Chế độ ăn Keto

Chế độ ăn Keto

Dinh dưỡng cho bệnh nhân ung thư. Ngăn chặn tình trạng đói và giảm mức năng lượng của tế bào ung thư.


KETOGENIC LÀ GÌ?

Chế độ ăn keto (ketogenic) chủ yếu bao gồm chất béo, một lượng protein vừa phải và rất ít carbohydrate. Trong hầu hết các trường hợp, cơ thể và đặc biệt là các tế bào ung thư lấy năng lượng từ việc đốt cháy glucose, có nguồn gốc từ carbohydrate. Tuy nhiên, chế độ ăn ketogenic buộc cơ thể phải đốt cháy chất béo ở dạng thể xeton, thay vào đó, giữ cho mức đường và mức insulin ở mức thấp. Ưu điểm là, trong khi hầu hết các tế bào ung thư phụ thuộc nhiều vào glucose hoặc carbohydrate, chúng không thể sử dụng các cơ quan chất béo hoặc xeton.

 

TẠI SAO NÊN ĂN KETOGENIC?

Không có cái gọi là chế độ ăn kiêng chống ung thư hoàn hảo. Tuy nhiên, chế độ ăn Keto cho phép chúng ta lấy đi năng lượng của các tế bào ung thư mà không làm chết các tế bào khỏe mạnh. Sau đó, điều này có thể làm tăng độ nhạy của tế bào ung thư với các phương pháp chống ung thư khác, chẳng hạn như xạ trị, hóa trị, liệu pháp sinh học, liệu pháp quang động và tăng thân nhiệt. Nó cũng làm chậm sự tiến triển của ung thư, đặc biệt là trong ung thư não hoặc di căn não cũng như các bệnh ung thư rắn khác có nhạy cảm với IGF. Trong một số trường hợp, các thể xeton cũng gây độc trực tiếp cho các tế bào ung thư. Nó đã được chứng minh rằng ketosis thích hợp và lành mạnh cũng có thể ngăn ngừa hoặc thậm chí đảo ngược tình trạng suy mòn, đây là một tính năng khá độc đáo. Nhưng dù sao đi nữa, việc thiết lập trạng thái ketosis thích hợp và duy trì nó một cách lành mạnh có thể rất phức tạp và cần được theo dõi và hướng dẫn chặt chẽ. Vì vậy, đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng và bác sĩ của chúng tôi rất sẵn lòng hỗ trợ bệnh nhân thực hiện phương pháp dinh dưỡng này.

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn cụ thể:

Hotline: +84 85 775 1666

Tin liên quan

Liệu pháp miễn dịch
Liệu pháp miễn dịch

Một liệu pháp điều trị ung thư giúp tăng cường khả năng phòng thủ tự nhiên của cơ thể để chống lại căn bệnh ung thư.

Đọc thêm >
Liệu pháp quang động
Liệu pháp quang động

Tiêu diệt tế bào ung thư bằng năng lượng ánh sáng cường độ cao

Đọc thêm >
Y học chính xác
Y học chính xác

Một cách tiếp cận giúp lựa chọn các phương pháp điều trị hiệu quả nhất dựa trên thông tin di truyền và phân tử của bệnh nhân.

Đọc thêm >