Bệnh viện Bumrungrad tổ chức một hội thảo học thuật

Bệnh viện Bumrungrad tổ chức một hội thảo học thuật

Y học gen đó là một bước đột phá trong công nghệ y tế đã thay đổi ngành y tế trên toàn thế giới. Và được xem như một xu hướng lớn toàn cầu, như tại Bệnh viện Bumrungrad

Y học gen Đây là một bước đột phá trong công nghệ y tế đã làm thay đổi ngành y tế trên toàn thế giới và đang được xem như một xu hướng lớn toàn cầu và tại Bệnh viện Bumrungrad chú trọng đưa kiến ​​thức y học và công nghệ tiên tiến áp dụng vào chăm sóc bệnh nhân nhằm đạt kết quả điều trị hiệu quả nhất. Vì vậy, Bumrungrad đã tổ chức một hội thảo về y học gen với chủ đề 'Genomics và những điều xa hơn: Con đường dẫn đến tuổi thọ khỏe mạnh'.

Giáo sư gen hàng đầu thế giới, Tiến sĩ George Church, Giáo sư Di truyền học của Harvard và MIT, đã có một bài giảng về chủ đề này. 'Nỗ lực hồi sức và công nghệ để xóa bỏ sự tuyệt chủng', Tiến sĩ Robert C. Green, Giáo sư Y khoa. (Di truyền học) từ Bệnh viện Brigham and Women's và Trường Y Harvard, phát biểu về 'Trình tự toàn bộ bộ gen của trẻ sơ sinh', Tiến sĩ Christopher E. Mason, Giáo sư bộ gen, sinh lý học và lý sinh tại Weill. Cornell Medicine giảng về chủ đề này 'Liệu pháp vi sinh vật dựa trên metagenomics cho sức khỏe đường ruột', Tiến sĩ Jeewon Park, Tiến sĩ Sinh lý học, Lý sinh học và Sinh học Hệ thống, Trường Cao học Weill Cornell, Đại học Cornell. Bài giảng chủ đề 'Tích hợp Omics không gian với Multi-Omics' của PGS.TS Polkrit Teekakhirikul, Giám đốc Khoa học (Multi-Omics), Bệnh viện Bumrungrad, Mr. Athirat Jarukitpipat Giám đốc điều hành Bệnh viện Bumrungrad, PGS.TS Taweesin Tanprayoon, Giám đốc Y khoa Bệnh viện Bumrungrad cùng với quản lý cấp cao và đội ngũ y tế của bệnh viện, các tổ chức hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh y tế và các phương tiện thông tin đại chúng đã tham dự hội thảo.

Đây là một diễn đàn quan trọng sẽ giúp thúc đẩy cộng đồng y tế Thái Lan, từ việc mở rộng kiến ​​thức về gen, phát triển y tế dự phòng bao gồm chẩn đoán và điều trị hiện đại và hiệu quả hơn vì chất lượng cuộc sống tốt hơn của người dân. Điều này phù hợp với định hướng y tế của Bệnh viện Bumrungrad, tập trung vào chăm sóc sức khỏe dự phòng bằng cách áp dụng công nghệ gen vì lợi ích của người sử dụng dịch vụ hoặc bệnh nhân: xét nghiệm gen để tìm nguy cơ mắc các bệnh khác nhau như ung thư, tim mạch. căn bệnh di truyền hoặc xét nghiệm gen dị ứng thuốc để điều chỉnh thuốc cho phù hợp với từng bệnh nhân. Đây là một xu hướng y tế sẽ rất quan trọng trong tương lai và nó có những lợi ích to lớn cho nhân loại về sức khỏe.

Tin liên quan

Trung tâm Tiết niệu Bumrungrad được Boston Scientific (Hoa Kỳ) chứng nhận điều trị xâm lấn tối thiểu cho phì đại tuyến tiền liệt
Trung tâm Tiết niệu Bumrungrad được Boston Scientific (Hoa Kỳ) chứng nhận điều trị xâm lấn tối thiểu cho phì đại tuyến tiền liệt

Trung tâm Tiết niệu Bumrungrad đã thành công trong việc điều trị cho những bệnh nhân bị phì đại tuyến tiền liệt (BPH) bằng liệu pháp xông hơi nước. Ngày nay, trung tâm đã điều trị cho hơn 100 bệnh nhân theo phương pháp này và là trung tâm đầu tiên ở Thái Lan và Châu Á được Boston Scientific chứng nhận về việc sử dụng liệu pháp hơi nước trong điều trị BPH.

Đọc thêm >
Bumrungrad thúc đẩy thị trường trong nước với việc mở Văn phòng đại diện đầu tiên tại Phuket
Bumrungrad thúc đẩy thị trường trong nước với việc mở Văn phòng đại diện đầu tiên tại Phuket

Bệnh viện Quốc tế Bumrungrad đã triển khai thành công mô hình Văn phòng giới thiệu quốc tế với việc mở Văn phòng giới thiệu Bumrungrad’s Phuket, chuyên phục vụ thị trường nội địa Thái Lan.

Đọc thêm >
Bumrungrad khai trương Trung tâm nhu động tiêu hóa
Bumrungrad khai trương Trung tâm nhu động tiêu hóa

Với sự hợp tác giữa Trung tâm về Thần kinh Tiêu hóa và Vận động, Đại học Chulalongkorn và Bệnh viện Quốc tế Bumrungrad, cung cấp chẩn đoán chính xác và điều trị thích hợp cho tất cả các loại bệnh đường tiêu hóa.

Đọc thêm >