Sàng lọc ung thư dự phòng ESP

Sàng lọc ung thư dự phòng ESP

Ung thư thường bắt đầu hình thành nhiều năm, hoặc thậm chí nhiều thập kỷ, trước khi các triệu chứng xuất hiện. Đối với hầu hết các bệnh ung thư, chúng càng không bị phát hiện lâu, chúng càng có nhiều cơ hội phát triển và lan rộng. Đó là lý do tại sao phát hiện sớm là một trọng tâm quan trọng trong phòng chống ung thư.

Sàng lọc ung thư dự phòng ESP


Danh sách kiểm tra:

  1. Hồ sơ CD (CD3/CD4/CD8)
  2. % CD 16/56
  3. 25-OH Vitamin D3/D2
  4. Hoạt động tế bào NK cell
  5. Hồ sơ kim loại độc hại 2 (Al, As, Cd, Co, Pb, Hg) - Máu
  6. Hồ sơ kim loại độc hại 5 (Al, As, Cd, Cr, Pb, Hg) - Nước tiểu ngẫu nhiên
  7. M2-PK
  8. Protein phản ứng C* (CRP)
  9. Ferritin
  10. Isoenzyme LDH
  11. Interleukin-6 (IL-6)

Giá cả: 

42.000 THB

 
Tầm quan trọng của việc sàng lọc ung thư dự phòng là gì?
Ung thư là một căn bệnh phức tạp có thể dẫn đến tỷ lệ tử vong cao. Hậu quả nghiêm trọng của ung thư tăng lên khi ung thư chuyển sang giai đoạn sau, vì vậy phát hiện sớm và tìm cách điều trị có liên quan đến kết quả tốt hơn. Nguyên nhân gây ung thư, từng được cho là chủ yếu thông qua di truyền, là do đa yếu tố. Dựa trên những phát hiện nghiên cứu, gen di truyền chỉ chiếm 5-10% ung thư. Bằng chứng này ủng hộ mạnh mẽ rằng hành vi lối sống kém (tức là hút thuốc/thiếu tập thể dục/chế độ ăn uống kém) và các yếu tố môi trường (tức là phơi nhiễm kim loại nặng/ô nhiễm) là nguyên nhân cơ bản của phần lớn các bệnh ung thư khiến nhiều người có nguy cơ từ trung bình đến cao.

Các phương pháp sàng lọc gần đây như nội soi đại tràng cho ung thư ruột kết, chụp nhũ ảnh cho ung thư vú và CT liều thấp cho ung thư phổi thường phát hiện ung thư khi các tế bào ung thư nhỏ. Tuy nhiên, các phương pháp không tính đến các yếu tố môi trường, đó là những yếu tố góp phần chính gây ra ung thư. Do đó việc giảm nguy cơ ung thư thông qua các yếu tố môi trường là rất quan trọng.
 
Chúng ta đang kiểm tra điều gì tại Trung tâm Ung thư Tích hợp Esperance?
 
1. Hệ thống miễn dịch
Tế bào ung thư được coi là các hạt lạ như vi khuẩn, nấm và vi rút. Khi chúng xâm nhập vào cơ thể, hệ thống miễn dịch của chúng ta sẽ phát hiện và loại bỏ chúng. Khi hệ thống miễn dịch bị suy yếu, các tế bào ung thư tận dụng cơ hội này để phát triển và trở nên mạnh mẽ hơn. Bằng cách đánh giá chức năng hệ thống miễn dịch của bạn, chúng tôi có thể giúp bạn lập chiến lược cho kế hoạch hành động giảm nguy cơ ung thư của mình.
 
2. Tín hiệu viêm
Viêm mãn tính có thể xảy ra trong quá trình phát triển ung thư hoặc tiến triển khối u. Phân tích các tín hiệu viêm cụ thể, chẳng hạn như protein phản ứng C (CRP), cho phép chúng tôi xác định xem có tăng nguy cơ ung thư để can thiệp sớm hay không.
 
3. Kim loại nặng
Việc tiếp xúc với kim loại nặng gần như không thể tránh khỏi nếu không được chú ý kỹ vì chúng được tìm thấy trong thực phẩm và môi trường của chúng ta. Các kim loại nặng độc hại có khả năng tạo ra các loại oxy phản ứng (ROS). ROS gây căng thẳng và viêm mãn tính, có thể làm tăng nguy cơ hình thành tế bào ung thư.
 
4. Sự thay đổi trong sản xuất năng lượng tế bào
Năm 1924, Otto Warburg, một bác sĩ người Đức, đã phát hiện ra rằng các tế bào ung thư có con đường trao đổi chất khác với các tế bào bình thường bằng cách sử dụng glucose để tạo ra axit lactic, Điều này được gọi là "Hiệu ứng Warburg", được coi là một trong những dấu hiệu của ung thư. Đánh giá enzyme pyruvate kinase M2 (M2PK) đánh giá khả năng hình thành tế bào ung thư trong cơ thể chúng ta. Bằng cách phát hiện sự trao đổi chất thiếu sót của tế bào, chúng ta có thể giảm nguy cơ ung thư.
 
Tự chuẩn bị
  1. Không cần nhịn ăn trước khi kiểm tra.
  2. Vui lòng thông báo cho các bác sĩ và nhân viên Esperance của chúng tôi nếu bạn có tình trạng sức khỏe, đang điều trị và danh sách thuốc, sản phẩm thảo dược và chất bổ sung hiện tại của bạn.
  3. Liên hệ với chúng tôi tại phòng khám ung thư tích hợp Esperance, Bệnh viện quốc tế Bumrungrad, tòa nhà C, tầng 11
Điện thoại: 085-775-1666
Thư điện tử: bumrungradhn@gmail.com
 
Bạn sẽ nhận được bản tóm tắt chi tiết về kết quả của mình trong khoảng 14 ngày làm việc. Nếu có rủi ro, các khuyến nghị có thể bao gồm thay đổi lối sống (chế độ ăn uống và tập thể dục), bổ sung hoặc xét nghiệm chẩn đoán thêm. Một cuộc hẹn tiếp theo có thể cần thiết để đảm bảo một kế hoạch điều trị toàn diện hoàn chỉnh.

Đánh giá miễn dịch ban đầu

Tại sao phải hoàn thành đánh giá miễn dịch toàn diện (ESP)
Hệ thống miễn dịch là hàng rào chính bảo vệ cơ thể khỏi các mầm bệnh, tức là vi khuẩn, nấm, vi rút và cả tế bào ung thư. Cơ thể chúng ta bao gồm một nghìn tỷ tế bào. Mỗi ngày các tế bào của chúng ta tự nhân bản để thay thế các tế bào chết và duy trì chức năng của chúng. Không thể tránh khỏi việc cơ thể chúng ta có thể trải qua những quá trình này một cách hoàn hảo mà không có bất kỳ lỗi nào.
Hãy tưởng tượng, khi những tế bào bất thường này không bị phát hiện và không bị phá hủy thì những tế bào này có thể phát triển thành ung thư và lây lan sang các bộ phận khác của cơ thể. Do đó, hệ thống miễn dịch đóng một vai trò quan trọng trong việc phát hiện và loại bỏ các tế bào đó. Đây là lý do tại sao chúng ta cần chăm sóc tốt hệ thống miễn dịch của mình.
 
Chúng ta đánh giá điều gì?
  1. Đánh giá số lượng: Đánh giá lượng tế bào miễn dịch mà bạn có trong cơ thể.
  2. Đánh giá chất lượng: Đánh giá mức độ tế bào miễn dịch của bạn có thể loại bỏ mầm bệnh.
 
Đề xuất cho
  1. Tất cả những cá nhân muốn kiểm tra sức khỏe miễn dịch của họ
  2. Tất cả những cá nhân quan tâm đến phòng chống ung thư
  3. Những người muốn ngăn ngừa nhiễm vi-rút hoặc đã bị nhiễm một số vi-rút nhất định (vi-rút herpes, EBV, HBV, HCV)
 
Sau bài kiểm tra
Bạn sẽ nhận được một bản tóm tắt chi tiết về kết quả của mình trong khoảng ba ngày. Nếu có rủi ro, các khuyến nghị có thể bao gồm thay đổi lối sống (chế độ ăn uống và tập thể dục), bổ sung hoặc xét nghiệm chẩn đoán thêm. Một cuộc hẹn tiếp theo có thể được lên lịch để đảm bảo giảm thiểu rủi ro thành công sau (các) can thiệp.
 

Tin liên quan

Khả năng miễn dịch của bạn có sẵn sàng chiến đấu với các tế bào ung thư không? Hồ sơ miễn dịch cho bạn biết.
Khả năng miễn dịch của bạn có sẵn sàng chiến đấu với các tế bào ung thư không? Hồ sơ miễn dịch cho bạn biết.

Bất cứ khi nào khả năng miễn dịch giảm, các tế bào ung thư tiềm ẩn sẽ bắt đầu tấn công cơ thể. Nếu khả năng miễn dịch không thể chống lại, nó cuối cùng sẽ dẫn đến ung thư. Kiểm tra hồ sơ miễn dịch cho biết khả năng miễn dịch của bạn, giống như quân đội của bạn, có sẵn sàng đối với kẻ thù như thế nào.

Đọc thêm >
Khả năng miễn dịch suy yếu đến mức phát triển ung thư. Làm thế nào để chăm sóc bản thân?
Khả năng miễn dịch suy yếu đến mức phát triển ung thư. Làm thế nào để chăm sóc bản thân?

Ung thư, nên làm gì ngoài việc tìm cách điều trị sớm trước khi ung thư lan rộng? Chăm sóc bản thân để có một hệ miễn dịch khỏe mạnh là điều rất quan trọng để đánh bại ung thư và lấy lại sức khỏe tốt.

Đọc thêm >
Sẽ tốt biết bao nếu chúng ta có một hệ miễn dịch mạnh mẽ?
Sẽ tốt biết bao nếu chúng ta có một hệ miễn dịch mạnh mẽ?

Khả năng miễn dịch thấp cũng có thể giúp các tế bào ung thư thoát ra ngoài và cuối cùng có thể trở thành ung thư. Do đó, yếu tố quan trọng nhất trong việc ngăn ngừa các bệnh nguy hiểm là tăng cường khả năng miễn dịch cho đến khi tất cả các bệnh phải từ bỏ.

Đọc thêm >