Khả năng miễn dịch của bạn có sẵn sàng chiến đấu với các tế bào ung thư không? Hồ sơ miễn dịch cho bạn biết.

Khả năng miễn dịch của bạn có sẵn sàng chiến đấu với các tế bào ung thư không? Hồ sơ miễn dịch cho bạn biết.

Bất cứ khi nào khả năng miễn dịch giảm, các tế bào ung thư tiềm ẩn sẽ bắt đầu tấn công cơ thể. Nếu khả năng miễn dịch không thể chống lại, nó cuối cùng sẽ dẫn đến ung thư. Kiểm tra hồ sơ miễn dịch cho biết khả năng miễn dịch của bạn, giống như quân đội của bạn, có sẵn sàng đối với kẻ thù như thế nào.

Kiểm tra hồ sơ miễn dịch phù hợp với ai?
Thích hợp cho những người khỏe mạnh hoặc những bệnh nhân ung thư muốn biết số lượng và chất lượng miễn dịch tại thời điểm đó để sử dụng kế hoạch tăng cường khả năng miễn dịch để phòng ngừa ung thư hoặc để giúp bệnh nhân ung thư có khả năng miễn dịch mạnh hơn.

Làm thế nào để kiểm tra?
Xét nghiệm được thực hiện bằng cách lấy máu để xem xét kỹ lưỡng chức năng của các tế bào bạch cầu, nhắm vào các tế bào bạch cầu lympho, hoạt động như một loại miễn dịch cho cơ thể bằng cách loại bỏ virus và ngăn chặn các tế bào ung thư phát triển. Đây là một xét nghiệm về số lượng bạch cầu và chất lượng. Ở những người bình thường, các tế bào bạch cầu nên có số lượng vừa phải, không quá nhiều, không quá nhiều. Đối với những bệnh nhân ung thư, mặc dù có nhiều bạch cầu nhưng chất lượng có thể không tốt như những người bình thường, vì vậy các tế bào bạch cầu có thể có số lượng lớn nhưng không nên quá ít. Để kiểm tra chất lượng bạch cầu, bạn có thể ngâm các tế bào bạch cầu của bệnh nhân với các tế bào ung thư được tạo ra trong phòng thí nghiệm trong khoảng 4 giờ để xem các tế bào ung thư chết bao nhiêu. Nếu số lượng tế bào ung thư chết

Lợi ích của việc kiểm tra hồ sơ miễn dịch là gì?
Kiểm tra hồ sơ miễn dịch là một lựa chọn cho những người muốn biết mức độ miễn dịch của mình. Ưu điểm của việc kiểm tra hồ sơ miễn dịch ở những người không mắc bệnh là nó cho thấy nguy cơ mắc bệnh và nhiễm virus để lập kế hoạch phòng ngừa trước khi bị bệnh. Đối với những người bị ung thư và đang được điều trị, điều này sẽ giúp các bác sĩ lựa chọn phương pháp điều trị ung thư kết hợp phù hợp bằng cách lập kế hoạch điều trị cụ thể, bổ sung cho các phương pháp điều trị chính như hóa trị và xạ trị hiệu quả hơn, hoặc nếu bệnh nhân được điều trị bằng liệu pháp miễn dịch, kiểm tra hồ sơ miễn dịch cho biết số lượng và chất lượng miễn dịch là bao nhiêu và chất lượng. Bởi vì nếu khả năng miễn dịch thấp hoặc không có chất lượng, bệnh nhân sẽ ít phản ứng với điều trị. Bác sĩ sẽ tăng số lượng miễn dịch để đạt được kết quả điều trị đạt được mục tiêu.
Ngoài ra, những bệnh nhân đã từng bị ung thư và điều trị cho đến khi bệnh bình tĩnh có thể kiểm tra hồ sơ miễn dịch cùng với các xét nghiệm khác để đưa ra tất cả các kết quả xét nghiệm và lập kế hoạch phòng ngừa để tránh ung thư tái phát.

Tại sao lại chọn kiểm tra hồ sơ miễn dịch tại Esperance?
Tại Esperance, chúng tôi thiết kế các phương pháp điều trị dựa trên nghiên cứu y tế được chứng nhận cho bệnh nhân bằng cách sử dụng các phương pháp điều trị kết hợp ở mọi giai đoạn từ lập kế hoạch phòng ngừa, điều trị và phục hồi sức khỏe. Đội ngũ bác sĩ của chúng tôi rất giỏi trong việc đọc kết quả kiểm tra hồ sơ miễn dịch và cung cấp phương pháp điều trị phù hợp cho từng bệnh nhân. Chúng tôi cũng hợp tác với nhóm các bác sĩ chuyên môn trong các lĩnh vực liên quan để đạt được kết quả điều trị tốt nhất.

    Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ:
    • Trung tâm Ung thư Horizon
      Hot line tel. 085-775-1666

Tin liên quan

Sàng lọc ung thư dự phòng ESP
Sàng lọc ung thư dự phòng ESP

Ung thư thường bắt đầu hình thành nhiều năm, hoặc thậm chí nhiều thập kỷ, trước khi các triệu chứng xuất hiện. Đối với hầu hết các bệnh ung thư, chúng càng không bị phát hiện lâu, chúng càng có nhiều cơ hội phát triển và lan rộng. Đó là lý do tại sao phát hiện sớm là một trọng tâm quan trọng trong phòng chống ung thư.

Đọc thêm >
Khả năng miễn dịch suy yếu đến mức phát triển ung thư. Làm thế nào để chăm sóc bản thân?
Khả năng miễn dịch suy yếu đến mức phát triển ung thư. Làm thế nào để chăm sóc bản thân?

Ung thư, nên làm gì ngoài việc tìm cách điều trị sớm trước khi ung thư lan rộng? Chăm sóc bản thân để có một hệ miễn dịch khỏe mạnh là điều rất quan trọng để đánh bại ung thư và lấy lại sức khỏe tốt.

Đọc thêm >
Sẽ tốt biết bao nếu chúng ta có một hệ miễn dịch mạnh mẽ?
Sẽ tốt biết bao nếu chúng ta có một hệ miễn dịch mạnh mẽ?

Khả năng miễn dịch thấp cũng có thể giúp các tế bào ung thư thoát ra ngoài và cuối cùng có thể trở thành ung thư. Do đó, yếu tố quan trọng nhất trong việc ngăn ngừa các bệnh nguy hiểm là tăng cường khả năng miễn dịch cho đến khi tất cả các bệnh phải từ bỏ.

Đọc thêm >