Liệu pháp dựa trên nhiệt và laser

Liệu pháp dựa trên nhiệt và laser

Một loạt các phương pháp vật lý, chẳng hạn như nhiệt, laser và siêu âm được sử dụng để nhắm mục tiêu, thu nhỏ và tiêu diệt các tế bào ung thư.


TRỊ LIỆU DỰA TRÊN NHIỆT VÀ LASER LÀ GÌ?

Hình thức trị liệu này liên quan đến việc sử dụng các phương pháp bao gồm nhiệt, laser và siêu âm. Những phương pháp này được sử dụng để nhắm mục tiêu, thu nhỏ khối u, tiêu diệt tế bào ung thư và kích thích hệ thống miễn dịch. Ưu điểm của liệu pháp dựa trên nhiệt và laser so với hóa trị liệu truyền thống chính là không gây căng thẳng cho hệ thống miễn dịch vì nó không phá hủy các tế bào đang hoạt động. Tương tự như cách xạ trị và phẫu thuật nhắm vào khối hoặc tế bào ung thư thực tế, các phương pháp này cũng làm như vậy.

 

TRỊ LIỆU DỰA TRÊN NHIỆT VÀ LASER TẠI ESPERANCE

Tại Esperance, chúng tôi sử dụng các loại liệu pháp nhiệt và ánh sáng khác nhau tùy thuộc vào giai đoạn ung thư và vị trí của khối u. Liệu pháp dựa trên nhiệt và ánh sáng nói chung là hiệu quả nhất đối với các bệnh ung thư cục bộ, chẳng hạn như ung thư vú và tuyến tiền liệt.

 



LIỆU PHÁP QUANG ĐỘNG

Liệu pháp quang động phù hợp với các tác nhân thực vật được chiết xuất cụ thể như curcumin, hypericin, ICG và clo e6 kết hợp với tia laser được chọn phù hợp tương ứng với tác nhân thực vật (chất cảm quang) kích hoạt nó tại vị trí khối u. Phương pháp điều trị bao gồm tiêm tác nhân thực vật vào máu hoặc cục bộ vào khối u. Khi tác nhân thực vật tiếp xúc với một bước sóng laser cụ thể, nó sẽ tạo ra một môi trường tiêu diệt các tế bào ung thư trong khu vực.

 



LIỆU PHÁP SIÊU ÂM

Liệu pháp Sonodynamic là một phương pháp điều trị bao gồm sự kết hợp giữa siêu âm cường độ thấp và các tác nhân thực vật được chiết xuất chuyên biệt được gọi là chất siêu âm. Siêu âm được sử dụng để kích hoạt chất siêu âm tại vị trí khối u, sau đó sẽ tiêu diệt tế bào ung thư.

 

LIỆU PHÁP TĂNG THÂN NHIỆT

Tăng thân nhiệt là một loại điều trị làm cho mô cơ thể tiếp xúc với nhiệt độ cao (42-44˚C) để tiêu diệt tế bào ung thư. Nhiệt độ cao của tăng thân nhiệt nhằm mục đích làm hỏng các protein và cấu trúc bên trong tế bào ung thư. Do đó, tăng thân nhiệt có thể thu nhỏ khối u.

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn cụ thể:

Hotline: +84 85 775 1666

Tin liên quan

Ung thư đại trực tràng - Căn bệnh thầm lặng với những rủi ro di truyền
Ung thư đại trực tràng - Căn bệnh thầm lặng với những rủi ro di truyền

Ung thư đại trực tràng được xếp hạng trong số các bệnh ung thư phổ biến nhất trên toàn thế giới, với số lượng chẩn đoán đáng kể hàng năm. Trong khi nhiều trường hợp xuất phát từ các yếu tố môi trường và lối sống cá nhân, khoảng 5-10% bệnh nhân thừa hưởng căn bệnh này về mặt di truyền.

Đọc thêm >
Liệu pháp tăng thân nhiệt toàn thân
Liệu pháp tăng thân nhiệt toàn thân

Tăng thân nhiệt toàn thân là một phương pháp điều trị sử dụng nhiệt để tăng nhiệt độ cơ thể một chút, kích thích phản ứng miễn dịch và giúp điều trị các bệnh khác nhau, đặc biệt là ung thư. Nó đã được phát triển và nghiên cứu nghiêm túc trong những năm gần đây, mặc dù nó có một lịch sử lâu dài.

Đọc thêm >
10 cách để giảm nguy cơ ung thư
10 cách để giảm nguy cơ ung thư

Các yếu tố gây ung thư xuất phát từ cả bên trong và bên ngoài, với danh sách được liệt kê tại đây sẽ giúp bạn phòng ngừa ung thư

Đọc thêm >