Một bước tiến mới cho Bumrungrad.. dịch vụ chăm sóc nâng cao với AI

Một bước tiến mới cho Bumrungrad.. dịch vụ chăm sóc nâng cao với AI

Bumrungrad... Bệnh viện được Newsweek xếp hạng là bệnh viện tốt nhất Thái Lan trong 3 năm liên tiếp vừa công bố hợp tác với OptraHEALTH để cung cấp công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) của HealthFAX™ nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc lâm sàng giúp bệnh nhân đạt được kết quả điều trị tích cực

Ngày 17 tháng 5 năm 2023... Tại San Jose, California và Bệnh viện Bumrungrad, Bangkok, Thái Lan

Bumrungrad được Newsweek đánh giá là bệnh viện tốt nhất ở Thái Lan trong 3 năm liên tiếp đã công bố hợp tác với OptraHEALTH để cung cấp công nghệ trí tuệ nhân tạo HealthFAXTM (AI) nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc lâm sàng cho bệnh nhân với kết quả điều trị tích cực.
Hiện tại, ngành y tế coi trọng việc sàng lọc: tốc độ và độ chính xác trong chẩn đoán bằng cách mang đến công nghệ và trải nghiệm kỹ thuật số tiên tiến, nhanh chóng, chính xác, dễ hiểu. 
HealthFAXTM là một công nghệ giúp phân tích các rủi ro sức khỏe bằng cách:

  1. Có thể đưa ra lời khuyên trước và sau khi nhận được dịch vụ
  2. Bạn có thể chọn nhận kết quả điều trị thông qua tự động hóa trực tuyến.
  3. Hỏi ý kiến ​​qua hệ thống theo thời gian thực.
  4. HealthFAX™ có thể được truy vấn trong quá trình điều trị. HealthFAX™ sử dụng quá trình xử lý thông minh để trả lời các câu hỏi và cung cấp thông tin khi cần.
  5. Có sẵn dịch vụ HealthFAX™ ExpertConnect Điều đó cho phép người nhận dịch vụ liên hệ với bác sĩ và chuyên gia ngay lập tức.
  6. HealthFAX cũng giúp đánh giá tiện ích của xét nghiệm di truyền ung thư.
 Tiến sĩ. Plita Luengchukiat, Giám đốc điều hành của Viện Genomics Bumrungrad, nhấn mạnh rằng "Chúng tôi tuân thủ nguyên tắc 4P, bao gồm 1) Dự đoán hoặc Đánh giá 2) Phòng ngừa  3) Lập kế hoạch Điều trị Cá nhân 4) Sự tham gia lcủa tất cả các bên trong việc cung cấp phương pháp điều trị y tế tốt nhất. Y học bộ gen giúp độ chính xác cao. Giúp phân tích nguy cơ mắc các bệnh cụ thể riêng lẻ đối với cả chẩn đoán và điều trị chăm sóc sức khỏe dự phòng Sự hợp tác giữa Bumrungrad và OptraHEALTH sẽ là một bước tiến giúp bệnh nhân khỏe mạnh trong một thời gian dài liên tục. "
 
Tiến sĩ. Gauri Naik, giám đốc điều hành OptraHEALTH, nói thêm, "OptraHEALTH vui mừng được hợp tác với Bệnh viện Bumrungrad, bệnh viện hàng đầu của Thái Lan và phát triển trong việc sử dụng công nghệ HealthFAXTM ở Bắc Mỹ và Châu Âu. Chúng tôi rất vui vì dịch vụ của chúng tôi được chào đón bởi các quốc gia trong khu vực Châu Á-Thái Bình Dương. OptraHEALTH cam kết cung cấp các dịch vụ thông minh lâm sàng tốt nhất thông qua hệ thống HealthFAXTM. Chúng tôi tự hào có các đối tác như Bệnh viện Bumrungrad ở Châu Á Nhằm giúp cải thiện dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn cầu bằng cách hướng dẫn khách hàng tham gia chăm sóc y tế ở mọi bước trên đường đi.”
HealthFAXTM là một tự động hóa dễ sử dụng tạo điều kiện thuận lợi cho cả người nhận dịch vụ và bác sĩ, từ các cuộc hẹn đến phương pháp điều trị hiệu quả, với việc cung cấp dịch vụ chăm sóc cá nhân hóa để giúp giảm khối lượng công việc của nhân viên chăm sóc sức khỏe bệnh viện và giúp họ tập trung nhiều hơn vào các nhiệm vụ quan trọng."
 
Về OptraHEALTH®:
OptraHEALTH® cam kết cải thiện kết quả y tế và trở thành một tổ chức hàng đầu áp dụng các nguyên tắc của khoa học đời sống và chăm sóc sức khỏe để phát triển một thế hệ trí tuệ nhân tạo thông minh mới. Sản phẩm chủ lực của OptraHEALTH là HealthFAXTM. Đây là một hệ điều hành trực tuyến cung cấp các dịch vụ y tế trong bệnh viện để tất cả các bên tham gia điều trị y tế. Có được trải nghiệm tốt hơn và có thêm kiến thức y tế
 
Về Bumrungrad:
Bệnh viện Bumrungrad là một bệnh viện tiên phong cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe đẳng cấp thế giới và cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho người nước ngoài trong gần bốn thập kỷ. Bệnh viện Bumrungrad nằm ở trung tâm Bangkok. là một đô thị lớn Bệnh viện Bumrungrad là một bệnh viện đã được chứng nhận về tiêu chuẩn chất lượng bệnh viện quốc tế có chuyên môn trong nhiều lĩnh vực chăm sóc y tế. Và đã được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Thái Lan kể từ Giáo sư. 1989 Bệnh viện Bumrungrad là một trong những bệnh viện tư nhân lớn nhất Đông Nam Á Cung cấp dịch vụ chăm sóc cho hơn 1,1 triệu bệnh nhân mỗi năm từ hơn 190 quốc gia. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ https://www.bumrungrad.com

Tin liên quan

Trung tâm Tiết niệu Bumrungrad được Boston Scientific (Hoa Kỳ) chứng nhận điều trị xâm lấn tối thiểu cho phì đại tuyến tiền liệt
Trung tâm Tiết niệu Bumrungrad được Boston Scientific (Hoa Kỳ) chứng nhận điều trị xâm lấn tối thiểu cho phì đại tuyến tiền liệt

Trung tâm Tiết niệu Bumrungrad đã thành công trong việc điều trị cho những bệnh nhân bị phì đại tuyến tiền liệt (BPH) bằng liệu pháp xông hơi nước. Ngày nay, trung tâm đã điều trị cho hơn 100 bệnh nhân theo phương pháp này và là trung tâm đầu tiên ở Thái Lan và Châu Á được Boston Scientific chứng nhận về việc sử dụng liệu pháp hơi nước trong điều trị BPH.

Đọc thêm >
Bumrungrad thúc đẩy thị trường trong nước với việc mở Văn phòng đại diện đầu tiên tại Phuket
Bumrungrad thúc đẩy thị trường trong nước với việc mở Văn phòng đại diện đầu tiên tại Phuket

Bệnh viện Quốc tế Bumrungrad đã triển khai thành công mô hình Văn phòng giới thiệu quốc tế với việc mở Văn phòng giới thiệu Bumrungrad’s Phuket, chuyên phục vụ thị trường nội địa Thái Lan.

Đọc thêm >
Bumrungrad khai trương Trung tâm nhu động tiêu hóa
Bumrungrad khai trương Trung tâm nhu động tiêu hóa

Với sự hợp tác giữa Trung tâm về Thần kinh Tiêu hóa và Vận động, Đại học Chulalongkorn và Bệnh viện Quốc tế Bumrungrad, cung cấp chẩn đoán chính xác và điều trị thích hợp cho tất cả các loại bệnh đường tiêu hóa.

Đọc thêm >