Điều trị bằng Laser Fotona Laser không xâm lấn để phục hồi tóc

Điều trị bằng Laser Fotona Laser không xâm lấn để phục hồi tóc

Thực tế là liệu pháp laser đã chứng minh có tác dụng tăng sinh ở nhiều loại mô và tế bào, bao gồm cả nang lông.


Fotona Laser là gì

Fotona là một hệ thống laser cải tiến với hai bước sóng laser ((Er:YAG và Nd:YAG). Thông thường, loại laser này được sử dụng để điều trị thẩm mỹ, bao gồm tái tạo bề mặt da & trẻ hóa, v.v. Trong Phục hồi tóc, chúng tôi áp dụng thiết bị này tập trung vào kích thích các nang tóc không hoạt động để thúc đẩy sự phát triển của tóc.Do khả năng cung cấp nhiệt độ không gian và thời gian độc đáo cho da đầu một cách hiệu quả và an toàn, giúp tăng cường tái tạo mô và thúc đẩy sự phát triển của nang tóc mới.

 

Thiết bị hoạt động như thế nào 

Laser Fotona hoạt động ở bước sóng laser Er:YAG hồng ngoại tối ưu (2,94 μm), một cách không bóc tách, cùng với bước sóng Nd:YAG xung cực dài (1,064 μm) tạo ra các xung nhiệt nhẹ chính xác. Xung nhiệt này kích hoạt các con đường truyền tín hiệu bên trong da, dẫn đến việc sản xuất các yếu tố tăng trưởng và protein ma trận ngoại bào mới kích hoạt quá trình tái tạo. Chu kỳ tăng trưởng của tóc được thúc đẩy bởi quá trình chuyển đổi từ telogen sang anagen nhanh hơn, dẫn đến sự gia tăng mật độ và độ dày của tóc. Hơn nữa, tia laser cũng làm tăng sự giãn mạch và tân tạo mạch, do đó lưu lượng máu được tăng lên ở nhú bì.

 

Hiệu quả

Nghiên cứu cho thấy sự cải thiện về chất lượng tóc ở khoảng 93% bệnh nhân về việc tăng mật độ tóc và ổn định tình trạng rụng tóc, bất kể cấp độ AGA (rụng tóc nội tiết tố nam), tuổi bệnh nhân hay thời gian AGA.

Một nghiên cứu khác cũng cho thấy tình trạng da đầu tốt hơn, đàn hồi hơn và ít khô hơn, đồng thời tóc dày hơn, bền hơn, khỏe hơn và rậm hơn được báo cáo từ khía cạnh bệnh nhân.

 

Ưu điểm chính:

·      Ngăn ngừa rụng tóc thêm

·      Tăng mật độ và độ dày của tóc

·      Thúc đẩy tăng trưởng nang trứng mới

·      Không sử dụng thuốc

·      Không có thời gian chết

 

Phác đồ điều trị

Khuyến nghị là 2 tuần một lần trong 5-10 buổi để thấy sự cải thiện. Nên duy trì sau liệu trình điều trị để duy trì hiệu quả.

 

Sự an toàn

Phương pháp điều trị bằng laser cung cấp nhiệt nhẹ cho da đầu theo cách xung an toàn và được kiểm soát, không gây tổn thương cho lớp biểu bì. 

Trong quá trình điều trị, bệnh nhân có thể cảm thấy ấm. 

Tác dụng phụ là ngứa và khô da đầu nhẹ. 

Không đau và không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Bệnh nhân được khuyên tránh gội đầu 1 ngày sau khi điều trị bằng laser.

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn cụ thể:

Hotline: +84 85 775 1666

 

Tin liên quan

Chương trình khuyến mại nhân kỉ niệm 22 năm của VitalLife
Chương trình khuyến mại nhân kỉ niệm 22 năm của VitalLife

VITALLIFE rất vui khi được chia sẻ với Quý Khách hàng chương trình khuyến mãi kỷ niệm 22 năm của chúng tôi. Hưởng chiết khấu lên đến 22% và nhiều đặc quyền đặc biệt khác.

Đọc thêm >
Nội tiết tố và Giảm cân | Điều trị hormone ở VitalLife
Nội tiết tố và Giảm cân | Điều trị hormone ở VitalLife

Tại VitalLife, chúng tôi có các chuyên gia về điều trị hormone và chúng tôi ở đây để giúp bạn giải quyết tình trạng mất cân bằng nội tiết tố để đạt được mục tiêu giảm cân của mình ..

Đọc thêm >
Sức khoẻ và dinh dưỡng di truyền
Sức khoẻ và dinh dưỡng di truyền

Gen di truyền của mọi người nắm giữ thông tin về các khuynh hướng đối với các mối quan tâm về sức khỏe lâu dài, tìm hiểu cách giúp bạn khỏe mạnh hơn

Đọc thêm >