Chọn gói khám sức khoẻ tổng quát phù hợp với bạn

Chọn gói khám sức khoẻ tổng quát phù hợp với bạn

Bạn đã bao giờ nghe câu nói “Phòng bệnh hơn chữa bệnh” chưa?


Khám sức khỏe tổng quát là biện pháp phòng ngừa dành cho những người cảm thấy ổn vì nó được thiết kế để đánh giá kỹ lưỡng sức khỏe tổng thể và phát hiện bất kỳ vấn đề tiềm ẩn nào trước khi chúng trở thành vấn đề lớn. Với việc kiểm tra sức khỏe định kỳ, bạn có thể mong đợi đạt được khá nhiều điều về sự an tâm, củng cố các thói quen sức khỏe tích cực, tạo ra con đường dẫn đến sức khỏe lâu dài và thậm chí giảm chi phí chăm sóc sức khỏe của bạn theo thời gian.

 

Nói một cách đơn giản, Trung tâm Kiểm tra Sức khỏe Tổng quát của Bumrungrad muốn bạn đi kiểm tra sức khỏe vì chúng tôi muốn bạn giữ sức khỏe càng lâu càng tốt. Đó là lý do tại sao chúng tôi tạo ra hướng dẫn đơn giản này để giúp bạn trở thành một bệnh nhân hiểu biết hơn, có thể chọn được dịch vụ kiểm tra phù hợp với mình.

 

Đâu là sự khác biệt giữa khám sức khỏe và xét nghiệm chẩn đoán do bác sĩ của bạn thực hiện?

Hãy nghĩ về việc kiểm tra tổng quát của bạn như trang đầu tiên của một cuốn sách. Tại thời điểm này, chúng tôi không biết nhiều về câu chuyện sức khỏe của bạn và kiểm tra sức khỏe là cách chúng tôi biết bạn đang ở đâu. Sau khi chúng tôi điền vào các trang, bạn có thể cần biết thêm thông tin chi tiết để có một câu chuyện đầy đủ hơn – đây là lúc các xét nghiệm chẩn đoán cụ thể của bác sĩ có thể xuất hiện. Những xét nghiệm này giúp bác sĩ đánh giá các vấn đề một cách chi tiết và cuối cùng đưa ra kết luận chính xác chẩn đoán và sau đó theo dõi tiến độ của kế hoạch điều trị của bạn.

 

Cách chọn nơi khám phù hợp với bạn

Bắt đầu bằng cách chọn gói khám phù hợp với độ tuổi, giới tính và ngân sách của bạn. Sau đó, hãy xem xét các yếu tố bổ sung như tiền sử sức khỏe của gia đình bạn và bất kỳ mối lo ngại nào về sức khỏe có thể khiến bạn khó chịu. Các gói khám hiện có tại Bumrungrad đã được thiết kế cẩn thận để sàng lọc tất cả các vấn đề sức khỏe phổ biến ở các nhóm tuổi và giới tính cụ thể, nhưng chúng tôi biết rằng mọi người đều có những câu hỏi và mối quan tâm được cá nhân hóa của riêng mình. Trung tâm Kiểm tra Sức khỏe Tổng quátcó một Công cụ Cá nhân hóa Kiểm tra tuyệt vời giúp bạn thực hiện chính xác điều đó.

 

Kết quả kiểm tra có chính xác và thuyết phục không?

Độ chính xác và độ tin cậy của bất kỳ xét nghiệm nào trong phòng thí nghiệm phụ thuộc vào nhiều yếu tố, một trong số đó là tiêu chuẩn của chính phòng thí nghiệm. Bumrungrad là bệnh viện tư nhân duy nhất ở Thái Lan được công nhận bởi Hiệp hội Bệnh học Hoa Kỳ (CAP), tổ chức dẫn đầu toàn cầu về y học xét nghiệm và bệnh lý học. Điều đó có nghĩa là gì? Đơn giản là một phòng thí nghiệm tuyệt vời là một phần quan trọng tạo nên kết quả xét nghiệm chính xác và thuyết phục.

 

Kiểm tra sức khỏe được thiết kế để tìm ra các vấn đề tiềm ẩn cần điều chỉnh lối sống hoặc điều tra thêm. Nếu bác sĩ kiểm tra của bạn nhận thấy những bất thường có thể chỉ ra một vấn đề nghiêm trọng, thì bạn sẽ được bác sĩ chuyên khoa đánh giá thêm trước khi nhận được chẩn đoán và kế hoạch điều trị. Tóm lại, vâng, các thử nghiệm của chúng tôi là chính xác và có tính kết luận, nhưng chúng tôi luôn điều tra thêm trước khi đưa ra kết luận.

 

Sau khi kiểm tra

Khi các xét nghiệm sàng lọc sức khỏe của bạn đã được thực hiện và chúng tôi đã đánh giá kết quả xét nghiệm cũng như khám sức khỏe của bạn, bác sĩ khám của bạn sẽ thảo luận về tiền sử sức khỏe của bạn và tư vấn cho bạn về những điều chỉnh lối sống có thể cải thiện sức khỏe của bạn và giúp bạn tránh xa các vấn đề tiềm ẩn trong cuộc sống tương lai. Nếu có một số vấn đề cần được đánh giá thêm, bạn sẽ được hỗ trợ đặt lịch hẹn với bác sĩ chuyên khoa. Và cứ như vậy, bạn sẽ bước ra khỏi đó với thông tin tốt hơn về sức khỏe của mình và được trao quyền để chịu trách nhiệm nhiều hơn về sức khỏe của mình để bạn nhận được kết quả tốt hơn nữa trong lần kiểm tra tiếp theo.

 

Các Gói Khám Sức Khỏe tại Bệnh Viện Quốc Tế Bumrungrad

Tại Bệnh viện Quốc tế Bumrungrad, bạn sẽ tìm thấy các gói khám sức khỏe phù hợp với nhu cầu cá nhân của mình, bao gồm các gói khám tổng quát toàn diện của chúng tôi. 

 

Trung tâm Kiểm tra Sức khỏe Quốc tế Bumrungrad mở cửa hàng ngày từ 6:30 sáng đến 3:00 chiều. Để biết thêm thông tin hoặc đặt lịch hẹn, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: +(84) 085-775-1666

Tin liên quan

Giải đáp thắc mắc: Làm thế nào để chọn "chương trình kiểm tra sức khỏe"?
Giải đáp thắc mắc: Làm thế nào để chọn "chương trình kiểm tra sức khỏe"?

Kiểm tra sức khỏe là sàng lọc bệnh để tìm ra nguy cơ mắc các bệnh hoặc bệnh mãn tính tiềm ẩn mà bệnh nhân chưa biết trước đây, chẳng hạn như bệnh tiểu đường và tăng huyết áp, để tìm cách phòng ngừa rủi ro hoặc tiếp tục điều trị bệnh.

Đọc thêm >
Tuổi thể chất được đo bằng 9 chỉ số sức khoẻ
Tuổi thể chất được đo bằng 9 chỉ số sức khoẻ

Kiểm tra sức khỏe hoặc xác định tuổi thực sự của tình trạng thể chất có thể được thực hiện bằng cách kiểm tra sức khỏe tổng thể để phát hiện các rối loạn về cơ thể, kết hợp với việc phân tích chín chỉ số sức khỏe được gọi là kiểm tra toàn diện về sức sống.

Đọc thêm >
Cơ thể bạn thực sự bao nhiêu tuổi?
Cơ thể bạn thực sự bao nhiêu tuổi?

Sẽ thật đáng kinh ngạc nếu bạn phát hiện ra rằng... bản thân đang ở trong tình trạng thể chất suy giảm hơn 10 năm so với tuổi hiện tại, hormone của bạn bắt đầu suy giảm và mất cân bằng một cách vô thức.

Đọc thêm >