Bệnh viện Quốc tế Bumrungrad thay đổi trải nghiệm của bệnh nhân bằng cách áp dụng giải pháp kỹ thuật số của Certinal eSign

Bệnh viện Quốc tế Bumrungrad thay đổi trải nghiệm của bệnh nhân bằng cách áp dụng giải pháp kỹ thuật số của Certinal eSign

Bệnh viện Quốc tế Bumrungrad phối hợp với Certinal eSign, công ty hàng đầu về Quản lý Giao dịch Kỹ thuật số, đang chuyển đổi quy trình đăng ký bệnh nhân và quản lý dữ liệu.

Sự hợp tác này sẽ giúp thúc đẩy hiệu quả, tăng cường bảo mật và xác định lại trải nghiệm của bệnh nhân thông qua Chữ ký điện tử tiên tiến và quy trình làm việc được số hóa, biến những nỗ lực này thành một bước tiến quan trọng hướng tới tăng trưởng và đổi mới.

Bệnh viện Quốc tế Bumrungrad đã nhận ra cơ hội chuyển đổi từ việc sử dụng các mẫu đơn chấp thuận giấy truyền thống sang sử dụng giải pháp kỹ thuật số hiệu quả hơn để nâng cao hơn nữa trải nghiệm của bệnh nhân và hợp lý hóa các hoạt động. Bằng cách hợp tác với Certinal eSign, bệnh viện nhằm mục đích cải thiện trải nghiệm của bệnh nhân - trong quá trình ký các biểu mẫu đồng ý, cả trực tiếp và trực tuyến, và với sự hỗ trợ đa ngôn ngữ. API Certinal thân thiện với người dùng và mạnh mẽ cho phép tích hợp liền mạch giữa các hệ thống nội bộ của Bumrungrad và giải pháp chữ ký điện tử của Certinal, cho phép bệnh viện xử lý hàng trăm giao dịch mỗi ngày. Những điểm nổi bật chính của sự hợp tác bao gồm:

  1. Quy trình thu thập sự đồng ý của bệnh nhân được sắp xếp hợp lý: Certinal eSign, giới thiệu hơn 8 quy trình làm việc, được thiết kế riêng để ký biểu mẫu đồng ý của bệnh nhân, tự động hóa các quy trình và tích hợp trực tiếp với hệ thống EMR.
  2. Tích hợp dựa trên API nâng cao cho EMR: API của Certinal cho phép tích hợp liền mạch với các hệ thống EMR. Các khả năng chính của nó bao gồm bắt đầu ký trực tiếp trên máy tính bảng bệnh viện và ký từ xa qua email và thông báo SMS.
  3. Tăng cường bảo mật và độ tin cậy dữ liệu: Các giải pháp của Certinal eSign bao gồm các tính năng như tải lên bằng chứng nhận dạng an toàn, xác thực hai yếu tố (2FA), chụp camera để nhận dạng bệnh nhân, chứng kiến từ xa và tự động thanh lọc dữ liệu giao dịch khi đạt đến thời gian lưu giữ. Đối với những bệnh nhân không có email, tin nhắn SMS của các liên kết xem xét tài liệu cũng có sẵn.
  4. Quy trình đăng ký trước 50% được số hóa: Với các biểu mẫu kỹ thuật số và quy trình hợp lý của Certinal, 50% đăng ký trước của bệnh nhân hiện được hoàn thành bằng kỹ thuật số, giảm đáng kể sự phụ thuộc vào giấy và nâng cao hiệu quả hoạt động.
  5. Giảm chi phí và hỗ trợ toàn diện: Giải pháp Certinal eSign mang lại lợi ích cho bệnh viện về mặt giảm chi phí và sự hỗ trợ rộng rãi do nhóm Certinal cung cấp.
Ông Nipat Kulabkaw, MD, Đồng Giám đốc điều hành của Bệnh viện Quốc tế Bumrungrad, cho biết: “Việc tích hợp công nghệ Certinal eSign phù hợp với cam kết của Bumrungrad trong việc tạo ra trải nghiệm liền mạch, an toàn và lấy bệnh nhân làm trung tâm thông qua các giải pháp tiên tiến. Bằng cách số hóa quy trình làm việc của mình, chúng tôi đơn giản hóa quy trình đăng ký, giảm thời gian chờ đợi và nâng cao sự hài lòng tổng thể của bệnh nhân - các yếu tố chính trong sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe đẳng cấp thế giới.

Ông Aatish Dedhia, Giám đốc điều hành của Certinal, nhận xét: “Sự hợp tác của chúng tôi với Bệnh viện Quốc tế Bumrungrad không chỉ đơn thuần là số hóa chữ ký - mà còn là giải quyết các thách thức trong thế giới thực trong chăm sóc sức khỏe. Cùng nhau, chúng tôi đang giải quyết sự thiếu hiệu quả của quy trình làm việc, tăng cường bảo mật dữ liệu và cuối cùng là tạo ra trải nghiệm tốt hơn cho bệnh nhân. Sự hợp tác này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sứ mệnh thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe của chúng tôi.”

Ông Henrik Andersson, Giám đốc Đổi mới & Công nghệ của Bệnh viện Quốc tế Bumrungrad, cho biết thêm: “Việc triển khai các giải pháp kỹ thuật số của Certinal eSign đã hợp lý hóa và bảo mật đáng kể các quy trình đồng ý của chúng tôi. Tích hợp với hệ thống EMR của chúng tôi tối ưu hóa hoạt động và quản lý dữ liệu, hỗ trợ hơn nữa cam kết của Bumrungrad đối với chăm sóc sức khỏe sáng tạo và cung cấp dịch vụ chăm sóc lấy bệnh nhân làm trung tâm. ”

Sự hợp tác này nhấn mạnh cam kết liên tục của Bệnh viện Quốc tế Bumrungrad trong việc tích hợp các công nghệ tiên tiến nhằm nâng cao chăm sóc bệnh nhân và hiệu quả hoạt động. Bằng cách chuyển sang quy trình làm việc kỹ thuật số với Certinal eSign, Bumrungrad không chỉ tối ưu hóa các quy trình đồng ý mà còn củng cố vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sáng tạo, lấy bệnh nhân làm trung tâm. Sự hợp tác này thể hiện sự cống hiến của Bumrungrad trong việc thiết lập các tiêu chuẩn mới về sự xuất sắc trong chăm sóc sức khỏe, cả trong khu vực và toàn cầu.

Tin liên quan

Trung tâm tiết niệu Bumrungrad được Viện Khoa học Boston (Hoa Kỳ) chứng nhận sử dụng Hydrogel trong điều trị ung thư tuyến tiền liệt
Trung tâm tiết niệu Bumrungrad được Viện Khoa học Boston (Hoa Kỳ) chứng nhận sử dụng Hydrogel trong điều trị ung thư tuyến tiền liệt

Ung thư tuyến tiền liệt là bệnh phổ biến ở nam giới lớn tuổi và có khả năng ngày càng trở nên phổ biến hơn ở Thái Lan khi đất nước này trở thành xã hội già hóa hoàn chỉnh.

Đọc thêm >
Bệnh viện Quốc tế Bumrungrad thay đổi trải nghiệm của bệnh nhân bằng cách áp dụng giải pháp kỹ thuật số của Certinal eSign
Bệnh viện Quốc tế Bumrungrad thay đổi trải nghiệm của bệnh nhân bằng cách áp dụng giải pháp kỹ thuật số của Certinal eSign

Bệnh viện Quốc tế Bumrungrad phối hợp với Certinal eSign, công ty hàng đầu về Quản lý Giao dịch Kỹ thuật số, đang chuyển đổi quy trình đăng ký bệnh nhân và quản lý dữ liệu.

Đọc thêm >
Bệnh viện Bumrungrad đã giành được giải thưởng Bangkok Life Hospital Awards 2024
Bệnh viện Bumrungrad đã giành được giải thưởng Bangkok Life Hospital Awards 2024

Vào ngày 11 tháng 10 năm 2024, Bệnh viện Bumrungrad đã nhận được hai giải thưởng lớn tại Giải thưởng Bệnh viện Bangkok Life 2024 do Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Bangkok tổ chức.

Đọc thêm >