Newsweek xếp hạng Bumrungrad là bệnh viện tốt nhất tại Thái Lan trong 3 năm liên tiếp

Newsweek xếp hạng Bumrungrad là bệnh viện tốt nhất tại Thái Lan trong 3 năm liên tiếp

Newsweek đã công bố "Bệnh viện tốt nhất thế giới năm 2023" của họ qua www.newsweek.com. Bumrungrad được xếp hạng là bệnh viện số một ở Thái Lan.

Vào ngày 1 tháng 3 năm 2023 (giờ Mỹ), Newsweek đã công bố "Bệnh viện tốt nhất thế giới 2023" của họ qua www.newsweek.com. Bệnh viện Quốc tế Bumrungrad được xếp hạng là bệnh viện số một ở Thái Lan (Bệnh viện Tốt nhất Thế giới 2023 - Thái Lan), với số điểm 93,00%, trong số 30 bệnh viện Thái Lan được liệt kê trong danh sách bệnh viện tốt nhất của họ ở Thái Lan. Đây là năm thứ ba liên tiếp Bumrungrad được xếp hạng là bệnh viện Thái Lan số một. Ngoài ra, Bumrungrad là bệnh viện Thái Lan duy nhất trong số 250 bệnh viện hàng đầu của họ trên thế giới - đứng ở vị trí 182.

Hội đồng chuyên gia nổi tiếng toàn cầu đã xác định bảng xếp hạng dựa trên bốn tiêu chí chính: 1) Khuyến nghị từ các chuyên gia y tế (bác sĩ, quản lý bệnh viện và hơn 80.000 chuyên gia chăm sóc sức khỏe từ 2.300 bệnh viện ở 28 quốc gia; 2) Kết quả từ các cuộc khảo sát kinh nghiệm của bệnh nhân; 3) Các chỉ số chất lượng bệnh viện: chất lượng chăm sóc cho các phương pháp điều trị cụ thể, các biện pháp vệ sinh và an toàn cho bệnh nhân, và tỷ lệ bệnh nhân so với bác sĩ/y tá; và 4) khảo sát thực hiện các biện pháp kết quả được báo cáo của bệnh nhân (PROMs). Đây là lần đầu tiên PROM được sử dụng trong quá trình này. Cuộc khảo sát được thực hiện bởi Newsweek, một tạp chí và trang web tin tức hàng đầu cung cấp báo chí chất lượng cao cho 100 triệu người trên toàn cầu mỗi tháng, phối hợp với Statista, nền tảng dữ liệu người tiêu dùng và thị trường chuyên sâu đáng tin cậy nhất thế giới có trụ sở tại Đức. Cuộc khảo sát diễn ra từ tháng 9 đến tháng 11 năm 2022.

Bà Artirat Charukitpipat, Giám đốc điều hành tại Bệnh viện Quốc tế Bumrungrad, nói rằng, "Thay mặt cho đội ngũ y tế, quản lý và nhân viên bệnh viện, tôi vô cùng tự hào rằng một lần nữa Bệnh viện Quốc tế Bumrungrad đã được xếp hạng là một trong những bệnh viện tốt nhất trên thế giới. Tôi cũng vô cùng tự hào rằng Bumrungrad sẽ tiếp tục nâng cao danh tiếng xuất sắc của Thái Lan trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe trên toàn thế giới - cũng như tiếp tục củng cố danh tiếng của Thái Lan như một trung tâm y tế thế giới và điểm đến chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn chúc mừng và dành sự công nhận này cho từng bác sĩ, người quản lý và nhân viên lâm sàng tại Bumrungrad vì sự chăm chỉ và cống hiến của họ mỗi ngày trong việc cung cấp dịch vụ chăm sóc tốt nhất có thể cho bệnh nhân của chúng tôi."

Bà tiếp tục, "Và, quan trọng nhất, cảm ơn tất cả các bệnh nhân của Bumrungrad, cả Thái Lan và nước ngoài - những bệnh nhân đến thăm từ hơn 190 quốc gia trên thế giới. Cảm ơn bạn đã luôn tin tưởng vào Bệnh viện Quốc tế Bumrungrad.


ภญ-อาทรตน-จารกจพพฒน-CEO-รพ-บํารงราษฎร.jpg

Bảng xếp hạng "Các bệnh viện tốt nhất thế giới" của Newsweek đã được đưa ra vào năm 2019 để không chỉ thúc đẩy sự xuất sắc của mỗi bệnh viện trong các lĩnh vực nghiên cứu và đổi mới chăm sóc sức khỏe mà còn khẳng định rằng mỗi bệnh viện đã được xếp hạng là một tổ chức có tiêu chuẩn chất lượng cao trong nhiều lĩnh vực. Điều này bao gồm việc liên tục có được nhân sự có trình độ, áp dụng các phương pháp điều trị sáng tạo mới, tiến hành các nghiên cứu và quan trọng nhất là mang lại kết quả điều trị tích cực.

บํารงราษฎร-1. JPG

บํารงราษฎร-2.jpg

บํารงราษฎร-3.jpg

บํารงราษฎร-4.jpg

บํารงราษฎร-6.jpg

Tin liên quan

Trung tâm Tiết niệu Bumrungrad được Boston Scientific (Hoa Kỳ) chứng nhận điều trị xâm lấn tối thiểu cho phì đại tuyến tiền liệt
Trung tâm Tiết niệu Bumrungrad được Boston Scientific (Hoa Kỳ) chứng nhận điều trị xâm lấn tối thiểu cho phì đại tuyến tiền liệt

Trung tâm Tiết niệu Bumrungrad đã thành công trong việc điều trị cho những bệnh nhân bị phì đại tuyến tiền liệt (BPH) bằng liệu pháp xông hơi nước. Ngày nay, trung tâm đã điều trị cho hơn 100 bệnh nhân theo phương pháp này và là trung tâm đầu tiên ở Thái Lan và Châu Á được Boston Scientific chứng nhận về việc sử dụng liệu pháp hơi nước trong điều trị BPH.

Đọc thêm >
Bumrungrad thúc đẩy thị trường trong nước với việc mở Văn phòng đại diện đầu tiên tại Phuket
Bumrungrad thúc đẩy thị trường trong nước với việc mở Văn phòng đại diện đầu tiên tại Phuket

Bệnh viện Quốc tế Bumrungrad đã triển khai thành công mô hình Văn phòng giới thiệu quốc tế với việc mở Văn phòng giới thiệu Bumrungrad’s Phuket, chuyên phục vụ thị trường nội địa Thái Lan.

Đọc thêm >
Bumrungrad khai trương Trung tâm nhu động tiêu hóa
Bumrungrad khai trương Trung tâm nhu động tiêu hóa

Với sự hợp tác giữa Trung tâm về Thần kinh Tiêu hóa và Vận động, Đại học Chulalongkorn và Bệnh viện Quốc tế Bumrungrad, cung cấp chẩn đoán chính xác và điều trị thích hợp cho tất cả các loại bệnh đường tiêu hóa.

Đọc thêm >