Hỗ trợ tâm lý đối với bệnh nhân ung thư

Hỗ trợ tâm lý đối với bệnh nhân ung thư

Bệnh nhân và người thân được tư vấn một-một hoặc theo nhóm về các liệu pháp quản lý căng thẳng, hỗ trợ giúp tạo ra một môi trường thoải mái hơn và kiểm soát cảm xúc trong quá trình điều trị.


GIỚI THIỆU

Chẩn đoán ung thư đang thay đổi cuộc sống. Tại Esperance, chúng tôi cung cấp hỗ trợ và cung cấp thông tin cho bệnh nhân và người chăm sóc ở mọi bước trên đường đi. Từ tư vấn đến liệu pháp hành vi nhận thức và mọi thứ liên quan, các chuyên gia và cộng đồng của chúng tôi có thể giúp bệnh nhân đối phó với căng thẳng tâm lý. Hỗ trợ về mặt tình cảm và xã hội giúp bệnh nhân giảm nguy cơ rơi vào trầm cảm và sự phát triển của các triệu chứng liên quan đến bệnh tật và điều trị. Chúng tôi ở đây để giải đáp những thắc mắc và sự lo lắng của bạn.

 

TRUNG TÂM SỨC KHỎE HÀNH VI

Đối với chúng tôi, mỗi bệnh nhân còn hơn là việc chẩn đoán bệnh. Mỗi bệnh nhân đều có một cuộc sống riêng bên ngoài, và chúng tôi muốn ở đó để giúp đỡ trong suốt quá trình này. Chúng tôi mất nhiều thời gian nếu cần để giao tiếp, hiểu và hỗ trợ bệnh nhân của mình. Lập kế hoạch chăm sóc bệnh nhân ung thư và hỗ trợ tâm lý đi đôi với nhau; chúng tôi sẽ làm hết sức có thể để giúp bệnh nhân trở lại thói quen bình thường của họ. Để giúp giảm bớt lo lắng của bệnh nhân, Trung tâm Sức khỏe Hành vi của chúng tôi luôn sẵn sàng trợ giúp.

 

Chúng tôi hiểu rằng bệnh nhân và người chăm sóc có thể trải qua nhiều loại cảm xúc, bao gồm lo lắng, trầm cảm, đau buồn và mệt mỏi. Tại Trung tâm Sức khỏe Hành vi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ hỗ trợ được cá nhân hóa, được thiết kế để giúp bệnh nhân đối phó với những hậu quả tinh thần do chẩn đoán ung thư cũng như các phương pháp điều trị. Các cuộc trò chuyện sẽ tập trung vào cách bệnh nhân có thể tối đa hóa chất lượng cuộc sống của họ. Từ đó, chúng tôi sẽ giúp cho người bệnh những dịch vụ hỗ trợ tốt nhất cho từng trường hợp cụ thể của họ; điều này bao gồm quản lý y tế đối với bệnh trầm cảm hoặc lo lắng, quản lý căng thẳng, liệu pháp tư vấn, liệu pháp hành vi nhận thức và hỗ trợ các thành viên gia đình và các chương trình tập thể dục.

 

NHÓM HỖ TRỢ UNG THƯ

Các nhóm hỗ trợ mang đến cho bệnh nhân và người chăm sóc cơ hội thảo luận về cảm xúc, mối quan tâm và thái độ trong một bầu không khí thân thiện và an toàn. Tại Esperance, các nhân viên xã hội được đào tạo chuyên nghiệp tạo điều kiện cho các cuộc trò chuyện nhóm để giúp bệnh nhân và thành viên gia đình đối phó với tác động và những thay đổi do chẩn đoán ung thư.

 

Các nhóm hỗ trợ bệnh nhân ung thư cũng sẽ tổ chức các chuyến đi dã ngoại và các hoạt động giáo dục, cũng như cung cấp các nguồn thông tin trực tuyến đáng tin cậy cho bệnh nhân và người chăm sóc. Esperance muốn tạo ra một môi trường xã hội quan tâm, nơi bệnh nhân, người sống sót, người chăm sóc, gia đình và bạn bè có thể kết nối và hỗ trợ lẫn nhau.

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn cụ thể:

Hotline: +84 85 775 1666

Tin liên quan

Ung thư đại trực tràng - Căn bệnh thầm lặng với những rủi ro di truyền
Ung thư đại trực tràng - Căn bệnh thầm lặng với những rủi ro di truyền

Ung thư đại trực tràng được xếp hạng trong số các bệnh ung thư phổ biến nhất trên toàn thế giới, với số lượng chẩn đoán đáng kể hàng năm. Trong khi nhiều trường hợp xuất phát từ các yếu tố môi trường và lối sống cá nhân, khoảng 5-10% bệnh nhân thừa hưởng căn bệnh này về mặt di truyền.

Đọc thêm >
Liệu pháp tăng thân nhiệt toàn thân
Liệu pháp tăng thân nhiệt toàn thân

Tăng thân nhiệt toàn thân là một phương pháp điều trị sử dụng nhiệt để tăng nhiệt độ cơ thể một chút, kích thích phản ứng miễn dịch và giúp điều trị các bệnh khác nhau, đặc biệt là ung thư. Nó đã được phát triển và nghiên cứu nghiêm túc trong những năm gần đây, mặc dù nó có một lịch sử lâu dài.

Đọc thêm >
10 cách để giảm nguy cơ ung thư
10 cách để giảm nguy cơ ung thư

Các yếu tố gây ung thư xuất phát từ cả bên trong và bên ngoài, với danh sách được liệt kê tại đây sẽ giúp bạn phòng ngừa ung thư

Đọc thêm >