Chăm sóc thần kinh

Chăm sóc thần kinh

Rối loạn thần kinh và chấn thương não có khả năng đe doạ tính mạng. Việc điều trị hiệu quả đòi hỏi phải có công nghệ tiên tiến và trình độ chuyên môn của đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm.


Cấp cứu các trường hợp bệnh thần kinh, chấn thương sọ não nguy hiểm đến tính mạng. Điều trị những trường hợp như vậy là một nhiệm vụ đầy thách thức và đòi hỏi nhân viên có kinh nghiệm và tay nghề cao. Với trang thiết bị và công nghệ hiện đại, cùng với nhóm chuyên gia đa ngành tham gia có hệ thống, Đơn vị Chăm sóc Hồi sức Thần kinh, Bệnh viện Bumrungrad, cung cấp dịch vụ chăm sóc chuyên sâu về thần kinh và não với phương pháp thực hành tốt nhất dựa trên bằng chứng phù hợp nhất cho bệnh nhân. Do đó, bệnh nhân và gia đình của họ có thể đặt niềm tin vào khả năng của NCCU trong việc đưa ra chẩn đoán và điều trị chính xác kịp thời các bệnh phức tạp và cấp cứu.




Các chuyên gia làm việc trong cùng nhóm với chung mục tiêu

Các nhóm đa ngành của NCCU cam kết cung cấp dịch vụ chăm sóc cấp ba và cấp bốn cho bệnh nhân trong tình trạng nguy kịch với khả năng tốt nhất 24/24.

Đội ngũ của chúng tôi bao gồm:

·      Bác sĩ hồi sức thần kinh được đào tạo tại Hoa Kỳ

·      Bác sĩ thần kinh

·      Bác sĩ X-quang can thiệp mạch máu

·      Bác sĩ phẫu thuật thần kinh và não

·      Bác sĩ phẫu thuật cột sống chỉnh hình

·      Bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng

·      Bác sĩ chuyên khoa phục hồi chức năng

·      Các y tá được đào tạo về chăm sóc thần kinh

·      Các nhà trị liệu và chuyên phục hồi chức năng cho bệnh nhân bị rối loạn thần kinh và não

·      Nhà trị liệu ngôn ngữ

·      Dược sĩ chuyên về chăm sóc thần kinh đặc biệt

·      Chuyên gia dinh dưỡng

·      Điều dưỡng, y tá phòng khám thần kinh

 

Chăm sóc

Các nhóm đa ngành hợp tác, dựa trên kiến thức chuyên của từng cá nhân, để đưa ra các kế hoạch điều trị được cá nhân hóa hiệu quả cho một loạt các bệnh và tình trạng thần kinh và não, ví dụ như:

·      Đột quỵ thiếu máu cục bộ cấp tính

·      Xuất huyết nội sọ hoặc dưới nhện

·      Phình mạch não

·      Dị dạng mạch máu não

·      Tổn thương cột sống cấp tính

·      U não

·      Chấn thương sọ não

·      Hôn mê

·      Bệnh não (tổn thương hoặc bệnh ảnh hưởng đến não)

·      Não úng thủy (chất lỏng tích tụ trong não)



Công nghệ và thiết bị y tế tiên tiến

·      TCD (Transcranial Doppler), phát hiện lưu lượng máu trong các động mạch nội sọ cơ bản để đánh giá nguy cơ đột quỵ do thiếu máu cục bộ và co thắt mạch

·      EEG (Điện não đồ)

·      TMS (Kích thích từ xuyên sọ)

·      MRI (Chụp cộng hưởng từ)

·      CT Scan (Chụp cắt lớp vi tính)

 

Phòng mổ và phòng chăm sóc đặc biệt về thần kinh

Phòng phẫu thuật được trang bị Máy chụp mạch kỹ thuật số hai bình diện, cho hình ảnh có độ phân giải cao và cho phép bác sĩ phẫu thuật thực hiện phẫu thuật mạch máu phức tạp một cách hiệu quả.

Được thiết kế với trọng tâm là đảm bảo an toàn tối đa; Khu chăm sóc có 10 phòng với màn hình bệnh nhân riêng lẻ được liên kết với màn hình trung tâm để các y tá phòng cấp cứu có thể theo dõi bệnh nhân nguy kịch mọi lúc.

 

Chăm sóc liền mạch

Chúng tôi nhận thấy rằng mỗi phút trôi đi có thể dẫn đến một điểm không thể quay lại. Do đó, Khoa Chăm sóc Thần kinh phối hợp chặt chẽ với Khoa Cấp cứu và Khoa Ngoại trú, sẵn sàng cung cấp dịch vụ chăm sóc 24/7 cho bệnh nhân trong tình trạng nguy kịch. Trong trường hợp khẩn cấp, các bác sĩ thần kinh và y tá của NCCU có thể đưa ra chẩn đoán và điều trị ban đầu tại khoa cấp cứu. Nếu cần thực hiện một số thủ thuật bổ sung như lấy cục máu đông trong lòng mạch, bệnh nhân có thể được chuyển đến phòng mổ gần Khoa Chăm sóc Hồi sức Thần kinh một cách thuận tiện.

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn cụ thể:

Hotline: +84 85 775 1666



Tin liên quan

ĐIỀU TRỊ TRÀO NGƯỢC DẠ DÀY THỰC QUẢN BẰNG TIF
ĐIỀU TRỊ TRÀO NGƯỢC DẠ DÀY THỰC QUẢN BẰNG TIF

Phương pháp phẫu thuật nội soi không cắt rạch (TIF) là một quy trình nội soi tiên tiến để điều trị GERD mà không cần phẫu thuật

Đọc thêm >
Chăm sóc thần kinh
Chăm sóc thần kinh

Rối loạn thần kinh và chấn thương não có khả năng đe doạ tính mạng. Việc điều trị hiệu quả đòi hỏi phải có công nghệ tiên tiến và trình độ chuyên môn của đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm.

Đọc thêm >
Chọn đúng nhà thuốc
Chọn đúng nhà thuốc

Bạn có thể không nhận thức được điều này, nhưng việc nhận thuốc theo toa của bạn (tại một hiệu thuốc có uy tín) liên quan đến một quy trình được thiết lập để đảm bảo rằng mỗi liều thuốc riêng lẻ đáp ứng tiêu chuẩn về an toàn và chất lượng.

Đọc thêm >