Bumrungrad Pakthong Phuket đầu tư xây dựng bệnh viện 150 giường đầu tiên với trung tâm chẩn đoán tiên tiến

Bumrungrad Pakthong Phuket đầu tư xây dựng bệnh viện 150 giường đầu tiên với trung tâm chẩn đoán tiên tiến

Bệnh viện Bumrungrad đã công bố kế hoạch đầu tư để xây dựng một bệnh viện 150 giường và một trung tâm chẩn đoán tiên tiến ở Phuket. Việc xây dựng bệnh viện mới này là một phần của chiến lược mở rộng các dịch vụ y tế theo tiêu chuẩn quốc tế đến các thị trường tiềm năng cao ở các tỉnh khác nhau của Thái Lan.

Bangkok, Thái Lan - Bệnh viện Bumrungrad đã công bố kế hoạch đầu tư để xây dựng một bệnh viện 150 giường và một trung tâm chẩn đoán tiên tiến ở Phuket. Việc xây dựng bệnh viện mới này là một phần của chiến lược mở rộng các dịch vụ y tế tiêu chuẩn quốc tế đến các thị trường tiềm năng cao ở các tỉnh khác nhau của Thái Lan. Bumrungrad đã chọn Phuket, là thành phố chính và là một điểm chiến lược quan trọng ở phía nam của đất nước. Bởi vì nó là một điểm đến có giá trị cao cho doanh nhân, khách du lịch, cộng đồng người nước ngoài và dân địa phương có thu nhập cao.

Bệnh viện mới này cho thấy tầm nhìn là điểm đến chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy nhất. Để bệnh nhân ở Phuket có cơ hội được điều trị y tế với các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn cao nhất gồm sự chăm sóc tuyệt vời cũng như năng lực điều trị, công nghệ y tế và đổi mới, dự án xây dựng bệnh viện mới này sử dụng ngân sách 4,3 tỷ baht trên diện tích 16,3 rai, nằm gần Câu lạc bộ Đồng quê Blue Canyon, chỉ cách Sân bay Quốc tế Phuket 3 km. Việc xây dựng dự kiến sẽ bắt đầu khi có giấy phép của tất cả các cơ quan liên quan.

Khoản đầu tư của Bumrungrad vào việc xây dựng bệnh viện mới này ở Phuket cho thấy cam kết liên tục của bệnh viện trong việc nâng cấp các dịch vụ y tế và đưa công nghệ y tế đẳng cấp thế giới đến thị trường nội địa mới. Bệnh viện mới và trung tâm chẩn đoán tiên tiến sẽ giúp bệnh nhân tại Phuket nhận được sự chăm sóc y tế chất lượng cao và toàn diện như trong các cơ sở khám chữa bệnh quốc tế.

Ông. David Thomas Bouche, Giám đốc Đối tác của Bệnh viện Bumrungrad, với tư cách là trưởng dự án, tiết lộ rằng "Thị trường Phuket rất thú vị vì nhiều lý do. Với dân số hơn 450.000 người, hòn đảo này là cơ hội quan trọng để Bệnh viện Bumrungrad tập trung vào bệnh nhân Thái Lan và nước ngoài. Ngoài ra, ngành du lịch của Phuket đã phục hồi rất tốt kể từ khi Thái Lan mở cửa trở lại vào giữa năm 2022, với khoảng 5,4 triệu khách du lịch trước khi dịch bệnh. Ngoài ra, gần một nửa dân số thế giới mất không mất không quá 6 giờ để bay đến Phuket."
 
Ông. Rajeev Rachan, Phó Giám đốc điều hành Phát triển Kinh doanh Nước ngoài, Bệnh viện Bumrungrad cho biết thêm, "Việc mở rộng sẽ giúp thúc đẩy sự phát triển của du lịch y tế quốc tế ở Phuket. Bệnh nhân sẽ được tiếp cận với 24 lãnh sự quán nước ngoài trên đảo. Và 38 hãng hàng không cung cấp dịch vụ ở Phuket sẽ giúp tiếp cận bệnh viện mới dễ dàng. Việc mở rộng này sẽ giúp việc tiếp cận điều trị y tế thuận tiện hơn. Đặc biệt là đối với những bệnh nhân đã đi từ Phuket để được điều trị y tế tại Bumrungrad, Bangkok”.

Giai đoạn đầu tiên của Bệnh viện Bumrungrad Phuket sẽ bao gồm một bệnh viện 150 giường, một trung tâm chẩn đoán tiên tiến và một trung tâm chống lão hóa với bãi đậu xe. Khi dự án hoàn thành, bệnh viện mới này ở Phuket sẽ cung cấp các dịch vụ bao gồm các trung tâm kiểm tra sức khỏe, trung tâm chăm sóc sức khoẻ và chống lão hóa Vitallife, y học gia đình, tim mạch, chỉnh hình, cột sống, phẫu thuật thẩm mỹ, phẫu thuật định hình lại giới tính, tiết niệu và nhiều hơn nữa."

Dự án Mở rộng Bệnh viện Bumrungrad ở Phuket có mục tiêu quan trọng là xây dựng một bệnh viện với tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Được tin tưởng bởi cư dân địa phương, cộng đồng người nước ngoài, doanh nhân và khách du lịch y tế. Bệnh viện tin rằng dự án này sẽ xây dựng niềm tin và sự tự tin vào các dịch vụ y tế Thái Lan và củng cố vị trí dẫn đầu của Thái Lan như một điểm đến chăm sóc sức khỏe toàn cầu. Dự án này dự kiến sẽ mang lại lợi ích kinh tế to lớn cho khu vực địa phương. Đặc biệt là tạo ra khoảng 500 việc làm mới tại bệnh viện ở Phuket.

Sự mở rộng này thể hiện một thành tựu đáng kể trong tầm nhìn của Bệnh viện Bumrungrad nhằm cung cấp các dịch vụ y tế đẳng cấp thế giới cho bệnh nhân cả ở Thái Lan và trên toàn thế giới. Bệnh viện mới này sẽ mang lại dịch vụ chăm sóc y tế chất lượng cao nhất cho Phuket. Đây là thị trường có tiềm năng cao về sức khỏe, Bumrungrad vui mừng mở rộng dịch vụ và cung cấp dịch vụ chăm sóc tốt nhất cho người dân Phuket bao gồm tất cả mọi người trong tỉnh.
Ngoài ra, dự án nhằm mục đích xây dựng niềm tin không chỉ trong cộng đồng địa phương, mà còn cả cộng đồng nước ngoài, doanh nhân và khách du lịch y tế. Mở rộng bệnh viện đến Phuket sẽ tạo ra cơ hội kinh tế cho khu vực và hỗ trợ sự phát triển của ngành du lịch y tế ở Thái Lan.

Bệnh viện Bumrungrad cam kết cung cấp các dịch vụ y tế tuyệt vời cho bệnh nhân. Và việc mở rộng bệnh viện mới đến Phuket cho thấy cam kết vững chắc trong việc cung cấp các dịch vụ y tế đẳng cấp thế giới cho bệnh nhân trên khắp Thái Lan và các quốc gia khác.
--------------------------------------------
 
Thông tin Bệnh viện Bumrungrad
Bệnh viện Bumrungrad Đây là bệnh viện đầu tiên ở châu Á nhận được chứng nhận chất lượng bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế từ Ủy ban hỗn hợp quốc tế (JCI), là một bệnh viện có chuyên môn trong nhiều lĩnh vực. Nằm ở trung tâm Bangkok, Thái Lan, được thành lập vào năm 1980 là một trong những bệnh viện tư nhân lớn nhất ở Đông Nam Á. Với quy mô 580 giường và hơn 80 trung tâm y tế chuyên khoa và chi nhánh phụ, Bumrungrad đã được xếp hạng là bệnh viện tốt nhất ở Thái Lan. Và là bệnh viện Thái Lan duy nhất được xếp hạng trong 250 bệnh viện tốt nhất trên thế giới trong ba năm liên tiếp (Năm 2021-2023). Theo thông tin của tạp chí Newsweek, bệnh viện có các cơ sở chẩn đoán, điều trị và chăm sóc đặc biệt hiện đại, tất cả đều được tích hợp vào Trung tâm Xuất sắc về Y tế Xuất sắc. Bumrungrad phục vụ hơn 1,1 triệu bệnh nhân mỗi năm, bao gồm hơn 520.000 bệnh nhân nước ngoài.
Thêm chi tiết - www.bumrungrad.com

Tin liên quan

Trung tâm Tiết niệu Bumrungrad được Boston Scientific (Hoa Kỳ) chứng nhận điều trị xâm lấn tối thiểu cho phì đại tuyến tiền liệt
Trung tâm Tiết niệu Bumrungrad được Boston Scientific (Hoa Kỳ) chứng nhận điều trị xâm lấn tối thiểu cho phì đại tuyến tiền liệt

Trung tâm Tiết niệu Bumrungrad đã thành công trong việc điều trị cho những bệnh nhân bị phì đại tuyến tiền liệt (BPH) bằng liệu pháp xông hơi nước. Ngày nay, trung tâm đã điều trị cho hơn 100 bệnh nhân theo phương pháp này và là trung tâm đầu tiên ở Thái Lan và Châu Á được Boston Scientific chứng nhận về việc sử dụng liệu pháp hơi nước trong điều trị BPH.

Đọc thêm >
Bumrungrad thúc đẩy thị trường trong nước với việc mở Văn phòng đại diện đầu tiên tại Phuket
Bumrungrad thúc đẩy thị trường trong nước với việc mở Văn phòng đại diện đầu tiên tại Phuket

Bệnh viện Quốc tế Bumrungrad đã triển khai thành công mô hình Văn phòng giới thiệu quốc tế với việc mở Văn phòng giới thiệu Bumrungrad’s Phuket, chuyên phục vụ thị trường nội địa Thái Lan.

Đọc thêm >
Bumrungrad khai trương Trung tâm nhu động tiêu hóa
Bumrungrad khai trương Trung tâm nhu động tiêu hóa

Với sự hợp tác giữa Trung tâm về Thần kinh Tiêu hóa và Vận động, Đại học Chulalongkorn và Bệnh viện Quốc tế Bumrungrad, cung cấp chẩn đoán chính xác và điều trị thích hợp cho tất cả các loại bệnh đường tiêu hóa.

Đọc thêm >