầu trong việc cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe đẳng cấp thế giới và hỗ trợ bệnh nhân quốc tế trong gần bốn thập kỷ. Nằm ở trung tâm của Bangkok, Thái Lan, một siêu đô thị quốc tế có biệt danh là “Thành phố của những thiên thần” và nổi tiếng với nền văn hóa hiếu khách đặc biệt và ẩm thực ngon.


Dịch vụ chăm sóc đẳng cấp thế giới

 

Được thành lập vào năm 1980, Bệnh viện Quốc tế Bumrungrad là bệnh viện tiên phong trên toàn cầu trong việc cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe đẳng cấp thế giới và hỗ trợ bệnh nhân quốc tế trong gần bốn thập kỷ. Nằm ở trung tâm của Bangkok, Thái Lan, một siêu đô thị quốc tế có biệt danh là “Thành phố của những thiên thần” và nổi tiếng với nền văn hóa hiếu khách đặc biệt và ẩm thực ngon. Bumrungrad là bệnh viện đa chuyên khoa được công nhận quốc tế, niêm yết trên sàn chứng khoán Thái Lan từ năm 1989. Là một trong những bệnh viện tư nhân lớn nhất Đông Nam Á, Bệnh viện Quốc tế Bumrungrad chăm sóc cho hơn 1,1 triệu bệnh nhân từ hơn 190 quốc gia hàng năm.


Các mốc quan trọng

 

Khai trương cơ sở 200 giường: ngày 17 tháng 9 năm 1980

Niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Thái Lan: 1989

Tòa nhà bệnh viện thay thế được đưa vào sử dụng: ngày 1 tháng 1 năm 1997

Khai trương Tòa nhà Bệnh viện Quốc tế Bumrungrad: tháng 5 năm 2008

Ủy ban hỗn hợp Công nhận quốc tế: Kể từ tháng 2 năm 2002

Chứng nhận dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn cầu với chất lượng xuất sắc: Tháng 9 năm 2017

 




Chất lượng, An toàn với Kết quả Đo lường được

 

Bệnh viện Quốc tế Bumrungrad là bệnh viện đầu tiên ở Châu Á được công nhận bởi Ủy ban Liên hợp Quốc tế (JCI) có trụ sở tại Hoa Kỳ, đạt được công nhận 5 lần liên tiếp kể từ năm 2002. Năm 2017, Bumrungrad cũng trở thành bệnh viện đầu tiên ở Châu Á được chứng nhận DNV GL MIR về Rủi ro Nhiễm trùng , và trở thành bệnh viện ngoài Hoa Kỳ đầu tiên đạt Chứng nhận Chăm sóc Sức khỏe Toàn cầu với chỉ định Xuất sắc từ GHA, biểu thị các tiêu chuẩn an toàn và chất lượng quốc tế cao nhất dành cho bệnh nhân nước ngoài đến Bệnh viện Quốc tế Bumrungrad để điều trị và chăm sóc. Thông qua các tiêu chuẩn lâm sàng nhất quán của chúng tôi và nhiều chứng nhận quốc tế, Bumrungrad đã chứng minh một số tỷ lệ thành công lâm sàng cao nhất và tỷ lệ nhiễm trùng thấp nhất trong khu vực và thế giới.

 




Hợp tác chuyên môn

 

Bệnh viện Quốc tế Bumrungrad đã thành lập các đội ngũ y bác sĩ, y tá, dược sĩ, nhà vật lý trị liệu, chuyên gia dinh dưỡng, kỹ thuật viên y tế và các nhân viên chuyên nghiệp khác giàu kinh nghiệm để tích hợp chất lượng điều trị, biến nó thành điểm đến chăm sóc sức khỏe toàn diện cho tất cả các loại bệnh nhân và dịch vụ chăm sóc phức tạp nhu cầu. Bệnh viện Quốc tế Bumrungrad sử dụng hơn 1.300 bác sĩ y khoa và hơn 4.800 chuyên gia hỗ trợ. Đa số các bác sĩ đã đạt được chứng chỉ hội đồng quốc tế từ Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Úc, Nhật Bản và các nền kinh tế tiên tiến khác nổi tiếng với các tiêu chuẩn chất lượng và y tế cao. Sự hợp tác liền mạch về chuyên môn giữa các nhóm y tế của chúng tôi cho phép các phương pháp điều trị và kết quả tốt hơn cho bệnh nhân trên hơn 70 chuyên ngành y tế.



 


Đổi mới và Công nghệ

 

Bệnh viện Quốc tế Bumrungrad là đơn vị đi đầu trong công nghệ y tế và dịch vụ bệnh nhân sáng tạo. Trong số những tiến bộ gần đây nhất, Bumrungrad đã mở rộng bộ phận Y học Chính xác, nơi cung cấp các phương pháp điều trị ung thư được cá nhân hóa và các liệu pháp đột phá mới nhất chủ yếu đến từ Hoa Kỳ và Châu Âu. Một công nghệ tiên tiến khác mà chúng tôi sử dụng là CardioInsight, một công nghệ chẩn đoán hoàn toàn không xâm lấn để chẩn đoán rối loạn nhịp tim và là trung tâm hoạt động duy nhất ở Châu Á Thái Bình Dương.

 

Để tiếp tục dẫn đầu trong công nghệ tiên tiến, Bumrungrad áp dụng IBM Watson for Oncology đầu tiên trên thế giới. IBM Watson, một AI học máy, hỗ trợ các bác sĩ bằng cách phân tích dữ liệu bệnh nhân dựa trên hàng nghìn trường hợp lịch sử, hàng trăm tạp chí y khoa và sách giáo khoa, các thử nghiệm lâm sàng mới nhất và hơn 12 triệu trang văn bản. Sự đổi mới trong công nghệ này cho phép các bác sĩ và chuyên gia so sánh những phát hiện của họ với dữ liệu lớn và đưa ra những phương pháp điều trị chính xác nhất có thể.

 

Nơi khởi đầu là phương pháp điều trị phẫu thuật cho bệnh ung thư tuyến tiền liệt giờ đây đã trở thành Trung tâm phẫu thuật robot Bumrungrad. Nó sử dụng các công nghệ hiện đại cho phẫu thuật có sự hỗ trợ của robot như MAKOplasty ©, Mazor X và Hệ thống da Vinci để mang lại sự nhất quán, chính xác và thời gian phục hồi nhanh hơn với ít xâm lấn hơn cho bệnh nhân khớp, cột sống và ung thư.



 


Chăm sóc nhân ái

 

Quan tâm nhân ái là một trong những giá trị nguyên tắc của Bumrungrad International. Nó đã được Newsweek, International Herald Tribune, Reader’s Digest, CBS 60 Minutes, The Financial Times và Inside Man giới thiệu trên CNN. Phóng sự đề cập đến chất lượng điều trị và chăm sóc y tế của Bumrungrad ở nước ngoài, đưa nó lên vị trí cao trong danh sách các điểm đến của bệnh viện du lịch y tế.

 

Gần như tất cả các bác sĩ của Bumrungrad đều nói tiếng Anh và bệnh viện sử dụng hơn 200 thông dịch viên để đáp ứng nhu cầu ngôn ngữ của bệnh nhân từ hầu hết các quốc gia. Bệnh nhân và gia đình của họ có thể nhận được dịch vụ đầu cuối từ dịch vụ hậu cần đón và trả khách cũng như đặt phòng khách sạn khi đến thông qua Văn phòng Đại diện Sân bay Quốc tế Bumrungrad của chúng tôi tại Sân bay Suvarnabhumi.

 

Sự thuận tiện đóng một vai trò quan trọng khác tại Bumrungrad và khuôn viên y tế một cửa của bệnh viện có thể cung cấp các xét nghiệm chẩn đoán, giới thiệu chuyên khoa và điều trị trong vòng vài ngày, không phải vài tuần, vì vậy bệnh nhân quốc tế có thể được chăm sóc họ cần và trở về nhà sớm hơn. Bệnh viện Quốc tế Bumrungrad cũng thực hiện chính sách một giá cho tất cả bệnh nhân, có nghĩa là không có sự khác biệt về chi phí cho bệnh nhân trong nước hoặc quốc tế thuộc bất kỳ quốc tịch nào.

 

Thông qua lòng nhân ái, sự thoải mái, sự thuận tiện và sự phối hợp, Bumrungrad đi xa hơn nữa để đảm bảo rằng mọi bệnh nhân đều được đối xử bình đẳng và chăm sóc, bất kể họ đến từ đâu. Đó là lý do tại sao cái tên Bumrungrad trong tiếng Thái có nghĩa là “chăm sóc cho mọi người”.



Tin liên quan

Tầm nhìn / Sứ mệnh và Giá trị
Tầm nhìn / Sứ mệnh và Giá trị

Bệnh viện Quốc tế Bumrungrad sẽ cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện đẳng cấp thế giới với sự đổi mới vào năm 2022.

Đọc thêm >
Thông tin về Bumrungrad
Thông tin về Bumrungrad

Bumrungrad mong muốn mang đến những trải nghiệm dịch vụ và lâm sàng sáng tạo, hoàn thành xuất sắc hoạt động và thiết lập các nhóm chăm sóc xuyên ngành với chất lượng và dịch vụ chăm sóc nhân văn.

Đọc thêm >
Tầm nhìn / Sứ mệnh và Giá trị
Tầm nhìn / Sứ mệnh và Giá trị

Bệnh viện Quốc tế Bumrungrad sẽ cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện đẳng cấp thế giới với sự đổi mới vào năm 2022.

Đọc thêm >