Bumrungrad nâng cao chất lượng Trung tâm Bệnh tiêu hóa

Bumrungrad nâng cao chất lượng Trung tâm Bệnh tiêu hóa

Bumrungrad đã tăng cường Trung tâm Bệnh Tiêu hóa, cho phép đội ngũ y tế sử dụng công nghệ mới nhất để cung cấp chẩn đoán chính xác và phương pháp điều trị toàn diện cho tất cả các vấn đề về đường tiêu hóa và gan.

Lối sống hiện đại và các yếu tố môi trường đã góp phần làm tăng các yếu tố nguy cơ mắc bệnh khác nhau, bao gồm thói quen ăn kiêng và khuynh hướng di truyền. Điều này đã dẫn đến sự gia tăng đáng kể tỷ lệ mắc các bệnh về đường tiêu hóa (GI) và gan, ảnh hưởng đáng kể đến chất lượng cuộc sống của nhiều bệnh nhân. Quản lý những điều kiện này có thể phức tạp.

Tại Trung tâm Bệnh Tiêu hóa của Bumrungrad, chúng tôi nhận thấy tỷ lệ mắc các bệnh về đường tiêu hóa ngày càng tăng và luôn nỗ lực cung cấp phương pháp điều trị hàng đầu. Đội ngũ chuyên gia GI giàu kinh nghiệm của chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ chăm sóc chất lượng cao để giải quyết những vấn đề phức tạp này và nâng cao sức khỏe của bệnh nhân.

Vào năm 2022, Trung tâm Bệnh tiêu hóa của Bumrungrad đã hợp tác với Trung tâm Xuất sắc về Thần kinh tiêu hóa và Vận động tại Khoa Y, Đại học Chulalongkorn. Nỗ lực hợp tác này nhằm nâng cao các tiêu chuẩn chăm sóc y tế và nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe được cung cấp.

Vào năm 2023, Trung tâm Bệnh Tiêu hóa của Bumrungrad đã thực hiện một bước quan trọng bằng cách mở rộng dịch vụ của mình để phù hợp với các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe. Việc mở rộng này cho phép chúng tôi cung cấp mức độ chăm sóc toàn diện và nâng cao hơn nữa cho bệnh nhân của mình.

Trung tâm Bệnh tiêu hóa của Bumrungrad mong muốn trở thành lựa chọn hàng đầu trong việc chăm sóc đường tiêu hóa, thu hút bệnh nhân không chỉ từ Thái Lan mà trên toàn cầu. Hàng năm, chúng tôi mở rộng dịch vụ chăm sóc chuyên môn của mình cho hơn 43.000 bệnh nhân. Hiện tại, trung tâm của chúng tôi có nhiều phòng khám chuyên khoa, mỗi phòng khám chuyên giải quyết các vấn đề cụ thể về đường tiêu hóa:
 
  • Phòng khám tiêu hoá tổng quát
  • Trung tâm nhu động đường tiêu hóa
  • Trung tâm nội soi
  • Phòng khám chăm sóc tuyến tụy
  • Phòng khám Di truyền tiêu hoá
  • Phòng khám bệnh viêm ruột (IBD)
  • Phòng khám bệnh gan
  • Phòng khám vi sinh tích hợp

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa thành đạt của chúng tôi không ngừng cam kết cung cấp dịch vụ chăm sóc tốt nhất có thể cho bệnh nhân, phù hợp với chính sách của bệnh viện. Việc đưa vào các phòng khám chuyên khoa này sẽ nâng cao đáng kể năng lực của chúng tôi trong việc:
 
Cung cấp chẩn đoán chính xác và chính xác: Cho phép chúng tôi thực hiện các chẩn đoán tỉ mỉ cho một loạt các tình trạng GI.
Cung cấp khả năng phát hiện sớm thông qua công nghệ tiên tiến: Sử dụng công nghệ y tế tiên tiến để xác định tình trạng bệnh ở giai đoạn sớm nhất.
Tận dụng chuyên môn tập thể để điều trị hiệu quả: Dựa trên kinh nghiệm và chuyên môn sâu rộng của các bác sĩ để đưa ra kế hoạch điều trị hiệu quả, cuối cùng là nâng cao chất lượng cuộc sống của bệnh nhân.”

Để biết thêm thông tin hoặc thắc mắc, vui lòng liên hệ Trung tâm Bệnh tiêu hóa Bumrungrad trên tầng 2 Tòa nhà B (Tòa nhà bệnh viện), Bệnh viện Quốc tế Bumrungrad hoặc gọi tới đường dây nóng 085-775-1666 của chúng tôi.

Nhóm-shot-ảnh-11.jpg

MC_ảnh-10.jpg

อาทรตน-จารกจพพฒน_photo-2.jpg

Tin liên quan

Hướng dẫn mới của Mỹ về cách xử lý ống mật bị tắc
Hướng dẫn mới của Mỹ về cách xử lý ống mật bị tắc

Hẹp đường mật tương tự như tắc nghẽn giao thông trong hệ thống thoát nước của gan. Nó liên quan đến việc thu hẹp có thể cản trở dòng chảy của mật, một chất do gan sản xuất để hỗ trợ tiêu hóa thức ăn. Đôi khi, ban đầu bạn có thể không nhận thấy điều gì bất thường, mặc dù gan của bạn có thể có vấn đề tiềm ẩn.

Đọc thêm >
Hiểu về suy tụy ngoại tiết: Chìa khóa cho sức khỏe tiêu hóa
Hiểu về suy tụy ngoại tiết: Chìa khóa cho sức khỏe tiêu hóa

Trong quá trình tiêu hóa phức tạp, tuyến tụy rất cần thiết, cung cấp các enzyme mà cơ thể chúng ta cần để hấp thụ chất dinh dưỡng một cách hiệu quả.

Đọc thêm >
Hiểu về đau bụng mãn tính ở trẻ em: Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị
Hiểu về đau bụng mãn tính ở trẻ em: Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Đau bụng ở trẻ em là một mối quan tâm phổ biến có thể phát sinh từ các yếu tố khác nhau như viêm ruột, đầy hơi, đầy hơi, khó tiêu hoặc táo bón.Điều quan trọng là cha mẹ phải nhận ra khi nào sự khó chịu này có thể chỉ ra một tình trạng nghiêm trọng hơn và tìm kiếm sự tư vấn y tế.

Đọc thêm >