Dược thực phẩm

Dược thực phẩm

Nutraceuticals là một thuật ngữ rộng được sử dụng để mô tả các lựa chọn điều trị sức khỏe có nguồn gốc từ thực phẩm và các thành phần tự nhiên khác để thay thế hoặc bổ sung cho các loại thuốc thông thường.


Nếu bạn không thể đạt được sức khỏe tối ưu chỉ thông qua các loại thuốc thông thường và dược phẩm, có thể đã đến lúc cân nhắc các phương pháp điều trị khác. Tại Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe VitalLife, chúng tôi cung cấp dịch vụ chăm sóc toàn diện để điều trị toàn bộ cơ thể và tinh thần của bạn để không chỉ đảm bảo rằng bạn nhận được sự chăm sóc y tế tốt nhất mà còn giúp bạn có được vẻ ngoài - và quan trọng nhất, cảm thấy tốt nhất của bạn. Một trong nhiều cách mà chúng tôi có thể thực hiện là cung cấp các phương pháp điều trị và phương pháp y tế tiên tiến, bao gồm cả việc sử dụng Nutraceuticals (Dược thực phẩm) - một lựa chọn thay thế hoặc bổ sung dược phẩm đã được chứng minh là giúp nhiều người có sức khỏe tốt hơn. VitalLife cung cấp một đội ngũ bác sĩ toàn diện đáng tin cậy ở Bangkok và chúng tôi sẵn sàng giúp bạn lấy lại sức khỏe của mình thông qua việc sử dụng các phương thức tích hợp bao gồm cả Dược thực phẩm và các phương pháp điều trị tự nhiên khác.

 

Lợi ích của Nutraceuticals

Nutraceuticals là một thuật ngữ rộng được sử dụng để mô tả các lựa chọn điều trị sức khỏe có nguồn gốc từ thực phẩm và các thành phần tự nhiên khác để thay thế hoặc bổ sung cho các loại thuốc thông thường. Nếu bạn đã thử các phương pháp thông thường để điều trị các bệnh mãn tính hoặc các tình trạng khác của mình, bạn cũng có thể thành công hơn với việc áp dụng phương pháp tiếp cận dinh dưỡng. Các bác sĩ toàn diện của VitalLife có chuyên môn trong việc biết liệu thực phẩm bổ sung hoặc nutraceuticals sẽ cung cấp kết quả tích cực hoặc có khả năng dẫn đến tương tác thuốc.

 

Đây là lý do tại sao các bác sĩ của chúng tôi hỏi bạn đang dùng thuốc gì hoặc bạn có tiền sử bệnh lý gì không, vì việc sử dụng các chất dinh dưỡng cần được giám sát bởi một bác sĩ có kiến thức. Tại Vitallife, nutraceuticals phù hợp với việc điều trị các vấn đề sau:

§   Cân nặng

§   Thách thức về tâm trạng

§   Sức khỏe đường ruột

§   Bệnh mãn tính

§   Chăm sóc sức khoẻ nhạy cảm

§   Sức khỏe phụ nữ

§   Mệt mỏi & Mất ngủ

§   Sức khỏe của xương

§   Phục hồi tóc

§   Chứng đau nửa đầu

 




Thuật ngữ “nutraceutical” được Stephen DeFelice đặt ra vào năm 1989 sau khi kết hợp hai từ, “chất dinh dưỡng” và “dược phẩm”. Tiền đề là bạn có thể đạt được sức khỏe tốt hơn bằng cách tạo ra thuốc có nguồn gốc từ thực phẩm, với các lợi ích sức khỏe bổ sung ngoài những gì chúng ta vẫn luôn sử dụng thực phẩm. Bằng cách sử dụng thực phẩm để cải thiện sức khỏe của Vitallife, chúng tôi có thể nhắm mục tiêu các bệnh cụ thể và tình trạng mãn tính để giúp bạn đạt được sức khỏe tối ưu một cách tự nhiên. Bác sĩ toàn diện ở VitalLife có nhiều năm kinh nghiệm giúp những người giống như bạn cảm thấy tốt hơn bằng cách tối ưu hóa chế độ ăn uống của bạn.

 

Nutraceuticals được Bác sĩ toàn diện sử dụng:

Bác sĩ toàn diện ở VitalLife sẽ giúp bạn xác định loại thực phẩm dinh dưỡng nào tốt nhất cho bạn, dựa trên mục tiêu sức khỏe và sức khỏe hiện tại của bạn hoặc kết quả xét nghiệm sàng lọc.

Để đạt được sức khỏe toàn diện, nhà cung cấp của bạn khuyến khích sử dụng các chất dinh dưỡng thường ở dạng viên nén, chất lỏng hoặc viên nang và chứa các chất dinh dưỡng đậm đặc có nguồn gốc từ thực vật hoặc các sản phẩm thực phẩm. Những chất bổ sung này được thiết kế để tăng cường sức khỏe của bạn và giúp cơ thể bạn chữa lành, dựa trên các đặc tính có trong đó.

Có rất nhiều lợi ích liên quan đến việc hợp tác với bác sĩ toàn diện tại VitalLife để cải thiện sức khỏe của bạn thông qua việc sử dụng nutraceuticals. Khi cơ thể của bạn được cung cấp bởi các chất dinh dưỡng tốt hơn và bạn sử dụng phương pháp tiếp cận tự nhiên đối với sức khỏe, bạn sẽ cảm thấy tốt hơn. Nutraceuticals đã được chứng minh là cải thiện sức khỏe tổng thể, giảm tác động của nhiều bệnh mãn tính và giúp làm chậm tác động của lão hóa. Chúng cũng được sử dụng để giúp ngăn ngừa nhiều bệnh nghiêm trọng, chẳng hạn như bệnh tiểu đường, nhiễm trùng và các bệnh đường tiêu hóa.

 

Câu hỏi thường gặp về Nutraceuticals

Những loại nutraceuticals nào là tốt nhất cho tôi?

Vì mọi người đều có sức khỏe, tình trạng và triệu chứng tổng thể khác nhau - chúng tôi sẽ làm việc với bạn trực tiếp để có cái nhìn toàn diện về nhu cầu của bạn. Bác sĩ toàn diện của chúng tôi ở VitalLife sẽ giúp bạn xác định phương pháp điều trị nào phù hợp nhất với bạn.

 

Nutraceuticals có an toàn không?

Đúng! Chúng tôi chỉ sử dụng nutraceuticals an toàn, đã được thử nghiệm và đã được chứng minh trong điều trị của bạn. Có rất ít rủi ro khi dùng những chất bổ sung này, nhưng chúng tôi chắc chắn sẽ làm việc trực tiếp với bạn để hiểu các khuyến nghị của chúng tôi và đảm bảo chúng phù hợp với bạn.

 

Các bác sĩ của VitalLife có kiến ​​thức tốt về các phương pháp điều trị khác để hỗ trợ chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe một cách tự nhiên không?

Đội ngũ bác sĩ của VitalLife sử dụng nhiều phương pháp điều trị toàn diện để hỗ trợ cơ thể khỏi bệnh một cách tự nhiên bằng cách giúp cơ thể tự chữa lành. Hơn nữa, các bác sĩ của chúng tôi cũng am hiểu về y học thông thường, do đó, duy trì sự an toàn cho những người đang được chăm sóc thông thường liên tục đồng thời. Tại VitalLife, chúng tôi cung cấp các phương pháp điều trị tự nhiên với bác sĩ toàn diện để giúp bạn nhận được sự chăm sóc toàn diện mà bạn cần để cảm thấy tốt nhất. Tùy thuộc vào nhu cầu của cơ thể bạn, chúng tôi sẽ sử dụng nhiều phương pháp điều trị khác nhau để giải quyết tận gốc tình trạng bệnh và chữa lành cho bạn.

 

Bất kỳ câu hỏi nào khác?

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào khác về phương pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện mà chúng tôi sử dụng tại VitalLife, vui lòng đặt lịch hẹn tư vấn hoặc gọi cho chúng tôi theo số hotline: +84 85 775 1666 để tìm hiểu thêm về cách chúng tôi có thể giúp bạn kiểm soát sức khỏe của mình.

 

VitalLife là một phòng khám chăm sóc sức khỏe toàn diện, với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, những người có thể giúp bạn cảm thấy tốt hơn với các sản phẩm dinh dưỡng. Chúng tôi sẽ làm việc trực tiếp với bạn để xác định phương pháp tốt nhất giúp bạn đạt được sức khỏe toàn diện. Nếu bạn đang tìm kiếm một bác sĩ toàn diện ở Bangkok, bạn đang ở đúng nơi. Hẹn gặp ngay hôm nay để bắt đầu!

Tin liên quan

Bạn thật sự bao nhiêu tuổi?
Bạn thật sự bao nhiêu tuổi?

Khi già đi, nhiều người sẽ phát triển các bệnh mãn tính như bệnh tim, tiểu đường tuyp 2, huyết áp cao... điều này ảnh hưởng tiêu cực đến tuổi thọ cũng như chất lượng cuộc sống. Tăng cường sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tật và can thiệp điều trị thích hợp là điều cần thiết để sống lâu hơn và khỏe mạnh hơn.

Đọc thêm >
Căng thẳng và chức năng miễn dịch
Căng thẳng và chức năng miễn dịch

Căng thẳng và chức năng miễn dịch của bạn: Mức độ căng thẳng cao khiến chúng ta bị ốm

Đọc thêm >
Kiểm tra vi chất dinh dưỡng
Kiểm tra vi chất dinh dưỡng

Chúng ta có hấp thụ tất cả các vitamin và khoáng chất cụ thể cần thiết cho sự phát triển, sửa chữa tế bào, sản xuất năng lượng, chức năng miễn dịch và sức khỏe não bộ mà chúng ta cần không?

Đọc thêm >