Bí quyết để tiệc tùng "Cho đến sáng" mà không phá hủy cơ thể của bạn

Bí quyết để tiệc tùng "Cho đến sáng" mà không phá hủy cơ thể của bạn

Trong khi hầu hết mọi người nghĩ về các bữa tiệc, họ chắc chắn nghĩ về những bức ảnh về hạnh phúc, niềm vui, sự phấn khích mà đôi khi bỏ qua tác động đến sức khỏe của họ hoặc chỉ đơn giản nghĩ rằng "chỉ thỉnh thoảng thôi", "hãy tận hưởng nó" và "một khi bữa tiệc kết thúc, chúng ta quay lại để chăm sóc sức khỏe của mình." Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu, ngoài việc vui vẻ, chúng ta cũng cần chăm sóc sức khỏe của mình ngay tại các bữa tiệc? Điều quan trọng là phải chuẩn bị đúng cách cho bữa tiệc trước, trong và sau đó.

  • Tăng khả năng miễn dịch của cơ thể bạn trước khi đi dự tiệc với vitamin từ trái cây và rau quả, vitamin B-complex hoặc điều trị vitamin (Liệu pháp IV), tập trung vào các công thức tăng cường chất chống oxy hóa. Nó sẽ giúp cơ thể hấp thụ vitamin và khoáng chất hiệu quả hơn, giảm viêm, trẻ hóa và tăng cường năng lượng.
  • Uống nhiều nước trong suốt bữa tiệc sẽ không chỉ giúp bạn không uống quá nhiều và cảm thấy nôn nao vào ngày hôm sau, mà còn giúp bạn không bị mất nước và ăn quá nhiều.
  • Sau một đêm uống quá nhiều rượu, rượu có ảnh hưởng trực tiếp đến gan. Liệu pháp vitamin là một cách đơn giản và hiệu quả để trẻ hóa gan. Công thức làm sạch gan làm giảm cảm giác nôn nao, làm sạch và tăng cường chức năng gan để giúp gan chống lại tác hại của các gốc tự do.

Chuẩn Bị Cơ Thể Của Bạn Trước Bữa Tiệc
  • Ăn gì đó trước khi đi dự tiệc. Đừng bỏ đói bản thân hoặc để dạ dày của bạn trống rỗng.
      • Ăn trước bữa tiệc làm giảm tốc độ cơ thể bạn hấp thụ rượu, cho phép bạn tránh cảm giác say xỉn ngay từ khi bắt đầu bữa tiệc. Một số loại thực phẩm, chẳng hạn như dưa chua, ô liu và các loại thực phẩm mặn nhẹ khác, giúp ngăn ngừa nôn nao. Những thực phẩm này cung cấp chất điện giải cho cơ thể bạn để chuẩn bị để chống lại cảm giác nôn nao. Hạnh nhân và các loại hạt, ngoài việc chứa nhiều chất béo và protein lành mạnh, còn có thể làm chậm quá trình hấp thụ rượu.
      • Đến bữa tiệc đói không chỉ khiến bạn tiêu thụ thực phẩm nhiều calo mà còn làm giảm khả năng ăn kiêng của bạn. Có một bữa ăn nhẹ nhỏ khoảng một giờ trước bữa tiệc để ngăn chặn cơn đói quá mức bằng cách chọn một số ít đồ ăn nhẹ giàu chất xơ hoặc giàu protein, chẳng hạn như đậu phộng và bánh mì nguyên cám, là một lựa chọn tuyệt vời.
      • Đói khiến bạn ăn quá nhiều. Do đó, ăn đúng giờ có lợi cho sức khỏe và hỗ trợ ngăn ngừa các vấn đề về tiêu hóa.
  • Vào một ngày tiệc tùng, tập thể dục vào buổi sáng có thể làm giảm căng thẳng và nâng cao tâm trạng của bạn. Theo một báo cáo của Hoa Kỳ. Thư viện Y khoa Quốc gia, một buổi chạy bộ buổi sáng, yoga hoặc lớp học tim mạch có thể khiến bạn cảm thấy nhẹ nhàng và sảng khoái. Tuy nhiên, quan trọng hơn, tập thể dục có thể nâng cao lòng tự trọng của bạn, giúp bạn tự tin mặc trang phục dự tiệc đó trong ngày. Bạn càng cảm thấy tốt hơn về bản thân, bạn sẽ càng thoải mái và bạn sẽ càng có nhiều niềm vui trong bữa tiệc.
  • Lên kế hoạch trước. Quy tắc quan trọng nhất là luôn có kế hoạch trước khi đi dự tiệc. Quyết định ăn gì, uống gì và tiêu thụ bao nhiêu trước khi bạn đến bữa tiệc. Sau đó, hãy bám sát kế hoạch.
  • Khả năng miễn dịch của cơ thể bạn có thể được tăng cường bởi các vitamin từ trái cây và rau quả, các chất bổ sung phức hợp vitamin B hoặc điều trị IV tập trung vào công thức tăng cường chống oxy hóa IV. Hơn nữa, công thức này làm giảm viêm, làm mới và cung cấp cho bạn nhiều năng lượng hơn đồng thời hỗ trợ cơ thể hấp thụ vitamin và khoáng chất nhanh chóng và hiệu quả.

Hãy Thận Trọng Trong Bữa Tiệc
  • Chuyển từ quầy bánh ngọt sang trái cây sẽ tốt cho sức khỏe hơn.
  • Tránh đồ chiên và nhiều calo.
  • Nhai kẹo cao su tại các bữa tiệc có thể hữu ích trong những tình huống mà chúng ta thấy mình không thể ngừng ăn mặc dù đã no do sự hấp dẫn của thức ăn.
  • Nếu một cá nhân đang uống rượu, họ không nên trộn nó với bất cứ thứ gì khác ngoài soda, đặc biệt là đồ uống có đường, nước trái cây hoặc nước ngọt.
  • Uống nhiều nước trong suốt bữa tiệc sẽ không chỉ giúp bạn không uống quá nhiều và cảm thấy nôn nao vào ngày hôm sau, mà còn giúp bạn không bị mất nước và ăn quá nhiều. Vì não đôi khi có thể hiểu sai các tín hiệu đói và khát, cơ thể khát nhưng lầm tưởng rằng nó đói, dẫn đến tiêu thụ quá nhiều hơn mức cơ thể yêu cầu.
  • Tránh uống nhiều loại đồ uống có cồn như rượu, rượu vang và bia có thể gây đau đầu dữ dội và nôn nao vào ngày hôm sau.
  • Di chuyển xung quanh, khiêu vũ và chơi trò chơi cải thiện lưu thông và tiêu hóa đồng thời đốt cháy nhiều calo hơn là đứng hoặc ngồi yên.
  • Nếu bạn cảm thấy rằng ăn quá nhiều thức ăn và uống quá nhiều rượu khiến bạn cảm thấy lờ đờ và đầy hơi, hãy hít thở không khí trong lành và đổ mồ hôi.
  • Người ta không nên uống rượu và lái xe. Nếu bạn uống rượu trong một bữa tiệc, đừng lái xe vì bạn có thể gây ra tai nạn hoặc bị cảnh sát chặn lại. Tốt hơn là gọi taxi hoặc tài xế.

Trẻ Hóa Sau Bữa Tiệc
Ngay khi bạn thức dậy, hãy uống thật nhiều nước. Uống đủ nước là một trong những cách dễ nhất và hiệu quả nhất để giải độc sau bữa tiệc, bổ sung cơ thể và làn da của bạn và kích thích hệ bài tiết bằng cách trung hòa sự mất nước do rượu mất nước.
Ăn nhẹ nhàng. Ăn quá nhiều là phổ biến trong các bữa tiệc, vì vậy sau bữa tiệc, hãy có một bữa ăn nhẹ hàng ngày bao gồm trái cây tươi và rau xanh, chẳng hạn như nhiều loại salad không béo rắc hạt bổ dưỡng và rưới dầu ô liu.
Bắt đầu tập thể dục. Tập thể dục thường xuyên và nhất quán sẽ cải thiện việc đốt cháy tất cả lượng calo dư thừa tiêu thụ trong tuần tiệc cho những cá nhân đang bỏ qua thói quen tập thể dục trong tuần tiệc tùng và cho những người chưa bao giờ tập thể dục trước đây. Tập thể dục duy trì vóc dáng cân đối và cũng giúp bạn cảm thấy khỏe mạnh và sôi động.
Sau bữa tiệc, hạn chế tiêu thụ đồ uống có cồn. Cắt giảm rượu, cho dù bạn uống thỉnh thoảng hay thường xuyên, sẽ giúp cơ thể bạn lấy lại sức mạnh.
Do uống rượu và thiếu ngủ, não cảm thấy mệt mỏi sau bữa tiệc. Bạn có thể nạp lại sức mạnh não bộ của mình bằng phương pháp điều trị vitamin tiêm tĩnh mạch (Liệu pháp IV), tập trung vào các công thức sức khỏe não bộ (Sức khỏe não IV) giúp tăng cường chức năng não và hệ thống, tăng trí nhớ và sự tập trung, giảm mệt mỏi não, giúp phục hồi năng lượng và giảm viêm cơ thể. 
Sau một đêm uống quá nhiều rượu, rượu có tác động trực tiếp đến gan. Dùng liệu pháp truyền vitamin Giải độc gan để hỗ trợ làm sạch và tăng cường chức năng gan nhằm ngăn ngừa tác động bất lợi của các gốc tự do. Thích hợp cho những người bị bệnh gan nhiễm mỡ và những người uống rượu thường xuyên. 

Bữa tiệc không COVID-19
Ngoài tác động của các bên đối với cơ thể, một vấn đề khác không nên bỏ qua là phòng ngừa COVID-19, mặc dù căn bệnh này đã được công nhận là đặc hữu.
  • Thiết lập các điểm khử trùng tay khắp nơi và đặt xà phòng rửa tay trong tất cả các phòng vệ sinh.
  • Để tránh dùng chung đồ dùng phục vụ, tránh dùng chung đĩa hoặc tiệc tự chọn và thay vào đó chọn đồ ăn nhẹ hoặc bữa ăn riêng lẻ.
  • Luôn mang theo khẩu trang dự phòng trên tay và nhắc nhở những người đi dự tiệc rằng phải đeo khẩu trang trừ khi ăn hoặc uống.
  • Duy trì khoảng cách ít nhất 6 feet giữa bàn và những người tham dự khác.
  • Nếu có thể, hãy tổ chức một bữa tiệc ngoài trời thay vì một sự kiện trong nhà hoặc trong phòng mất điện để đề phòng an toàn.
  • Nên tránh tham dự các bữa tiệc nếu bạn cảm thấy không khỏe.

Tin liên quan

Chương trình khuyến mại nhân kỉ niệm 22 năm của VitalLife
Chương trình khuyến mại nhân kỉ niệm 22 năm của VitalLife

VITALLIFE rất vui khi được chia sẻ với Quý Khách hàng chương trình khuyến mãi kỷ niệm 22 năm của chúng tôi. Hưởng chiết khấu lên đến 22% và nhiều đặc quyền đặc biệt khác.

Đọc thêm >
Nội tiết tố và Giảm cân | Điều trị hormone ở VitalLife
Nội tiết tố và Giảm cân | Điều trị hormone ở VitalLife

Tại VitalLife, chúng tôi có các chuyên gia về điều trị hormone và chúng tôi ở đây để giúp bạn giải quyết tình trạng mất cân bằng nội tiết tố để đạt được mục tiêu giảm cân của mình ..

Đọc thêm >
Sức khoẻ và dinh dưỡng di truyền
Sức khoẻ và dinh dưỡng di truyền

Gen di truyền của mọi người nắm giữ thông tin về các khuynh hướng đối với các mối quan tâm về sức khỏe lâu dài, tìm hiểu cách giúp bạn khỏe mạnh hơn

Đọc thêm >